Những ban nhạc và nhóm nhảy sẽ góp “bão” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017”

Cuộc thi Tỏa sáng tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - “HUTECH’s Talent” đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng HUTECH. Đặc biệt khi Đêm Gala Trao giải sắp diễn ra vào ngày 5/1/2018 tới đây, khán giả quan tâm đến sự kiện đều mong muốn biết thêm về những thí sinh/nhóm thí sinh xuất sắc của cuộc thi. Sau những thông tin về 7 giọng ca xuất sắc, trong bài viết này, mời các bạn tiếp tục gặp gỡ 5 nhóm nhảy và ban nhạc sẽ góp “bão” tài năng tại đêm thi cuối cùng này của đấu trường “HUTECH’s Talent 2017” nhé!

 Những ban nhạc và nhóm nhảy sẽ góp “bão” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 9
Gala Trao Giải “HUTECH’s Talent 2017” không thể thiếu lửa từ những nhóm nhảy và ban nhạc tài năng

Nhóm nhảy Ngô Hoài Nam - Kể chuyện thông qua bước nhảy

Là một trong những nhóm nhảy gây ấn tượng mạnh bởi khả năng vũ đạo đẹp mắt cùng cách dẫn dắt khán giả bước vào câu chuyện của chính họ, qua từng vòng thi, nhóm nhảy Ngô Hoài Nam đều nhận được những nhận xét tích cực từ giám khảo và những ai đang theo dõi cuộc thi. Bước vào đêm Gala Chung kết xếp hạng, nhóm chính là một trong những ẩn số tài năng lớn của cuộc thi. 

Những ban nhạc và nhóm nhảy sẽ góp “bão” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 23

Trưởng nhóm Ngô Hoài Nam chia sẻ: “Không chỉ đơn thuần là thỏa sức cùng những bước nhảy trên nền nhạc, nhóm chọn cho mình nét diễn riêng bằng việc kể chuyện thông qua bước nhảy. Khi nhu, khi cương, lúc nhẹ nhàng, lúc mạnh mẽ và quan trọng nhất chính là thần thái truyền tải qua từng nhịp nhảy để khán giả không chỉ mãn nhãn cùng nhịp điệu mà còn thấu hiểu được cả một câu chuyện ẩn chứa trong đó. Tại đêm Gala chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến một tiết mục đầy màu sắc và cảm xúc như thế”.

Nhóm nhảy LUCEAT Crew - Không ngừng nỗ lực để tỏa sáng

LUCEAT Crew hiện đang dẫn đầu danh sách bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất HUTECH’s Talent 2017”. Thành tích này càng chứng tỏ mức độ tài năng và độ “hot” của nhóm trong toàn trường. Đại diện nhóm cho biết: “Trong tiếng Latin, LUCEAT nghĩa là tỏa sáng, thay cho ước vọng không ngừng nỗ lực để tỏa sáng của nhóm. Đến với đêm Gala, việc được đứng trên sân khấu biểu diễn chính là món quà lớn nhất mà nhóm nhận được và nếu có thể đạt giải thì đây sẽ là nguồn động viên to lớn để nhóm tiếp tục theo đuổi đam mê”.

Những ban nhạc và nhóm nhảy sẽ góp “bão” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 38

 
Ban nhạc Trần Hồng Sơn - Tình anh em là tất cả 

Ban nhạc Trần Hồng Sơn quy tụ những người bạn thân có cùng niềm đam mê dành cho âm nhạc. Việc thường xuyên biểu diễn tại các tụ điểm âm nhạc giúp sự gắn kết và niềm đam mê đó của nhóm ngày càng lớn thêm. Và cuộc thi “HUTECH’s Talent 2017” chính là chất xúc tác để nhóm quyết định thành lập ban nhạc để mạnh dạn thể hiện tài năng. Sự phối hợp ăn ý cùng giọng ca chính trầm ấm đầy nội lực chính là thế mạnh của ban nhạc khi đến với cuộc thi năm nay. 

Những ban nhạc và nhóm nhảy sẽ góp “bão” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 49


Hồng Sơn cho biết: “Chúng tôi không quá hồi hộp cho đêm thi này vì không đặt nặng vấn đề thắng thua mà thay vào đó là cảm xúc đầy ắp niềm vui khi được trình diễn cho khán giả của trường xem trong sợi dây gắn kết anh em keo sơn nhất”.

