Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH

Sáng nay (18/4), Lễ ký kết hợp tác giữa Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy đã long trọng diễn ra tại Trụ sở chính Nhà trường. Bên cạnh đó, buổi Tọa đàm với chủ đề “Định hướng trở thành giáo viên tại trung tâm Anh ngữ” cũng đã diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên, đặc biệt là các bạn đang theo học ngành Ngôn ngữ Anh.
 
Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 7
Lễ ký kết giữa HUTECH và Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy

 
Lễ ký kết có sự tham dự của TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Toàn – Cố vấn Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp; TS. Nguyễn Thị Kiều Thu – Trưởng khoa Tiếng Anh. Về phía Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Lương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đào tạo Quốc tế Ca Li – Galaxy; Bà Julia Hiền Nguyễn – Giám đốc Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy.
 
Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 16
 
Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 19
 
Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 22
Đại diện hai đơn vị cùng ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 30
Đại diện Doanh nghiệp trao tặng 05 suất học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Dựa trên sự nhất trí cao nhất giữa hai bên, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt và bà Nguyễn Thị Lương đã đại diện đã cùng nhau ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên HUTECH sớm tiếp cận với môi trường làm việc thực tế. Cụ thể, sinh viên khoa Tiếng Anh sẽ có nhiều hoạt động tham quan thực tế, kiến tập và thực tập giảng dạy tại Trung tâm; được tham gia các Hội thảo, Tọa đàm chuyên đề nhằm nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm hữu ích cho công việc giảng dạy tiếng Anh tại các trung tâm Anh ngữ, trường trung học và đặc biệt là Lễ ký kết còn mở ra nhiều cơ hội việc làm triển vọng dành cho sinh viên ngay từ khi chưa tốt nghiệp. Cũng tại Lễ ký kết, Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy đã trao tặng 05 suất học bổng dành cho các sinh viên Ngôn ngữ Anh có thành tích học tập xuất sắc nhất.
 
Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 38

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 41

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 44
Tọa đàm "Định hướng trở thành giáo viên tại các trung tâm Anh ngữ” với diễn giả chính là thầy Lê Quang Minh

Trong khuôn khổ chương trình, buổi Tọa đàm với chủ đề: “Định hướng trở thành giáo viên tại các trung tâm Anh ngữ” đã được diễn ra với sự góp mặt của thầy Lê Quang Minh – Trưởng phòng Đào tạo Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy. Hiện nay, giáo viên tiếng Anh tại các trung tâm ngoại ngữ và các trường trung học được xem là lựa chọn phổ biến của sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh. Vì vậy, buổi Tọa đàm cùng những chia sẻ kinh nghiệm của thầy Lê Quang Minh đã giúp sinh viên có cái nhìn cụ thể hơn về nghề giáo viên ngoại ngữ mà nhiều bạn sinh viên định hướng lựa chọn theo đuổi.
 
Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 56

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 59

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 62

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy ký kết hợp tác và tuyển dụng tại HUTECH 65
Chương trình phỏng vấn tuyển dụng với hơn 100 vị trí được diễn ra tại sảnh B của HUTECH

Để cụ thể hóa những nội dung được ký kết giữa hai bên, Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy đã tổ chức buổi phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh và sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ Anh với hơn 100 vị trí. Lễ ký kết và những hoạt động trong khuôn khổ của chương trình càng khẳng định thành công của HUTECH trong các hoạt động kết nối Doanh nghiệp cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên phát triển toàn diện kỹ năng để làm chủ được tương lai trong xu thế hội nhập mạnh mẽ như hiện nay.

Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14575611
×