Anh Hai Lam Trường, Hari Won 'thắp lửa' Hội trại truyền thống sinh viên HUTECH

[TIIN.VN] - Giọng ca “Anh cứ đi đi” Hari Won và anh Hai Lam Trường đã xuất hiện tại công viên văn hóa Suối Tiên để chung vui cùng hàng ngàn sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) trong Đêm hội văn hóa 2018 của ngôi trường này.

Đêm hội văn hóa là một phần trong Hội trại truyền thống của sinh viên trường Đại học HUTECH trong nhiều năm qua. Năm nay, Hội trại diễn ra tại Suối Tiên với nhiều hoạt động sôi nổi trong suốt 2 ngày 1 đêm, thu hút hơn 5.000 sinh viên tham gia; trong đó, điểm nhấn đặc sắc chính là Đêm hội văn hóa với sự xuất hiện của hai ngôi sao Lam Trường - Hari Won.

“Bâng khuâng” nghe lại Tình thôi xót xa - Katy Katy cùng anh Hai Lam Trường

Được hàng ngàn sinh viên HUTECH chờ đợi nhất trong Đêm hội văn hóa, không ai khác chính là anh Hai Lam Trường - biểu tượng nhạc Việt một thời, người sở hữu hàng loạt bản hit gắn liền với “những ngày đã qua” của không ít bạn. Anh Hai đã đưa các bạn “quay ngược thời gian” về với những “tháng năm rực rỡ” bằng loạt ca khúc “kinh điển” Tình thôi xót xa, Katy Katy và Tình đơn phương.

Anh Hai Lam Trường, Hari Won 'thắp lửa' Hội trại truyền thống sinh viên HUTECH 17
Anh Hai Lam Trường xuất hiện lịch lãm tại Hội trại của Sinh viên HUTECH
Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên, nam ca sĩ tiếp tục ngẫu hứng với Sau tất cả và Tạm biệt. Anh Hai còn không quên dành thời gian giao lưu trong vòng vây cuồng nhiệt của hơn 5.000 sinh viên HUTECH, dưới ánh flash điện thoại lấp lánh như trong một buổi fan meeting “thứ thiệt”!
Anh Hai Lam Trường, Hari Won 'thắp lửa' Hội trại truyền thống sinh viên HUTECH 29
Một khoảnh khắc đẹp của Lam Trường trước sự hâm mộ cuồng nhiệt của Sinh viên HUTECH
 
Trong khi đó, nữ ca sĩ dễ thương Hari Won đến với Đêm hội văn hóa Đại học HUTECH cùng các bản hit gắn với tên tuổi của cô nàng như Có chăng chỉ là giấc mơ, Anh cứ đi đi và Hương đêm bay xa. Diện trang phục cực đơn giản nhưng với phong cách gần gũi đáng yêu, vũ đạo cuốn hút và sự thân thiện nhiệt tình, cô ca sĩ đa tài đã nhận được hàng loạt những tràng pháo tay tưng bừng từ tất cả cả sinh viên có mặt trong Đêm hội.  

Anh Hai Lam Trường, Hari Won 'thắp lửa' Hội trại truyền thống sinh viên HUTECH 41
Hari Won đáng yêu với "Anh cứ đi đi"

Anh Hai Lam Trường, Hari Won 'thắp lửa' Hội trại truyền thống sinh viên HUTECH 49
Nữ ca sĩ được sinh viên HUTECH ủng hộ nhiệt tình
 
Cùng với Hari Won và anh Hai Lam Trường, Đêm hội văn hóa Đại học HUTECH còn có sự góp mặt của ca sĩ Lê Quốc Đạt (The Voice), ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân. Sân khấu hoành tráng, phong cách dàn dựng chuyên nghiệp, những tiết mục được đầu tư công phu và nhất là sự cuồng nhiệt của hàng ngàn sinh viên HUTECH đã làm “nổ tung” không gian sân khấu Hoàng Đế (công viên văn hóa Suối Tiên).

