“Amazing Race” – cuộc đua của những “tân binh” Khoa Tiếng Anh HUTECH

Ngày 21/10 vừa qua, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích , rèn luyện kỹ năng cho các bạn tân sinh viên,  Đoàn – Hội khoa Tiếng Anh đã tổ chức chương trình tập huấn kĩ năng với tên gọi“The Amazing Race” mùa 4 dành cho các bạn sinh viên Khóa 2018.
“Amazing Race” – cuộc đua của những “tân binh” Khoa Tiếng Anh HUTECH 7
“Amazing Race” – cuộc đua của những “tân binh” Khoa Tiếng Anh HUTECH 9 
Đến tham dự buổi tập huấn có sự hiện diện của cô Phạm Nguyễn Thanh Thủy – Thư kí khoa, Đồng chí Trần Thị Bình Minh – Bí thư Đoàn khoa, Đồng chí Võ Thị Thanh Hằng – Liên chi hội trưởng khoa  cùng các đồng chí trong BCH Đoàn – Hội khoa và hơn 100 bạn tân sinh viên K18 khoa Tiếng Anh.
“Amazing Race” – cuộc đua của những “tân binh” Khoa Tiếng Anh HUTECH 13
 
“Amazing Race” – cuộc đua của những “tân binh” Khoa Tiếng Anh HUTECH 16
Buổi tập huấn – cuộc đua “Amazing Race”  được diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng. Các bạn tân sinh viên đã dần làm quen được với môi trường học tập và rèn luyện năng động như HUTECH. Trên tinh thần đó, hầu hết những bạn tham gia đều thể hiện được những nét riêng, mỗi đội thi mang một màu sắc khác biệt tạo nên một mùa “Amazing Race” thành công như mong đợi.
 

“Amazing Race” – cuộc đua của những “tân binh” Khoa Tiếng Anh HUTECH 22
“Amazing Race” – cuộc đua của những “tân binh” Khoa Tiếng Anh HUTECH 24


Chương trình đã thu hút 11 đội tham gia. Cuộc đua được tổ chức tại 8 trạm rải khắp trung tâm thành phố và diễn ra xuyên suốt trong một ngày. Trải qua những vòng thử thách ban tổ chức đề ra, các đội thi đều xuất sắc hoàn thành trong thời gian quy định. Các phần thi diễn ra gay cấn, hấp dẫn và cuối cùng đã tìm ra được 3 đội tạo được khác biệt và hoàn thành tốt nhất. Đó là, giải Nhất: Team 10 – lớp 18DTAD3, giải Nhì: Team 4 – lớp 18DTAD1 và 18DTAC4, giải Ba: Team 6 – lớp 18DTAC2.

“Amazing Race” – cuộc đua của những “tân binh” Khoa Tiếng Anh HUTECH 31
“Amazing Race” – cuộc đua của những “tân binh” Khoa Tiếng Anh HUTECH 33
Với những trải nghiệm quý báu và bổ ích này, các bạn tân sinh viên Khóa 2018 sẽ có thêm nhiều bạn mới, nhiều kỷ niệm đẹp với những năm tháng thanh xuân rực rỡ và học hỏi, tiếp thu được những bài học kinh nghiệm giúp các bạn vững bước hơn trên con đường chinh phục tri thức.

 
14572852
×