Bùng nổ Đêm hội văn hóa Chào năm học mới & Phát động HUTECH’s Talent 2017

Tối qua (6/10), hàng ngàn sinh viên trường ĐH Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH) đã có dịp “quẩy hết mình” với dàn sao khủng gồm ca sĩ Tóc Tiên, rocker Phạm Anh Khoa, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, hotboy The Voice 2017 - Đào Tín, “soái ca học đường” Gin Tuấn Kiệt cùng chàng MC điển trai Minh Xù trong Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2017.
 
Dem-hoi-van-hoa-2017
Đêm hội văn hóa chào năm học mới đã diễn ra tưng bừng tối qua 6/10

Dem-hoi-van-hoa-2017
Sinh viên HUTECH tiêu biểu nhận học bổng 100% của Trung tâm Anh ngữ quốc tế ELC Vietnam

Đêm hội văn hóa Chào năm học mới là một trong những sự kiện thường niên tại HUTECH. Năm nay, Đêm hội được dàn dựng quy mô với sự chuyên nghiệp đến từ khách mời lẫn các giọng hát sinh viên HUTECH. Đồng thời, Đêm hội cũng vinh danh những gương mặt sinh viên tiêu biểu của các Khoa/Viện bằng phần thưởng là học bổng 100% tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ELC Vietnam và đánh dấu chính thức phát động cuộc thi Tỏa sáng tài năng sinh viên HUTECH - “HUTECH’s Talent” 2017.

HUTECH-ers cùng dàn sao khủng “chơi hết mình” trong đại tiệc âm nhạc

Mặc dù chính thức bắt đầu từ 18h nhưng chỉ khoảng 17h30, sân trường đã chật kín các bạn khán giả. Dưới sự dẫn dắt của chàng MC điển trai Minh Xù, không khí Đêm hội đã hừng hực và sẵn sàng “rực cháy”. Tinh thần “chơi hết mình” của cộng đồng sinh viên HUTECH cũng chính là niềm khích lệ để tất cả các khách mời của chương trình biểu diễn “máu lửa” hơn.

 
Dem-hoi-van-hoa-2017
Sinh viên HUTECH hết mình cổ vũ cho các tiết mục biểu diễn của khách mời

Được tổ chức công phu và hoành tráng, Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2017-2018 cực kỳ ấn tượng với sự xuất hiện của dàn khách mời “toàn sao”. Với phong cách biểu diễn đa dạng, các tiết mục sôi động cùng những phần giao lưu ngẫu hứng hài hước, tất cả đã làm nên một “bữa tiệc âm nhạc” hấp dẫn và đầy màu sắc. 
 
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Ca sĩ Tóc Tiên thể hiện liên tục các bài "hit" của mình
 
Trong sự cổ vũ liên tục của hơn 5.000 sinh viên HUTECH có mặt tại Đêm hội, Tóc Tiên đã thể hiện liên tục các bản “hit” gắn với tên tuổi của mình gồm Hôm nay tôi cô đơn quáEm không là duy nhất và Walk Away. Mặc dù xuất hiện cuối Đêm hội, nhưng với giọng hát khỏe khoắn, phong cách hiện đại cùng vũ đạo điêu luyện, nữ ca sĩ hoàn toàn chiếm được trái tim mọi khán giả. Tóc Tiên chia sẻ, đây là lần thứ hai cô đến HUTECH và tinh thần “cực sung” của khán giả sinh viên tại đây luôn là chất kích thích để cô biểu diễn “máu lửa” hơn. 

 
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Sự cổ vũ của hơn 5.000 sinh viên HUTECH có mặt tại Đêm hội khiến Tóc Tiên biểu diễn "máu lửa" hơn


Hôm nay tôi cô đơn quá - Tóc Tiên

Cùng với Tóc Tiên, Đêm hội văn hóa HUTECH 2017 còn có mặt chàng học trò điển trai của nữ HLV Thu Minh tại The Voice 2017 - hotboy Đào Tín với hai ca khúc Quá khứ còn lại gì và Hạt mưa vẫn rơi. Cũng không thể không nhắc đến “soái ca học đường” Gin Tuấn Kiệt - nam thần của sitcom đình đám Gia đình là số 1. Với gương mặt “chuẩn soái ca” và giọng hát ấm áp truyền cảm, nam ca sĩ - diễn viên đã “đốn tim” không ít nữ sinh HUTECH bằng hai bản “hit” Không thể yêu ai được nữa và Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
 
Dem-hoi-van-hoa-2017
Hotboy Đào Tín The Voice 2017 xuất hiện với hai ca khúc Quá khứ còn lại gì và Hạt mưa vẫn rơi

Dem-hoi-van-hoa-2017

Dem-hoi-van-hoa-2017
Nam thần của sitcom đình đám Gia đình là số 1 - Gin Tuấn Kiệt "đốn tim" các nữ sinh HUTECH 


Không thể yêu ai được nữa - Gin Tuấn Kiệt

Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017

Rocker Phạm Anh Khoa khuấy động không gian HUTECH bằng những ca khúc "rực lửa"

“Rực lửa” nhất có thể nhắc đến chính là rocker Phạm Anh Khoa. Bằng các ca khúc làm nên tên tuổi của mình, chàng rocker cá tính đã tuyệt đối khuấy động không gian HUTECH. Anh cũng không quên dành lời chúc các bạn sinh viên khởi động một năm học mới đầy nhiệt huyết, tưng bừng và “dữ dội” như nhạc rock.
 

