Khoa Tiếng Anh tổ chức tập huấn phương pháp soạn đề kiểm tra và đánh giá các kỹ năng tiếng Anh cho giảng viên

Sáng 25/11, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ (HUTECH) đã tổ chức buổi tập huấn “Phương pháp soạn đề kiểm tra và đánh giá các kỹ năng tiếng Anh dành cho Giảng viên chuyên ngữ và không chuyên ngữ” nhằm phổ biến kiến thức từ Khóa tập huấn VSTEP, nâng cao kỹ năng soạn đề kiểm tra, đánh giá các kỹ năng tiếng Anh cho giảng viên Khoa.
 
Được biết, vừa rồi, Khoa Tiếng Anh đã cử các giảng viên tham gia Khóa tập huấn VSTEP. Đây là khóa tập huấn về việc soạn đề kiểm tra và đánh giá các kỹ tiếng Anh do Trường Đại học Đà Nẵng và Đại học Sư Phạm TP. HCM tổ chức. Tại buổi tập huấn này, các thầy cô sẽ trực tiếp phổ biến lại nội dung cho giảng viên Khoa.

 
 Khóa tập huấn VSTEP được tổ chức dành cho các giảng viên Khoa Tiếng Anh HUTECH
 Khóa tập huấn VSTEP được tổ chức dành cho các giảng viên Khoa Tiếng Anh HUTECH

Tham dự buổi tập huấn có TS. Nguyễn Thị Kiều Thu - Trưởng Khoa Tiếng Anh, TS. Lê Văn Tuyên - Phó Trưởng Khoa, TS. Trần Quốc Thao - Phó Trưởng Khoa, ThS. Võ Quốc Đại - Phó Trưởng Khoa cùng các thầy cô là giảng viên Khoa.
 
TS. Nguyễn Thị Kiều Thu - Trưởng Khoa Tiếng Anh đồng hành cùng các giảng viên tại khóa tập huấn
 TS. Nguyễn Thị Kiều Thu - Trưởng Khoa Tiếng Anh đồng hành cùng các giảng viên tại khóa tập huấn
 
Tại buổi tập huấn, 04 thầy cô là giảng viên Khoa đã chia sẻ về 04 nội dung, gồm: Phương pháp soạn đề kiểm tra kỹ năng Nghe - Nói tiếng Anh, Phương pháp đánh giá kỹ năng Nói tiếng Anh, Phương pháp soạn thảo đề kiểm tra Đọc- Viết và Phương pháp đánh giá kỹ năng Viết tiếng Anh. Đây là những thông tin bổ ích, giúp thầy cô tích lũy thêm kinh nghiệm soạn đề kiểm tra và đánh giá các kỹ năng tiếng Anh.

 
Các giảng viên chăm chú lắng nghe và ghi chép những kiến thức bổ ích từ khóa tập huấn HUTECH 1 Các giảng viên chăm chú lắng nghe và ghi chép những kiến thức bổ ích từ khóa tập huấn HUTECH 2
Các giảng viên chăm chú lắng nghe và ghi chép những kiến thức bổ ích từ khóa tập huấn HUTECH 3 Các giảng viên chăm chú lắng nghe và ghi chép những kiến thức bổ ích từ khóa tập huấn HUTECH 4
 Các giảng viên chăm chú lắng nghe và ghi chép những kiến thức bổ ích từ khóa tập huấn

Trong khuôn khổ buổi tập huấn, các thầy cô cũng đã thực hành đánh giá 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.
 
 Các thầy cô chia sẻ những kiến thức bổ ích tại buổi tập huấn HUTECH 1  Các thầy cô chia sẻ những kiến thức bổ ích tại buổi tập huấn HUTECH 2
 Các thầy cô chia sẻ những kiến thức bổ ích tại buổi tập huấn

Buổi tập huấn đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho quý thầy cô, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong thời gian tới, hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên thạo kỹ năng tiếng Anh để có thêm nhiều cơ hội học tập, việc làm trong môi trường quốc tế.
 
Buổi tập huấn mang đến nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích cho các giảng viên Khoa Tiếng Anh HUTECH
Buổi tập huấn mang đến nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích cho các giảng viên Khoa Tiếng Anh HUTECH 

Tin: Mai Thy
Ảnh: Công Định
TT. Truyền thông
14607440
×