Chủ nhật xanh của Khoa Ngoại ngữ

Chiều ngày 09/04/2017 sinh viên Khoa Ngoại Ngữ tiếp tục phát động phong trào Vì Hutech Xanh - Sạch - Đẹp. Không chỉ Sinh viên Ngành Ngôn Ngữ Anh tham gia mà còn có cả Sinh viên Ngành Ngôn Ngữ Nhật, công việc chính của các bạn đó là vệ sinh, nhặt rác xung quanh phòng học, hành lang, cầu thang, lau bảng đen...
Chủ nhật xanh của Khoa Ngoại ngữ 9Các bạn sinh viên bắt tay vào công việc, khởi điểm Tầng 4, 5, 6, 7, 8 Khu A - Tại HUTECH.
 
Chủ nhật xanh của Khoa Ngoại ngữ 14 Các bạn Nữ Khoa Ngoại Ngữ - HUTECH quét dọn hành lang, cầu thang khuôn viên Trường.
 
Chủ nhật xanh của Khoa Ngoại ngữ 18             Lớp 15DTA05 phụ trách tầng 05 Khu A và Khu B.
 
Chủ nhật xanh của Khoa Ngoại ngữ 22
 
Mặc dù gặp một vài khó khăn trong quá trình hoạt động vì hầu như các phòng học vẫn có lớp đang học nên các bạn sinh viên không thể làm vệ sinh. Để khắc phục khó khăn đó Cô Đặng Thị Như Nguyệt - CB-GV-NV Khoa Ngoại Ngữ đã hỗ trợ các bạn hoàn thành tốt công việc.
Chủ nhật xanh của Khoa Ngoại ngữ 28

Chủ nhật xanh của Khoa Ngoại ngữ 30

 
Ngày chủ nhật xanh rất có ý nghĩa với Sinh viên Khoa Ngoại Ngữ Hutech, thông qua hoạt động này sẽ góp phần tăng cường sự quan tâm của mỗi Sinh viên đến công tác bảo vệ môi trường, giữ gìn không gian Xanh - Sạch - Đẹp tại HUTECH, ý thức tự dọn vệ sinh phòng học, nơi công cộng, nâng cao nhận thức của sinh viên đang học tập tại Trường.


Hình ảnh & Tin: Như Nguyệt
KHOA NGOẠI NGỮ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM
475 A Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh
ĐT: 08 5445 4754
Email: dtn.nguyet@hutech.edu.vn

 
 
14562280
×