Thông báo 227/TB-CTSV gia hạn thời gian đánh giá rèn luyện dành cho sinh viên và Ban cán sự lớp

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM
PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN
 

Số : 227/TB-CTSV
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 

TP. Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 7 năm 2017
 
THÔNG BÁO
V/v gia hạn thời gian đánh giá rèn luyện
dành cho sinh viên và Ban cán sự lớp trong HK2, năm học 2016 – 2017
 
Nhằm hỗ trợ cho sinh viên chưa hoàn thành việc đánh giá rèn luyện trong thời gian từ ngày 01 – 26/06 vừa qua; đồng thời tạo điều kiện cho Ban cán sự các lớp đánh giá bổ sung điểm rèn luyện sinh viên của lớp, Phòng Công tác Sinh viên thông báo gia hạn thời gian đánh giá rèn luyện dành cho sinh viên và Ban cán sự lớp trong học kỳ 2 năm học 2016-2017, theo thời gian cụ thể như sau:
1.Đối với Sinh viên:
- Thời gian bắt đầu từ ngày 12/7 đến hết ngày 16/07/2017.
- Sinh viên đăng nhập vào cổng thông tin sinhvien.hutech.edu.vn với tài khoản là MSSV và mật khẩu là MSSV + 2 số cuối năm sinh.
- Nếu sinh viên gặp vấn đề về việc đăng nhập tài khoản không được thì sinh viên vui lòng gửi thông tin MSSV và năm sinh theo đường dẫn sau: https://goo.gl/forms/UeRGXkTQuSJ0ZV2o2 hoặc gửi email về Phòng Công tác Sinh viên: congtacsinhvien@hutech.edu.vn để kịp thời xử lý.
2.Đối với Ban cán sự lớp: 
- Thời gian bắt đầu từ ngày 17/7 đến hết ngày 20/07/2017.
Kết thúc thời gian đánh giá bổ sung, trường hợp sinh viên và Ban cán sự lớp vẫn tiếp tục không thực hiện đánh giá rèn luyện thì Phòng Công tác Sinh viên sẽ xử lý theo quy định của Nhà trường.
Phòng Công tác Sinh viên đề nghị Ban Chủ nhiệm các Khoa/ Viện tạo điều kiện, hỗ trợ thông tin nội dung thông báo này đến toàn thể sinh viên và Ban Cán sự lớp để hoàn thành công tác đánh giá điểm rèn luyện.
 
 
 
Nơi nhận:
- Ban cán sự lớp;
- VP Khoa/ Viện;
Lưu tại P.CTSV
 
PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN
TRƯỞNG PHÒNG
 
 
đã ký
 
 
ThS Huỳnh Ngọc Anh
 
14563468
×