Thí sinh K18 đầy triển vọng “đổ bộ” tại Miss HUTECH 2019 - Họ là ai?

Sân chơi nhan sắc lớn nhất dành cho các bạn nữ sinh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - Miss HUTECH 2019 - đã chính thức khởi động được 1 tuần. Ngay sau đó, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ rất nhiều các bạn sinh viên. Bên cạnh những nữ sinh năm 2, năm 3 đã quen thuộc với môi trường HUTECH năng động, các “em út” K18 cũng hưởng ứng cuộc thi một cách nhiệt tình. 
 
Ngay từ những ngày đầu phát động cuộc thi, số lượng các bạn tân sinh viên K18 đã thật sự gây ấn tượng với Ban tổ chức khi các bạn không chỉ là những nữ sinh sôi nổi, năng động, sở hữu ngoại hình thu hút mà còn có nhiều tài lẻ thú vị như chơi thể thao, hát múa, vẽ… Hãy cùng điểm qua những gương mặt thí sinh triển vọng thuộc khóa 2018 “đổ bộ” Miss HUTECH nhé!

 
Thí sinh K18 đầy triển vọng “đổ bộ” tại Miss HUTECH 2019 - Họ là ai? 11
Những bông hoa K18 nổi bật của Khoa Tiếng Anh: Hoàng Châu - Tú Anh - Hoàng Anh (từ trái sang)
 
Tính đến thời điểm hiện tại, khoa Tiếng Anh đang có số lượng thí sinh K18 đăng ký nhiều nhất tại Miss HUTECH. Trong đó, nổi bật có thể kể đến thí sinh Lê Thị Hoàng Châu (lớp 18DTAB1) với vẻ đẹp búp bê trong trẻo; bạn Nguyễn Thị Tú Anh (lớp 18DTAB3) lại sở hữu nét nhẹ nhàng thoáng chút ma mị, hay bạn Trần Thị Hoàng Anh (lớp 18DTAC4) mang đến sự đối lập thú vị bằng vẻ đẹp cá tính.

 
Thí sinh K18 đầy triển vọng “đổ bộ” tại Miss HUTECH 2019 - Họ là ai? 24
Hồng Ngọc - Khánh Linh (Khoa Quản trị kinh doanh)
 
Sở hữu những nhan sắc không hề kém cạnh là Khoa Quản trị kinh doanh. Nhiều năm qua, nữ sinh khoa Quản trị kinh doanh cũng luôn “dẫn đầu” với những vị trí cao tại cuộc thi Miss HUTECH. Những thí sinh nổi bật đến từ khoa Quản trị kinh doanh năm nay là thí sinh Nguyễn Thị Khánh Linh (lớp 18DKQA) với phong cách năng động tràn đầy sức sống, hay cô bạn Huỳnh Hồng Ngọc (lớp 18DMAA2) có gương mặt “V-line chuẩn mực” cùng nụ cười tươi cuốn hút.

 
Thí sinh K18 đầy triển vọng “đổ bộ” tại Miss HUTECH 2019 - Họ là ai? 35
Trâm Anh - Yelin (Khoa Khoa học xã hội & Nhân văn)

Một đơn vị tiềm năng khác của Miss HUTECH 2019 là Khoa Khoa học xã hội & Nhân văn với Woo Yelin (lớp 18DVNA1) - cô bạn Hàn Quốc là tân binh ngành Việt Nam học thân thiện, năng động hay Nguyễn Thị Trâm Anh (lớp 18DDPTA1) - với vẻ đẹp phúc hậu Á Đông. Còn Khoa Dược - “tân binh” tại các kỳ Miss HUTECH - năm nay cũng có không ít những thí sinh tiềm năng. Chẳng hạn như cô bạn Phạm Thị Huệ (lớp 18DDUB2) - một cô nàng “búp bê hiện đại” hay Trần Thị Kim Linh - vẻ đẹp dịu dàng gợi nhớ đến những nữ chính trong các bộ phim thanh xuân được các bạn sinh viên vô cùng yêu thích.
 
Thí sinh K18 đầy triển vọng “đổ bộ” tại Miss HUTECH 2019 - Họ là ai? 46
"Tân binh Khoa Dược" nổi bật tại Miss HUTECH: Phạm Huệ - Kim Linh
 
Chưa “lộ diện” quá nhiều nhưng các tân binh K18 của nhiều Khoa/Viện khác cũng để lại không ít ấn tượng như bạn Nguyễn Lại Xuân Thảo (Viện Khoa học ứng dụng), 
Đinh Thị Tuyết Như (Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật), Hồ Thị Thanh Cường (Khoa Luật)...  
 
Thí sinh K18 đầy triển vọng “đổ bộ” tại Miss HUTECH 2019 - Họ là ai? 61
Xuân Thảo và Tuyết Như - những thí sinh K18 triển vọng từ Viện Khoa học ứng dụng và Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật

Nhìn chung, thí sinh Miss HUTECH 2019 không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình nổi bật hơn mà còn sở hữu nhiều tài năng như hát, múa, diễn xuất, thể thao, nhạc cụ... hứa hẹn mang đến một mùa Miss HUTECH rực rỡ với những thí sinh toàn diện xinh đẹp - tài năng - bản lĩnh. Các bạn sinh viên có thể xem thêm những hình ảnh đẹp của các thí sinh tại website chính thức misshutech.vnnhé! 
 
Miss HUTECH là sân chơi nhan sắc dành cho tất cả nữ sinh đang học tập tại HUTECH. Được tổ chức định kỳ mỗi hai năm, cuộc thi không chỉ luôn thu hút sinh viên Trường mà còn nhận được quan tâm của báo chí, truyền thông bên ngoài bởi tính chuyên nghiệp và quy mô hoành tráng. Năm nay, cuộc thi Miss HUTECH 2019 đặc biệt có sự đồng hành của NTK Việt Hùng - “NTK của các hoa hậu Việt” - trong vai trò cố vấn trang phục và được bảo trợ bởi Báo Tiền Phong - đơn vị giữ bản quyền Hoa hậu Việt Nam. Đồng thời, các thí sinh vượt qua vòng Sơ khảo sẽ được hỗ trợ, tư vấn tập luyện, xây dựng hình ảnh... từ các Miss HUTECH các thời kỳ và cố vấn CLB Model HUTECH.

Tin: Bích Liên
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14572386
×