03 lý do để sinh viên HUTECH luôn gắn bó cùng "bạn đồng hành" - thẻ sinh viên

Đeo thẻ sinh viên khi đến Trường là một trong những nét đẹp, tác phong chung của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Nhiều thế hệ sinh viên Trường cũng tự hào và thực hiện việc đeo thẻ nhằm duy trì hình ảnh đặc trưng của HUTECH-ers.
 
Hãy cùng tìm hiểu những lý do để người "bạn đồng hành" này luôn được sinh viên HUTECH mang theo bên mình nhé!

 
 03 lý do để sinh viên HUTECH luôn gắn bó cùng "bạn đồng hành" - thẻ sinh viên 11
Thẻ sinh viên - "bạn đồng hành" không thể thiếu của mọi sinh viên HUTECH
 
1. Đảm bảo an ninh trật tự cho sinh viên
 
Đầu tiên, việc đeo thẻ sinh viên nhằm giúp thầy cô quản lý khối An ninh trật tự học đường có thể kiểm soát số lượng sinh viên, xác định thân phận để tránh các thành phần xâm nhập bên ngoài Trường. Việc này cũng hỗ trợ công tác tránh việc trà trộn vào khuôn viên, gây mất an ninh môi trường học tập của sinh viên và giảm thiểu các trường hợp không may như mất cắp, hoạt động đa cấp, lừa đảo trong khuôn viên Trường.

 
03 lý do để sinh viên HUTECH luôn gắn bó cùng "bạn đồng hành" - thẻ sinh viên 27
Thẻ sinh viên là phương tiện để xác định thân phận của sinh viên, đảm bảo an ninh trật tự trong khuôn viên Trường
 
Môi trường học tập thân thiện, an toàn và hạn chế tối đa các tệ nạn chính là điều mà sinh viên HUTECH chúng mình luôn mong muốn, và đeo thẻ sinh viên sẽ hỗ trợ quý thầy cô, lực lượng an ninh bảo vệ Trường thực hiện điều này một cách hiệu quả đấy!
 
2. Xây dựng cộng đồng sinh viên gắn kết
 
Để xác nhận thân phận sinh viên, mỗi chiếc thẻ đều thể hiện các thông tin cơ bản như Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Khoa/Chuyên ngành, Lớp, Mã số sinh viên, Niên khóa,... giúp người xem nắm được danh tính. Giảng viên, sinh viên Trường có thể thông qua thẻ để nhận diện đối phương trong các giờ học, sinh hoạt ngoại khóa, phong trào hoạt động để xây dựng quan hệ, kết bạn nếu có chung "chí hướng". Việc tìm "in-tư" không thể nào khó khăn được, đúng không nào?

 
03 lý do để sinh viên HUTECH luôn gắn bó cùng "bạn đồng hành" - thẻ sinh viên 44
Biết "in-tư" nhau rồi thì mình cùng nhau kết bạn chứ nhỉ?
 
Bên cạnh đó, các nhóm bạn học tập, thi đua, thực hiện các dự án sinh viên chung cũng có thể dễ dàng được tạo lập nhờ vào việc hiểu biết, nắm bắt thông tin của nhau. Từ đó, cộng đồng sinh viên HUTECH cũng trở nên gắn kết, thân thiện hơn khi các bạn có thể hiểu nhau, và còn gì tuyệt hơn là có thể cùng tham gia các CLB, Đội, Nhóm đa dạng để "kết nạp" thêm kỷ niệm đẹp thời sinh viên chứ!
 
3. Tiện ích đa dụng của thẻ sinh viên trong trường học
 
"Bạn đồng hành đa dụng" là một trong những ví von thú vị và...đúng về thẻ sinh viên HUTECH. Trong khuôn viên Trường, thẻ sinh viên hay việc đeo thẻ là thủ tục cần thiết để sinh viên nhận sự hỗ trợ về các vấn đề học vụ, thi cử, tư vấn từ các Phòng, Ban, Khoa, Viện. Khi đến Thư viện, Xưởng thực hành, Phòng thí nghiệm,..., sinh viên cũng cần đến thẻ để được cấp quyền ra vào các khu vực này cũng như quyền sử dụng các khu vực chức năng này.

 
 03 lý do để sinh viên HUTECH luôn gắn bó cùng "bạn đồng hành" - thẻ sinh viên 62
Đeo thẻ sinh viên là một trong những bước quan trọng để sinh viên nhận được sự hỗ trợ của các đơn vị trong Trường
 
Bước ra khỏi Trường, thẻ sinh viên HUTECH vẫn là "chiếc thẻ quyền năng" khi giúp chủ nhân mình nhận được các ưu đãi, khuyến mãi khi sử dụng dịch vụ công cộng như xe bus, xem phim, tham quan các di tích, danh thắng,... Đồng thời, chiếc thẻ cũng giúp cộng đồng dễ dàng nhận diện sinh viên HUTECH với những hình ảnh tích cực như năng động, thân thiện, vậy nên hãy luôn chú ý tác phong khi sử dụng thẻ các bạn nhé.
 
Với các lý do trên, cộng với việc công tác kiểm tra, đảm bảo an ninh giảng đường sẽ tiếp tục được HUTECH chú trọng, sinh viên HUTECH hãy chú ý mang thẻ sinh viên bên mình và đeo thẻ trong suốt thời gian ở Trường. Đừng quên sử dụng "bạn đồng hành" thật hiệu quả, phục vụ tối đa cho các hoạt động học tập và ngoại khóa tại Trường nhé!
 
Trong trường hợp thất lạc thẻ, sinh viên liên hệ trực tiếp Phòng Tư vấn Tuyển sinh (Phòng B-01.04) để làm lại thẻ. Sinh viên Khoá 2021 chưa có thẻ sinh viên có thể tiếp tục hoàn thiện hồ sơ làm thẻ sinh viên bằng cách truy cập Cổng thông tin sinh viên (sử dụng tài khoản sinh viên đã được cấp để đăng nhập) và cập nhật ảnh thẻ tại danh mục Hồ sơ cá nhân. Ở phần Nội dung quan trọng cần thực hiện chọn Hình thẻ sinh viên, sinh viên chọn tải ảnh và cắt ảnh theo tỷ lệ yêu cầu, định dạng JPG/JPEG/PNG. Sau khi upload ảnh, căn chỉnh ảnh sao cho phù hợp. Cuối cùng, chọn Lưu thông tin để nộp hình ảnh và xem ngày hẹn nhận thẻ để sắp xếp thời gian đến nhận thẻ.
 
Tin: Hoàng Thương (Phòng Công tác Sinh viên)
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14601461
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×