Anh Hai Lam Trường, Hari Won 'thắp lửa' Hội trại truyền thống sinh viên HUTECH 57
Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân hào hứng hát cùng Sinh viên HUTECH
 
Sinh viên HUTECH tưng bừng khoe tài năng nghệ thuật

Không chỉ có sự xuất hiện của dàn ca sĩ, Đêm hội văn hóa - Hội trại truyền thống trường Đại học HUTECH còn là dịp khoe tài của sinh viên trường. Với đa dạng những tiết mục từ ca hát, nhảy hiện đại, chơi nhạc cụ đến biểu diễn thời trang, sinh viên HUTECH đã chứng tỏ mình hoàn toàn “không phải dạng vừa đâu”!

Anh Hai Lam Trường, Hari Won 'thắp lửa' Hội trại truyền thống sinh viên HUTECH 73
Màn nhảy hiện đại ấn tượng của Sinh viên HUTECH
 
Trong đó, ấn tượng và độc đáo thuộc về màn trình diễn thời trang của chính các sinh viên HUTECH. Đây đều là những gương mặt đã được biết đến qua các sân chơi nhan sắc trong và ngoài nước như Quách Đình Thông -  Top 10 Mister National Universe 2017, Nguyễn Anh Đức - Top 2 Manhunt đồng hành Hoa khôi Sinh viên 2017, Vũ Tuyết Nhung - Á khôi 2 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017, Huỳnh Phương Vy - Top 5 Hoa khôi Nam bộ 2017, Lâm Nhật Huy - Á vương 1 Nét đẹp sinh viên TP.HCM 2017, Võ Hà Trân - Top 10 Duyên dáng Áo dài 2018,... Đặc biệt, toàn bộ phần trang phục tài trợ cho chương trình đến từ NTK Việt Hùng - “thương hiệu” áo dài hàng đầu trong làng thời trang Việt hiện nay.

Anh Hai Lam Trường, Hari Won 'thắp lửa' Hội trại truyền thống sinh viên HUTECH 85
Sinh viên HUTECH trình diễn BST áo dài của NTK Việt Hùng
 
Ngoài ra, Đêm hội văn hóa Đại học HUTECH còn là một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu với Trên đỉnh Phù Vân ma mị, mashup Despacito thể hiện qua hòa tấu violin độc đáo, hòa tấu guitar - trống - sáo chuyên nghiệp hay các tiết mục nhảy hiện đại sôi động, cuốn hút..., toàn bộ đều do các bạn sinh viên HUTECH dàn dựng và biểu diễn. Với Đêm hội văn hóa tưng bừng, các bạn sinh viên không chỉ có dịp khoe tài lẻ, thỏa đam mê mà còn “xích lại gần nhau” hơn, cùng thư giãn sau những giờ học căng thẳng và ghi dấu cùng nhau những “tháng năm rực rỡ”!

Hà My
baodatviet.vn


14569561
Các tin khác
[HUTECH Startup Wings 2024] Top 16 dự án xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng Bán kết vào 18/5 Vượt qua hơn 200 thí sinh và 74 dự án ở vòng Sơ loại, Top 16 dự án tiềm năng của cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 sẽ tranh...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 được trang bị kỹ năng thuyết trình dự án trước thềm Bán kết Chiều 14/5, “chủ nhân” Top 16 dự án xuất sắc nhất lọt vào vòng Bán kết Cuộc thi Sinh viên Khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 của HUTECH đã được...
Sinh viên HUTECH được truyền cảm hứng tại Chương trình "Dám ước mơ - Chạm thành công" “Hạnh phúc lớn nhất của một người là xác định rõ ước mơ khát vọng của đời mình”, đó là lời nhắn nhủ của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực...
Sôi nổi vòng thi Tự luận Hội thi tìm hiểu về chính sách pháp luật BHYT tại HUTECH Sáng 09/5, vòng thi Tự luận “Hội thi tìm hiểu về chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024”...
“Taekwondo HUTECH Cup Open 2024” tiếp nhận đăng ký dự thi đến hết ngày 26/5 Giải Taekwondo sinh viên HUTECH mở rộng lần 2 “Taekwondo HUTECH Cup Open 2024” do HUTECH phối hợp cùng Liên đoàn Taekwondo TP.HCM tổ chức sẽ tiếp...
Đội chủ nhà giành ngôi vô địch Giải Bóng chuyền hơi nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Master Cup Diễn ra trong duy nhất 1 ngày 05/5 tại Thu Duc Campus, Giải Bóng chuyền hơi nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Master Cup do HUTECH đăng cai tổ...
×