Chờ đón Hội thảo “Dịch thuật sáng tạo” - nơi giao lưu của sinh viên Ngoại ngữ

Bạn lo lắng vì những vấn đề gặp phải khi dịch thuật? Những khó khăn ngày một lớn hơn khi các bạn phải đối mặt với những đoạn văn, những bài báo cáo dài và rắc rối, có nên hay không nên sử dụng phần mềm dịch thuật có sẵn? Chắc hẳn đó luôn là những băn khoăn mà sinh viên theo học các ngành Ngoại ngữ, cũng như tất cả những ai đang quan tâm đến hoạt động biên phiên dịch muốn tìm lời giải đáp.
 
Chờ đón Hội thảo “Dịch thuật sáng tạo” - nơi giao lưu của sinh viên Ngoại ngữ
 
Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp tại hội thảo “Dịch thuật sáng tạo” do CLB Dịch thuật - Khoa Ngoại Ngữ -  kết hợp với Trung tâm Quan hệ hợp tác doanh nghiệp và việc làm sinh viên, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức vào lúc 13h30 ngày 25/11 tại phòng B03.09 của trường.
 
Đây cũng là buổi sinh hoạt thường kỳ của CLB Dịch thuật dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Biên phiên dịch, khoa Ngoại ngữ.
 
Chờ đón Hội thảo “Dịch thuật sáng tạo” - nơi giao lưu của sinh viên Ngoại ngữ
Cơ hội giao lưu và giải đáp tất cả các băn khoăn về dịch thuật

Đến với buổi hội thảo, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội giao lưu với ThS. Nguyễn Mạnh Thảo – hội viên hội biên phiên dịch TP.HCM, biên dịch tại công ty Trí Việt (First News), giảng viên trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Mở, ĐH Công nghệ TP.HCM,… với những chia sẻ cực kì thú vị về ngành biên phiên dịch – ngành nghề mà các bạn chọn lựa để gắn bó ở tương lai. Ngoài ra, ThS. Nguyễn Mạnh Thảo cũng sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn về dịch thuật, cùng thực hành dịch thuật qua các ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt quen thuộc.
 
Hội thảo sẽ là cơ hội tốt để các bạn có thể cải thiện được kỹ năng dịch thuật của mình và trang bị những kiến thức cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.
 
Thông tin chi tiết liên hệ
Văn phòng khoa Ngoại Ngữ
Số 475A Điện Biên Phủ - Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 2248 3333
Hoặc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và việc làm sinh viên
ĐT: (08) 2247 7211

Hoàng Yến
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14559943
×