Sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia chương trình huấn luyện Self - care

Hôm qua (18/12), khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM tổ chức chuyên đề “Yêu thương và phát triển chính mình” (Self - care) nhằm tạo điều kiện và giúp các bạn sinh viên thực hành tỉnh thức (Mindfulness) - Phương pháp quan trọng trong việc nhận thức và quản lý bản thân tại Trụ sở chính của Trường.
Sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia chương trình huấn luyện Self - care 6
Đến tham dự chuyên đề có ThS. Phạm Quỳnh Trang - Phó trưởng khoa, cùng khách mời là Cô Đặng Thị Mai Phương - Phó trưởng khoa Truyền thông - thiết kế và đông đảo sinh viên khoa Tiếng Anh hưởng ứng chương trình.
Đảm nhiệm vai trò truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên là Diễn giả - ThS. Nguyễn Thị Ngọc Giàu. Diễn giả đã hệ thống những kiến thức quan trọng giúp các bạn sinh viên gia tăng khả năng nhận thức và quản lý bản thân. Đồng thời, xây dựng môi trường tin cậy , tạo cơ hội kết nối, gia tăng trải nghiệm tích cực qua quá trình học tập và nghiên cứu.
Sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia chương trình huấn luyện Self - care 10
Dựa trên lý thuyết học tập cảm xúc  và xã hội (Social and Emotional Learning) và mô hình Ngôi trường hạnh phúc (Unesco), diễn giả xây dựng hệ thống nền tảng lý thuyết dựa trên hình thức học và thực hành trên lớp giúp sinh viên nhận dạng được điểm mạnh, điểm yếu; nhận diện được cảm xúc và quản lý được cảm xúc mạnh.
Sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia chương trình huấn luyện Self - care 13
Sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia chương trình huấn luyện Self - care 15
Sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia chương trình huấn luyện Self - care 17
Qua chuyên đề này, các bạn sinh viên có thể nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực và chọn lựa mục đích sống phù hợp, định hướng được nghề nghiệp trong tương lai. “Yêu thương và phát triển chính mình” là một hành trình quý giá mà tất cả đều phải đi qua để sống hạnh phúc với chính mình.

 
14573645
×