Chinh phục tiếng Anh cùng talkshow “Your English - Your Great Jobs”

Sáng nay (27/6), talkshow “Your English - Your Great Jobs” nhằm mang đến cho sinh viên những thông tin bổ ích về việc sử dụng tiếng Anh trong học tập, công việc đã được diễn ra tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Đây là chương trình do khoa Tiếng Anh HUTECH, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Horizon TESOL tổ chức.
 
Chinh phục tiếng Anh cùng talkshow “Your English - Your Great Jobs” 8

Chinh phục tiếng Anh cùng talkshow “Your English - Your Great Jobs” 11

Chinh phục tiếng Anh cùng talkshow “Your English - Your Great Jobs” 14

Chinh phục tiếng Anh cùng talkshow “Your English - Your Great Jobs” 17
TS. Phạm Hải Định - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế tặng hoa và thư cảm ơn đến các diễn giả tham gia chương trình
 
Tham dự talkshow, sinh viên HUTECH đã có cơ hội giao lưu cùng các diễn giả khách mời gồm ThS. Lê Hoài Ân – Tác giả và dịch giả của hàng loạt đầu sách tiếng Anh nổi tiếng, ThS. Đặng Tuấn Tiến - Chuyên gia huấn luyện nhân sự và đào tạo kỹ năng mềm và đặc biệt là thầy giáo 9x Nguyễn Thái Dương - nhà sáng lập và điều hành hệ thống trung tâm Anh ngữ Speak Only - nhân vật nổi tiếng với các clip dạy tiếng Anh qua các tác phẩm âm nhạc, thơ ca gây sốt cộng đồng mạng.

 
Chinh phục tiếng Anh cùng talkshow “Your English - Your Great Jobs” 29
Từ trái sang: ThS. Đặng Tuấn Tiến – Chuyên gia huấn luyện nhân sự và đào tạo kỹ năng mềm và thầy giáo 9x Nguyễn Thái Dương - nhà sáng lập và điều hành hệ thống trung tâm Anh ngữ Speak Only
 
Xuyên suốt chương trình, những kiến thức, kỹ năng bổ ích về việc sử dụng tiếng Anh đã được các diễn giả nhiệt tình trao đổi với các bạn sinh viên. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, ThS. Lê Hoài Ân đã mang đến buổi talkshow những thông tin về vai trò của tiếng Anh trong công việc hiện nay. Diễn giả đã phác họa bức tranh chung về cơ hội nghề nghiệp của ngành tiếng Anh, từ đó đưa ra những giải pháp hữu hiệu để giúp sinh viên có thể tự tin chọn lựa chuyên ngành mình sẽ theo đuổi trong tương lai gần.

 
Chinh phục tiếng Anh cùng talkshow “Your English - Your Great Jobs” 41
ThS. Lê Hoài Ân – Tác giả và dịch giả của hàng loạt đầu sách tiếng Anh nổi tiếng

Chinh phục tiếng Anh cùng talkshow “Your English - Your Great Jobs” 49
Thầy giáo 9x Nguyễn Thái Dương chia sẻ kỹ năng viết CV cho các bạn sinh viên
 
Còn thầy giáo 9x Nguyễn Thái Dương thì mang đến cho các bạn sinh viên HUTECH nguồn cảm hứng học tập mới. Theo thầy, việc học tiếng Anh hay học ngoại ngữ cũng vậy, các bạn đừng sợ nói sai, đừng ngại thể hiện trước đám đông và hãy tự tin vào chính bản thân mình. Điều đó sẽ giúp các bạn có thể rèn được cả kỹ năng giao tiếp và khả năng tiếng Anh của mình.

 
Chinh phục tiếng Anh cùng talkshow “Your English - Your Great Jobs” 57

Chinh phục tiếng Anh cùng talkshow “Your English - Your Great Jobs” 60
Chương trình là một động lực tích cực để các bạn tiếp tục trau dồi năng lực Anh ngữ trong học tập và công việc sau này
 
Ngoài ra, tại buổi talkshow, ThS. Đặng Tuấn Tiến cũng mang đến những chia sẻ về yếu tố gây ấn tượng với nhà tuyển dụng thông qua kỹ năng viết CV, cách giữ hình ảnh của bản thân trên mạng xã hội Facebook. Diễn giả cũng lưu ý các bạn cách thức tạo chữ ký trên địa chỉ mail và đặc biệt chia sẻ về kinh nghiệm rèn luyện bản thân trên giảng đường đại học.
 
Đặc biệt, thông qua chương trình minigame với sự trao đổi và giải đáp những thử thách do diễn giả đặt ra, các bạn sinh viên HUTECH đã tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh, đồng thời cũng nhận được những món quà bất ngờ.

Tin: Quách Trúc
Ảnh: Thanh Văn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14584848
×