Đường đến vinh quang - Phạm Anh Khoa
 
Các tài năng nghệ thuật HUTECH tỏa sáng

Bên cạnh sức nóng của dàn sao “khủng”, đốt thêm lửa cho Đêm hội là phần trình diễn công phu, chuyên nghiệp của các bạn đến từ Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật và tất cả các Khoa/Viện của HUTECH, với các tiết mục giao lưu văn hóa - âm nhạc đa quốc gia, đa màu sắc. Đồng thời, sự xuất hiện lộng lẫy của các người đẹp đạt giải cao tại các đấu trường nhan sắc đã khuấy động sân khấu Đêm hội văn hóa.  

 
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Các tiết mục biểu diễn của sinh viên HUTECH đã mang đến sự thành công cho Đêm hội

Các bạn sinh viên đã có dịp gặp gỡ “dàn nhan sắc” gồm Miss HUTECH 2015 Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết, Miss HUTECH 2017 Vũ Ngọc Dung cùng 3 người đẹp nổi bật của Miss HUTECH 2017 là Thiên An, Hà Trân - Á khôi và Thúy An - Người đẹp thân thiện. Cùng với các thành viên CLB Model HUTECH, những cô gái xinh đẹp đã biến sân khấu thành sàn catwalk chuyên nghiệp, đẳng cấp với màn trình diễn bộ sưu tập của NTK Kỳ Anh - Thủ khoa ngành Thiết kế thời trang HUTECH 2017.
 
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
BST của NTK Kỳ Anh - Thủ khoa ngành Thiết kế thời trang HUTECH 2017 - gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của dàn nhan sắc Miss HUTECH


Lý kéo chài - Mountain Band

Đêm hội còn có sự trở lại của hàng loạt những tài năng từ HUTECH’s Got Talent các mùa trước như Quán quân HUTECH’s Got Talent mùa 2 Quốc Cường - Thanh Lâm hay Top 5 HUTECH’s Got Talent mùa 2 - Top 30 cuộc thi Cuông Vàng vọng cổ 2017 Huỳnh Việt Sử với điểm nhấn độc đáo là bài vọng cổ Tình anh bán chiếu cùng các tiết mục nhảy cực kỳ sôi động từ các bạn dancer tài năng. 
 
Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Cặp đôi Quốc Cường - Thanh Lâm

Dem-hoi-van-hoa-2017
Dem-hoi-van-hoa-2017
Top 5 HUTECH’s Got Talent mùa 2 - Top 30 cuộc thi Chuông Vàng vọng cổ 2017 Huỳnh Việt Sử 

Hành trình tôn vinh tài năng HUTECH chính thức khởi động

Trong lời phát biểu khai mạc Đêm hội, TS. Lưu Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng HUTECH cũng chính thức phát động cuộc thi Tỏa sáng tài năng sinh viên HUTECH – “HUTECH’s Talent” 2017. Được tổ chức 2 năm một lần, HUTECH’S Talent 2017 là nơi phát hiện ra những tài năng đặc biệt của sinh viên và cuộc thi năm nay sẽ thực sự là nơi giúp các bạn tỏa sáng với tài năng của mình. Từ các cuộc thi tài năng, nhiều sinh viên HUTECH đã gặt hái được những thành công lớn tại các cuộc thi trên Toàn quốc. Điều đó càng chứng tỏ được chất lượng và uy tín của các cuôc thi tài năng tại HUTECH. Đây cũng là một kênh quảng bá hình ảnh của sinh viên HUTECH đến với xã hội. 

 
Dem-hoi-van-hoa-2017
TS. Lưu Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng HUTECH chính thức phát động cuộc thi “HUTECH’s Talent” 2017
 
Đêm hội văn hóa Chào năm học mới khép lại cũng là lúc hành trình tìm kiếm tôn vinh tài năng HUTECH chính thức bắt đầu chắc chắn sẽ là khởi đầu đầy thú vị cho một năm học đầy khí thế với nhiều hoạt động chờ đón các bạn sinh viên. 

Thực hiện: Giáng Uy - Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14567072
Các tin khác
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024 đã khởi động Từ hôm nay (16/4), sinh viên HUTECH đã có thể tham dự Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên...
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên HUTECH lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
×