Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Vừa qua, hơn 30 sinh viên năm 4 chuyên ngành Tiếng Anh thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi tham quan thực tế tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Exchange) - Tòa Nhà Vincom Center Đồng Khởi, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, để tìm hiểu về vị trí Sale Business và tham quan phòng/ban làm việc tại công ty.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 9
Sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thương mại tham quan thực tế tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam
Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chuyến đi có ThS. Võ Quốc Đại - Phó Trưởng Khoa. Đại diện AIA Exchange đón tiếp và hướng dẫn cho đoàn tham quan HUTECH có anh Huỳnh Trung Tín - Giám đốc Kinh doanh, anh Trần Bảo Long - Trưởng Phòng Kinh doanh, chị Huỳnh Thị Mỹ Sang - Phó Phòng Kinh doanh, chị Đoàn Ngọc Thảo Chi - Chuyên viên tư vấn.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 19
Đại diện Khoa Tiếng Anh HUTECH và AIA Việt Nam đồng hành cùng sinh viên tại buổi tham quan
 
Tại đây, các bạn sinh viên được lắng nghe anh Huỳnh Trung Tín chia sẻ, định hướng về ngành Bảo hiểm, vị trí Sale Business, thị trường bảo hiểm tại Việt Nam hiện nay, những điều kiện cần và đủ để các bạn có thể bắt đầu làm việc tại công ty,… Xuyên suốt buổi giao lưu và trò chuyện, những câu hỏi thắc mắc của sinh viên xoay quanh vấn đề về cơ hội việc làm, những thuận lợi và khó khăn về ngành đều được các đại diện doanh nghiệp nhiệt tình giải đáp.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 31
Anh Huỳnh Trung Tín chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về ngành Bảo hiểm đến sinh viên
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 42 Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 44
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 48
Nhiều vấn đề liên quan đến công việc Bảo hiểm, vị trí Sale Business được các đại diện của AIA trình bày đến sinh viên 
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 55 Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 57
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 61
Các bạn nêu lên những thắc mắc của mình tại buổi giao lưu
Sau khi lắng nghe những chia sẻ hữu ích, các bạn sinh viên đã được các anh chị tại AIA Exchange hướng dẫn tham quan các phòng/ban làm việc của công ty. Qua đó, các bạn hiểu thêm về hệ thống, quy trình làm việc, vị trí Sale Business tại đơn vị và có những bước chuẩn bị phù hợp cho công việc mà mình yêu thích sau này.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tham quan Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 69
Chuyến tham quan giúp các bạn thêm vững vàng hành trang chinh phục công việc yêu thích trong tương lai
 

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được thành lập vào năm 2000. Với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được đông đảo khách hàng tin cậy. Hiện, công ty có quy mô hoạt động tại 18 quốc gia châu Á cùng hơn 200 văn phòng trên toàn quốc. AIA Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí nghề nghiệp đa dạng với yêu cầu về trình độ tiếng Anh cũng như các kỹ năng chuyên môn khác.

 
 
Tin: Khoa Tiếng Anh
Ảnh: Quốc Đạt 
TT. Truyền thông 
14613184
×