8h đếm ngược đến Chung kết Miss HUTECH 2019

Chỉ còn 8h nữa, đêm Gala Chung kết & Trao giải cuộc thi Miss HUTECH 2019 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ diễn ra với màn trình diễn của Top 20 thí sinh tài năng - xinh đẹp và sự góp mặt của những khách mời đặc biệt.
8h đếm ngược đến Chung kết Miss HUTECH 2019 11

Là sân chơi nhan sắc lớn nhất, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, Miss HUTECH được tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp toàn diện (văn - thể - mĩ) của nữ sinh HUTECH. Qua đó, hình ảnh sinh viên HUTECH được quảng bá rộng rãi với sự kết hợp hài hòa giữa ngoại hình và trí tuệ. Đây cũng chính là lý do mà tầm ảnh hưởng của cuộc thi Miss HUTECH rất lớn, không chỉ sinh viên HUTECH biết đến mà cộng đồng mạng, báo chí cũng đặc biệt quan tâm.

Đêm bùng nổ nhan sắc của Top 20 bóng hồng tài năng - xinh đẹp nhất

Có lẽ, Top 20 thí sinh đều đang có chung những cung bậc cảm xúc đặc biệt “trước giờ G” diễn ra đêm thi cuối cùng này. Hầu hết các bạn đều bày tỏ sự hồi hộp, lo âu, háo hức, mong chờ được tỏa sáng rạng rỡ trên sân khấu trước sự cổ vũ của đông đảo sinh viên HUTECH. Ai cũng mong muốn sẽ giành được một danh hiệu nào đó để đánh dấu quá trình cố gắng chinh phục những thử thách tại cuộc thi năm nay.

8h đếm ngược đến Chung kết Miss HUTECH 2019 27
Cô gái nào sẽ là đại diện của nét đẹp nữ sinh viên HUTECH năm 2019?
Ở thời điểm hiện tại, Top 20 đã sẵn sàng, chuẩn bị một tâm thế thoải mái nhất, tự tin bước lên sân khấu trình diễn phần thi của mình. Chắc chắn, các cô gái sẽ tạo ra những bất ngờ và để lại dấu ấn đậm nét dành cho những khán giả theo dõi và yêu thích cuộc thi.

Cơ hội giao lưu, gặp gỡ với dàn sao khách mời

Bên cạnh các phần thi, trình diễn của Top 20, dàn sao khách mời gồm chàng Bắp - nàng Miu cũng sẽ là hai gương mặt khuấy động sân khấu chính của Đêm Gala Chung kết & Trao giải. Hai gương mặt này sẽ mang đến những ca khúc hot hit, gắn bó với tên tuổi của họ. Cùng chờ đợi cơ hội được giao lưu cùng chàng Bắp - nàng Miu nhé!

8h đếm ngược đến Chung kết Miss HUTECH 2019 508h đếm ngược đến Chung kết Miss HUTECH 2019 54
 Miu Lê và Ngô Kiến Huy sẽ là hai trong số các khách mời đồng hành cùng Đêm Chung kết Miss HUTECH 2019

Độ “hot” sẽ không chỉ dừng lại ở đó, đêm Chung kết còn có sự góp mặt của hai MC “điển trai - xinh gái” Trung Phong - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền. Với “gia tài” cầm mic nhiều chương trình, chắc hẳn Trung Phong và Thanh Thanh Huyền sẽ “làm nóng” sân khấu hơn bao giờ hết.

Giữ lại vé để nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ

Khác với mọi năm, trên mỗi tấm vé tham dự đêm Chung kết & Trao giải Miss HUTECH 2019 sẽ có một mã số để Ban tổ chức bốc thăm với nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành của cuộc thi. Vì vậy, hãy luôn giữ kỹ tấm vé trên tay để được tham gia bốc thăm trúng thưởng. và được nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ các bạn nhé.

8h đếm ngược đến Chung kết Miss HUTECH 2019 74
Nhớ giữ vé để tham gia bốc thăm nhận quà nhé, HUTECH-ers ơi!

Sân khấu chính của đêm Chung kết đã sẵn sàng, các HUTECH-ers cũng đã cầm trên tay chiếc vé mời xem đêm Chung kết & Trao giải, còn chần chừ gì nữa, hãy cùng nhau chuẩn bị đồ để quẩy hết mình cùng với dàn sao khách mời nào.

Ai sẽ đăng quang ngôi vị Hoa khôi Miss HUTECH 2019? Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho Top 20 cô gái tại đêm Chung kết diễn ra vào 18h30 tối nay (05/01/2019) tại Trụ sở chính của HUTECH nhé!

Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14573908
Các tin khác
[HUTECH Startup Wings 2024] Top 16 dự án xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng Bán kết vào 18/5 Vượt qua hơn 200 thí sinh và 74 dự án ở vòng Sơ loại, Top 16 dự án tiềm năng của cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 sẽ tranh...
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 được trang bị kỹ năng thuyết trình dự án trước thềm Bán kết Chiều 14/5, “chủ nhân” Top 16 dự án xuất sắc nhất lọt vào vòng Bán kết Cuộc thi Sinh viên Khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2024 của HUTECH đã được...
Sinh viên HUTECH được truyền cảm hứng tại Chương trình "Dám ước mơ - Chạm thành công" “Hạnh phúc lớn nhất của một người là xác định rõ ước mơ khát vọng của đời mình”, đó là lời nhắn nhủ của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực...
Sôi nổi vòng thi Tự luận Hội thi tìm hiểu về chính sách pháp luật BHYT tại HUTECH Sáng 09/5, vòng thi Tự luận “Hội thi tìm hiểu về chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024”...
“Taekwondo HUTECH Cup Open 2024” tiếp nhận đăng ký dự thi đến hết ngày 26/5 Giải Taekwondo sinh viên HUTECH mở rộng lần 2 “Taekwondo HUTECH Cup Open 2024” do HUTECH phối hợp cùng Liên đoàn Taekwondo TP.HCM tổ chức sẽ tiếp...
Đội chủ nhà giành ngôi vô địch Giải Bóng chuyền hơi nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Master Cup Diễn ra trong duy nhất 1 ngày 05/5 tại Thu Duc Campus, Giải Bóng chuyền hơi nữ HUTECH mở rộng năm 2024 - Dragon Master Cup do HUTECH đăng cai tổ...
×