Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tham quan công ty Avery Dennison Việt Nam

Ngày 02/12, sinh viên khoa Tiếng Anh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu công ty Công ty Avery Dennison Việt Nam (đặt tại Khu Công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An).
 
Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chuyến tham quan là ThS. Phạm Quỳnh Trang - Phó trưởng khoa Tiếng Anh, ThS. Phạm Thanh Tuấn - Đại diện Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH. Đón tiếp đoàn sinh viên HUTECH là chị Lê Minh Khánh - Chuyên viên Bộ phận nhân sự tại Công ty Avery Dennision Việt Nam.

 
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tham quan công ty Avery Dennison Việt Nam 13

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tham quan công ty Avery Dennison Việt Nam 16
Chị Lê Minh Khánh - Chuyên viên Bộ phận nhân sự tại Công ty Avery Dennision Việt Nam
 
Công ty TNHH Avery Dennison RIS Việt Nam (Avery Dennison) là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại nhãn mác (nhãn giấy in, nhãn vải in, nhãn dệt, nhãn chuyển nhiệt) cùng các giải pháp quản lý sản phẩm bán lẻ bằng mã vạch, tem in. Sở hữu thương hiệu uy tín và quy mô hoạt động tại hơn 50 Quốc gia, Công ty Avery Dennison có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí nghề nghiệp đa dạng với yêu cầu về trình độ tiếng Anh cũng như các kỹ năng chuyên môn khác.

 
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tham quan công ty Avery Dennison Việt Nam 30

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tham quan công ty Avery Dennison Việt Nam 33
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại chuyến tham quan Công ty TNHH Avery Dennison RIS Việt Nam
 
Tại đây, sinh viên HUTECH đã có cơ hội tham quan nhà máy cùng dây chuyền sản xuất, in ấn của công ty. Bên cạnh đó, chị Lê Minh Khánh đã chia sẻ và giúp các bạn sinh viên hiểu rõ về quy trình, môi trường làm việc cũng như yêu cầu cụ thể đối với từng vị trí khác nhau như: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Customer Service Executive), Chuyên viên kinh doanh B2B (B2B Sales Executive)....

 
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tham quan công ty Avery Dennison Việt Nam 42

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tham quan công ty Avery Dennison Việt Nam 45

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tham quan công ty Avery Dennison Việt Nam 48
Chuyến tham quan là trải nghiệm hữu ích để các bạn định hình hướng đi, lựa chọn cho sự nghiệp của bản thân trong tương lai
 
Những thông tin về nhu cầu tuyển dụng của công ty Avery Dennison nói riêng và thị trường nói chung đã giúp các bạn sinh viên HUTECH có cái nhìn chi tiết hơn về vai trò của chuyên ngành bản thân đang theo đuổi đối với môi trường làm việc quốc tế trong các doanh nghiệp hiện tại. Đây sẽ là trải nghiệm hữu ích để các bạn định hình hướng đi, lựa chọn cho sự nghiệp của bản thân trong tương lai.

Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Khoa Tiếng Anh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14580444
×