Gặp Trọng Hiếu Idol và Nhà thám hiểm Hoàng Lê Giang tại Talk show “Con đường tôi”

Tiếp tục là sự kiện thú vị nhằm tạo động lực và truyền cảm hứng phấn đấu trong Sinh viên, vào ngày 18/12/2018 tới đây, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng công ty cổ phần thời trang KOWIL Việt Nam – Nhãn hàng thời trang OWEN - tổ chức chương trình Talk show “Con đường tôi”, chủ đề “Giới hạn chỉ là định kiến”.
 
Gặp Trọng Hiếu Idol và Nhà thám hiểm Hoàng Lê Giang tại Talk show “Con đường tôi” 9
Chiến dịch "Con đường tôi" được khởi động từ 15/11/2018 nhằm tiếp nhận, chia sẻ ước mơ và câu chuyện về những nỗ lực của bản thân để thành công, mang lại niềm cảm hứng và động lực cho xã hội.
 
Talk show lần này có sự góp mặt của 2 diễn giả cực hot là ca sỹ Trọng Hiếu – Ca sĩ, nhạc sĩ, Quán quân Cuộc thi Tài năng “Thần tượng Việt Nam 2015” và “chàng trai khoái phiêu lưu” Hoàng Lê Giang – Nhà thám hiểm, người Việt Nam đầu tiên chinh phục Bắc Cực, 8 lần chinh phục dãy Himalaya và nhiều khu vực thiên nhiên hoang dã trên thế giới.
 
Ca sỹ Trọng Hiếu và Nhà thám hiểm Hoàng Lê Giang sẽ đồng hành, chia sẻ và truyền cảm hứng “Biến áp lực thành động lực” và “Phá bỏ giới hạn của bản thân” cho các HUTECHers.
 
Những câu chuyện “truyền lửa” của diễn giả sẽ “kể” đưa các bạn đến với vô vàn khó khăn mà diễn giải đã phải đối mặt và cách diễn giả thay đổi tư duy, dám biến khó khăn, thách thức thành động lực, thành cơ hội để quyết tâm “kiên trì bước tiếp” và đạt được thành công.

 
Gặp Trọng Hiếu Idol và Nhà thám hiểm Hoàng Lê Giang tại Talk show “Con đường tôi” 28
Gặp Trọng Hiếu Idol và Nhà thám hiểm Hoàng Lê Giang tại Talk show “Con đường tôi”
 
Với nội dung “Phá bỏ giới hạn của bản thân”, Trọng Hiếu và Lê Giang sẽ chia sẻ cùng các bạn về những áp lực đến từ những người xung quanh và thậm chí là những người thân trên con đường theo đuổi giấc mơ.
 
Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về ước mơ của bản thân, thậm chí hoài nghi cả khả năng hiện tại của chính mình hoặc “mơ hồ” cho tương lai phía trước, hãy tham gia Talk show lần này để gặp “người trong cuộc” – Trọng Hiếu, Lê Giang và cùng “cảm nhận”câu chuyện của chính họ, “ngẫm & nghĩ” về hành trình tương lai và “nhận diện” ra ước mơ, động lực cho chính mình. 
 
“Con Đường Tôi” cũng chính là chiến dịch cộng đồng ra đời nhằm khích lệ thế hệ trẻ đầy hoài bão hãy luôn dũng cảm, tự tin, bản lĩnh để theo đuổi ước mơ của mình. Chiến dịch được khởi động từ 15/11/2018 nhằm tiếp nhận, chia sẻ ước mơ và câu chuyện về những nỗ lực của bản thân để thành công, mang lại niềm cảm hứng và động lực cho xã hội.

Mời các bạn sinh viên nhanh tay đăng ký tham gia chương trình "Con đường tôi" TẠI ĐÂY.
 
Hãy lên lịch hẹn ngay từ bây giờ để có mặt tại Hội trường A08.20 – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường - lúc 08g00, ngày 18/12/2018 để gặp gỡ thần tượng Trọng Hiếu và Nhà thám hiểm Lê Giang bạn nhé!
 

Thông tin liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 35 120 785 – gặp thầy Trung Việt

Tin: Kim Thoa
Phòng Công tác Sinh viên
14573430
Các tin khác
“HUTECH Photo Awards 2024” chính thức phát động và nhận ảnh dự thi đến 19h00 ngày 07/4 Chiều ngày 19/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ phát động Cuộc thi ảnh “HUTECH Photo Awards 2024” và Workshop “Sáng tác ảnh...
Đạo diễn Binh Hùng - “ẩn số” cuối cùng của dàn Giám khảo quyền năng Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024 Cùng với sự xuất hiện của Nghệ sĩ Thanh Bạch; Ca sĩ, Nhạc sĩ Sỹ Luân; Biên đạo Quang Đăng và Á hậu Ngọc Hằng - Á hậu Liên lục địa 2023, Đạo diễn...
[Video] Nhìn lại hành trình rực rỡ HUTECH's Got Talent 2024 trước thềm Chung kết Ngày 20/3 tới đây, sân chơi tài năng lớn nhất HUTECH - HUTECH's Got Talent 2024 sẽ chính thức bước vào chặng cuối là Đêm Gala Chung kết và Trao...
HUTECH Games 2024: Khai mạc dịp cuối tuần, sục sôi tinh thần thể thao nhiệt huyết Sáng 17/3, hơn 2.000 vận động viên đến từ 23 Khoa/Viện của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã cùng quy tụ về Lễ khai mạc Hội thao Sinh...
24h đếm ngược hướng đến Lễ khai mạc Hội thao Sinh viên HUTECH “HUTECH Games 2024” Chưa đầy 24 giờ nữa, Hội thao Sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 sẽ chính thức khai mạc. Thời điểm hiện tại, công tác tổ chức đã hoàn tất, sẵn...
Mãn nhãn với Chương trình giao lưu văn nghệ HUTECH và Đoàn nghệ thuật Formosa Melody Music Center Tối ngày 13/3, Phòng Công tác sinh viên và Khoa Trung Quốc học thuộc Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Đoàn nghệ thuật Formosa...
×