FOENIX Band - Phượng hoàng sẽ tung cánh

Dù chỉ mới thành lập được gần 1 năm, FOENIX Band đã chứng tỏ họ là một trong những ban nhạc "cứng cựa" của cuộc thi năm nay. Với đặc trưng trình diễn gồm 2 giọng hát chính (1 nam, 1 nữ) đầy nội lực cùng các thành viên chơi nhạc phối hợp ăn ý, mỗi phần trình diễn của FOENIX tại "HUTECH's Talent" luôn chiếm trọn tình cảm của khán giả và Ban giám khảo. 

Những ban nhạc và nhóm nhảy sẽ góp “bão” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 63


Nhóm cho biết: “Trong đêm Gala sắp tới nhóm sẽ có sự đầu tư nhiều hơn về trang phục, nhạc cụ, bài hát để cống hiến cho khán giả phần trình diễn hay nhất. Nếu FOENIX - Phượng hoàng tung cánh thành công và giành giải cao tại cuộc thi, đây sẽ là bước đệm để nhóm nỗ lực nhiều hơn cho hành trình dạo chơi cùng âm nhạc sắp tới”.

HOPING Band - Hy vọng ghi dấu cùng khán giả toàn trường

Sở hữu khả năng biên tập, dàn dựng và phối hợp các ca khúc uyển chuyển, có sự đầu tư bè phối điêu luyện, mỗi khi xuất hiện HOPING Band luôn mang đến những cung bậc cảm xúc rất riêng về một ban nhạc cực kỳ ăn ý và xuất sắc cho khán giả. 

Những ban nhạc và nhóm nhảy sẽ góp “bão” tại Gala Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” 77


“Đúng với tên gọi HOPING, chúng tôi đến với Cuộc thi không ngoài niềm hi vọng sẽ ghi dấu cùng khán giả toàn trường, tạo đà cho những bước tiến xa hơn của nhóm trong tương lai và khuấy động niềm đam mê chơi nhạc trong cộng đồng sinh viên trường” - đại diện nhóm chia sẻ.

  • Gala Chung kết xếp hạng và Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 5/1 tại Trụ sở Điện Biên Phủ với phần tranh tài của 17 thí sinh xuất sắc nhất. Tổng điểm xếp hạng của mỗi thí sinh gồm 80% điểm từ BGK và 20% điểm do khán giả bình chọn. Ngay từ bây giờ, các bạn khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích bằng cách like và share trên fanpage HUTECH. Thí sinh có tổng điểm bình chọn cao nhất sẽ nhận giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Thực hiện: Kim Thoa
Ảnh: Team Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14568475
Các tin khác
[HUTECH Startup Wings 2024] Top 16 dự án xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng Bán kết vào 18/5 Vượt qua hơn 200 thí sinh và 74 dự án ở vòng Sơ loại, Top 16 dự án tiềm năng của cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 sẽ tranh...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 được trang bị kỹ năng thuyết trình dự án trước thềm Bán kết Chiều 14/5, “chủ nhân” Top 16 dự án xuất sắc nhất lọt vào vòng Bán kết Cuộc thi Sinh viên Khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 của HUTECH đã được...
Sinh viên HUTECH được truyền cảm hứng tại Chương trình "Dám ước mơ - Chạm thành công" “Hạnh phúc lớn nhất của một người là xác định rõ ước mơ khát vọng của đời mình”, đó là lời nhắn nhủ của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực...
Sôi nổi vòng thi Tự luận Hội thi tìm hiểu về chính sách pháp luật BHYT tại HUTECH Sáng 09/5, vòng thi Tự luận “Hội thi tìm hiểu về chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024”...
“Taekwondo HUTECH Cup Open 2024” tiếp nhận đăng ký dự thi đến hết ngày 26/5 Giải Taekwondo sinh viên HUTECH mở rộng lần 2 “Taekwondo HUTECH Cup Open 2024” do HUTECH phối hợp cùng Liên đoàn Taekwondo TP.HCM tổ chức sẽ tiếp...
Đội chủ nhà giành ngôi vô địch Giải Bóng chuyền hơi nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Master Cup Diễn ra trong duy nhất 1 ngày 05/5 tại Thu Duc Campus, Giải Bóng chuyền hơi nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Master Cup do HUTECH đăng cai tổ...
×