"BIÊN - PHIÊN DỊCH VIÊN: NGHỀ DÀNH CHO BẠN"

Ngày 25/03/2017 sinh viên Khoa Ngoại Ngữ rất hào hứng với buổi hướng nghiệp dành cho sinh viên năm 3. Đến tham dự với sự có mặt Thầy Phạm Đức Trí - Nguyên trưởng phòng đối ngoại UBND Tp.HCM , Th.S Phạm Quỳnh Trang - Phó trưởng Khoa Ngoại Ngữ và Th.S Dương Bá Thanh Di - GV Khoa Ngoại Ngữ.

"BIÊN - PHIÊN DỊCH VIÊN: NGHỀ DÀNH CHO BẠN" 6
     Th.S  Phạm Quỳnh Trang - Phó trưởng Khoa Ngoại Ngữ tặng hoa cho Thầy Phạm Đức Trí
 
Biên phiên dịch là một nghề đòi hỏi tính chuyên nghiệp rất cao và nhu cầu thị trường thì luôn rộng mở.  Trong buổi hướng nghiệp này, Thầy Phạm Đức Trí sẽ giới thiệu một số phương pháp dịch thuật.


"BIÊN - PHIÊN DỊCH VIÊN: NGHỀ DÀNH CHO BẠN" 16
Với hơn 300 sinh viên Khoa Ngoại Ngữ tham dự buổi hội thảo
Hướng dẫn một số biện pháp để tăng khả năng nghe, khả năng nói trước công chúng và các kỹ năng ghi nhớ tốt . Đồng thời, Thầy chia sẻ với nội dung: Sơ lược về lý thuyết dịch, các hình thức phiên dịch hiện nay, những yếu tố cần thiết và những kinh nghiệm thực tiễn đối với Biên -phiên dịch.

Đến với buổi hướng nghiệp sinh viên có thể tự định hướng được ngành, nghề mà sắp tới mình phải chọn và theo học. Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Huyền hiện đang theo học lớp 14DTA02 chia sẻ:" Em rất vui vì được tham gia buổi hướng nghiệp như thế này,nó sẽ là hành trang để cho sinh viên khoa có thể định hướng nghề nghiệp."

Còn nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa, các bạn nhớ tham gia nhé!
14562201
×