Facebook Instagram Blogspot Google+ Tumblr Wordpress Youtube Twitter SV HUTECH “Hội quân mùa anh đào

“Hội quân mùa anh đào” - sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Nhật đặc sắc giữa sinh viên 3 trường: Đại học Ritsumeikan (Nhật Bản), Đại học Ngoại thương TP.HCM và Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vừa diễn ra vào ngày 06/03/2017 tại Đại học Ngoại thương TP.HCM.
 
Sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản (JBAH), Trung tâm Hợp tác phát triển Nhân lực Việt - Nhật (VJCC), công ty Lữ hành JBT Nhật Bản phối hợp cùng Đại học Ngoại thương TP.HCM tổ chức. Và HUTECH vinh dự có 30 sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật (Khoa Ngoại ngữ) được chọn lựa mời tham gia.
 
SV HUTECH “Hội quân mùa anh đào” cùng SV Đại học Ritsumeikan (Nhật Bản)
30 sinh viên HUTECH được mời tham gia "Hội quân mùa anh đào" cùng SV ĐH Ritsumeikan (Nhật Bản)
và SV ĐH Ngoại thương 

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, thân tình, gắn kết với đa dạng các hoạt động giao lưu thú vị như thổi sáo, nhảy hiện đại, trò chơi thể hình... Song song với các hoạt động mang tính gắn kết này, sinh viên 3 trường còn tích cực giao lưu với nhau để hiểu hơn về nét văn hóa của 2 nước nói chung và các trường nói riêng, cũng như học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.
 
SV HUTECH “Hội quân mùa anh đào” cùng SV Đại học Ritsumeikan (Nhật Bản)
SV HUTECH “Hội quân mùa anh đào” cùng SV Đại học Ritsumeikan (Nhật Bản)
Sinh viên các trường tích cực giao lưu bằng ngôn ngữ duy nhất là tiếng Nhật

Đặc biệt, ngôn ngữ duy nhất sử dụng tại “Hội quân mùa anh đào” là tiếng Nhật, góp phần giúp các bạn sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật của HUTECH và Đại học Ngoại thương TP.HCM có thêm cơ hội ứng dụng năng lực ngoại ngữ cũng như tự tin kết nối thêm những người bạn mới đến từ xứ sở hoa anh đào.
 
SV HUTECH “Hội quân mùa anh đào” cùng SV Đại học Ritsumeikan (Nhật Bản)
"Hội quân mùa anh đào" ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng các vị khách đến từ Nhật Bản

Sự chào đón nồng nhiệt, sự thân thiện của sinh viên Đại học HUTECH và Đại học Ngoại thương TP.HCM đã thật sự ghi dấu ấn tốt đẹp với hơn 100 sinh viên trường Đại học Ritsumeikan đến với TP.HCM lần này. Đồng thời, sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật HUTECH đã tiếp tục khẳng định hình ảnh năng động, bản lĩnh, thân thiện của mình cùng “những người bạn mới”.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Khoa Ngoại Ngữ cung cấp
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14561879
×