HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà”

Sáng nay (12/01, tức 21 tháng Chạp), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình Vui Tết xa nhà 2023, mang đến không gian ấm cúng tình thân, mùa Tết đong đầy yêu thương cho các bạn sinh viên khó khăn, sinh viên không có điều kiện về quê ăn Tết.
 
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 21
Chương trình Vui tết xa nhà 2023 được tổ chức ấm cúng tại sân trường HUTECH
 
Được biết, sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chiến dịch “Xuân tình nguyện HUTECH 2023” và toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình được trích từ nguồn quỹ do quý thầy cô, quý anh chị cựu sinh viên cùng tập thể các bạn sinh viên đang học tập tại các Khoa/Viện của Trường đóng góp.
 
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 32 
TS. Vũ Văn Hoàng (bên phải) đã trao tặng chương trình Vui Tết xa nhà 10.000.000 đồng
 
Tại đây, Đ/c Lê Ngọc Thanh An - Phó Bí thư Đoàn trường đã báo cáo tổng kết các hoạt động chăm lo Tết cho sinh viên năm 2023. Cuối phần báo cáo, đồng chí cũng đã đại diện sinh viên HUTECH nói chung, đặc biệt là các bạn sinh viên HUTECH có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên đón Tết xa nhà gửi lời tri ân sâu sắc đến quý Doanh nghiệp, Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Công Đoàn Nhà trường, quý thầy cô các đơn vị Khoa/Viện/Phòng/Ban/Trung tâm, quý anh chị cựu sinh viên và sinh viên toàn trường đã chung tay đồng hành và mang đến chương trình ý nghĩa năm nay.

 
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 45
Đ/c Lê Ngọc Thanh An gửi lời tri ân sâu sắc đến những đơn vị cùng chung tay tạo nên chương trình ý nghĩa
 
Tham dự chương trình, mỗi HUTECH-er được tận hưởng bầu không khí xuân mới bên nhành mai vàng, cành đào thắm, bánh mức, hạt dưa ngày Tết cổ truyền, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, giao lưu kết nối và trò chuyện đầu năm đầy tình thân cùng quý thầy cô là Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các Khoa/Viện/Phòng/Ban/Trung tâm, các anh chị cựu sinh viên.

 
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 56
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 61 HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 63
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 66 HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 68
Các bạn sinh viên cùng nhau thưởng thức những món ăn, những giai điệu rộn ràng, giao lưu kết nối đầy tình thân
 
Dịp này, những lời chúc xuân ý nghĩa nhất, những phần quà và phong lì xì đỏ thắm (trị giá 500.000 đồng/phần) mang ý nghĩa gieo lộc đầu năm cũng đã được quý thầy cô trao tận tay đến mỗi sinh viên tham dự chương trình.

 
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 78
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 83 HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 85
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 88 HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 90
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 91
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 96 HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 98
Những phần quà và bao lì xì đỏ thắm được quý thầy cô trao đến các bạn sinh viên

Xúc động khi được đón năm mới cùng HUTECH, sinh viên Hồ Thị Cẩm Thi (Lớp 21DXYA1 - Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm) bộc bạch: “Vì điều kiện kinh tế khó khăn, năm nay em quyết định ở lại Sài Gòn làm thêm dịp Tết để kiếm tiền trang trải chi phí học tập. Ăn Tết xa gia đình tủi thân lắm nhưng hôm nay em rất hạnh phúc khi tại không gian này em được gặp gỡ những bạn bè cùng hoàn cảnh để biết em không hề cô đơn. Và đặc biệt hơn nữa, ở đây có sự quan tâm, san sẻ, chở che của quý thầy cô HUTECH. Khoảnh khắc bên thầy cô, bạn bè, những lời chúc mừng năm mới và những phần quà, bao lì xì từ Nhà trường hôm nay sẽ mãi là phần ký ức tươi đẹp trong em”.
 
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 124
Bạn Hồ Thị Cẩm Thi xúc động khi được đón năm mới cùng HUTECH
 
Phát biểu tại chương trình, TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng uỷ, Thường trực Hội đồng Trường chia sẻ: “Đây là sự kiện thường niên được Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường tổ chức mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trước thềm năm mới đang đến với nhiều hoài bão, mong ước về một năm mới an lành, hạnh phúc và nhiều may mắn, thầy chúc các em đạt được đủ đầy những kỳ vọng đó cả trong cuộc sống lẫn học tập và hãy luôn ghi trong tim mình về một HUTECH chan chứa yêu thương”.

 
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 138
TS. Kiều Tuân chia sẻ và gửi lời chúc đến sinh viên
 
Mong rằng từ không khí ấm áp, nhiều thân tình của chương trình “Vui Tết xa nhà 2023”, các bạn sẽ tận hưởng một năm mới bình an, hạnh phúc và đầy nhiệt huyết.

 
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 149
Không khí ấm áp từ chương trình sẽ giúp các bạn có một năm mới hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết
 
Sự kiện được tổ chức ấm cúng tại Sảnh A, Saigon Campus với sự tham dự của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng uỷ, Thường trực Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Nguyễn Công Mậu - Phó Bí thư Đảng uỷ Nhà trường; TS. Lê Đình Lương - Chánh Văn phòng Trường; ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng Phòng Công tác sinh viên. Ngoài ra, chương trình có sự tham dự của TS. Vũ Văn Hoàng - Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Đầu tư Xây dựng Đại Việt, Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, Chủ tịch Hội Cựu Sinh viên HUTECH.
 
HUTECH đồng hành cùng sinh viên “Vui Tết xa nhà” 160
Lãnh đạo HUTECH và khách mời tại chương trình

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Tuấn Minh
TT. Truyền thông
14608316
Các tin khác
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024 đã khởi động Từ hôm nay (16/4), sinh viên HUTECH đã có thể tham dự Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên...
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên HUTECH lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
×