“Những cái nhất” của thí sinh Miss HUTECH 2019

Còn đúng một tuần nữa, cuộc thi lớn nhất dành cho nữ sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - Miss HUTECH 2019 - sẽ chính thức bước vào vòng sơ khảo. 

Hãy cùng điểm qua những điểm thú vị của các thí sinh Miss HUTECH 2019 tính đến thời điểm này nhé!

Thí sinh có chiều cao ấn tượng nhất
Danh hiệu này thuộc về bạn Trần Thị Kim Liên (SBD 658), khoa Quản trị kinh doanh với chiều cao “khủng” 1m78. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, Kim Liên còn có gương mặt sáng và số đo cực chuẩn 86-60-92. Với hàng loạt những điểm cộng vượt trội này, chắc chắn Kim Liên sẽ là một thí sinh đáng kỳ vọng tại Miss HUTECH năm nay!

 
“Những cái nhất” của thí sinh Miss HUTECH 2019 14
Bạn nhận ra Kim Liên - cô bạn người mẫu có chiều cao nổi bật trong ảnh chứ?

Thí sinh có mái tóc ấn tượng nhất
Nắm giữ danh hiệu này hiện là bạn Hồ Thị Thanh Cường (SBD 546) - một tân binh K18 của Khoa Luật với kiểu tóc ngắn vô cùng cá tính. Giữa rất nhiều những “bông hoa” dịu dàng của Miss HUTECH 2019, Thanh Cường càng trở nên nổi bật bằng chính vẻ đẹp rất “lạ” của mình. Hãy cùng xem cô bạn này còn những “bí mật” nào nữa tại vòng Sơ khảo Miss HUTECH sắp tới nhé! 

 
“Những cái nhất” của thí sinh Miss HUTECH 2019 26
Cô bạn tóc ngắn Hồ Thị Thanh Cường

Thí sinh có cái tên ấn tượng nhất
Danh hiệu này hiện là sự cạnh tranh giữa hai thí sinh Woo Yelin (SBD 479) - Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn và Tô Văn Chiêu (SBD 729) - Khoa Quản trị kinh doanh.

 
“Những cái nhất” của thí sinh Miss HUTECH 2019 38
Woo Yelin  là tân sinh viên mang hai dòng máu Hàn - Việt

Woo Yelin mang hai dòng máu Hàn - Việt, hiện là sinh viên ngành Việt Nam học, đồng thời là thành viên CLB Model HUTECH. Thân thiện, năng động, Yelin tham gia Miss HUTECH 2019 vừa để làm quen với nhiều bạn bè hơn, vừa mong muốn trở thành “cầu nối”, để sinh viên HUTECH hiểu hơn về đất nước Hàn Quốc - quê hương thứ 2 của Yelin.
 
“Những cái nhất” của thí sinh Miss HUTECH 2019 47
Sắc sảo, hút hồn - đó là cô bạn Tô Văn Chiêu

Trong khi đó, Tô Văn Chiêu là nữ sinh người dân tộc Hoa, sở hữu vẻ đẹp sắc sảo hút hồn. Với chiều cao 1m70, hình thể đẹp và khả năng diễn xuất tốt trước ống kính, cô bạn này chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Miss HUTECH năm nay!

Khoa có số lượng thí sinh đông nhất
Danh hiệu này hiện đang thuộc về Khoa Quản trị kinh doanh - không chỉ có số lượng sinh viên đăng ký tham gia đông nhất mà còn cực “chất” với nhiều gương mặt đẹp như Nguyễn Ngọc Dung (SBD 913), Đoàn Thụy Minh Hoàng (SBD 271), Âu Khả Châu (SBD 486), Nguyễn Thị Minh Thu (SBD 701)… 

 
“Những cái nhất” của thí sinh Miss HUTECH 2019 61
Vẻ đẹp ngọt ngào của thí sinh Nguyễn Ngọc Dung

Khoa Quản trị kinh doanh cũng có truyền thống nhiều thí sinh đạt thành tích cao tại cuộc thi Miss HUTECH nhiều năm qua. Cùng đón đợi xem “team Quản trị kinh doanh” sẽ “xuất trận” như thế nào nhé!
 
“Những cái nhất” của thí sinh Miss HUTECH 2019 70
Cô bạn Nguyễn Thị Minh Thu với chiều cao 1m71 cũng là một đối thủ đáng gờm

Khoa có số lượng thí sinh “hiếm” nhất
Ở chiều ngược lại, những đơn vị “hiếm hoi” nhất hiện tại có thể kể đến là Khoa Truyền thông - Thiết kế với bạn Trần Bảo Hân (SBD 147) và Khoa Công nghệ thông tin với bạn Đỗ Thị Mỹ Hạnh (SBD 876). Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT), Viện Kỹ thuật, Khoa Xây dựng - những đơn vị có số lượng nam sinh luôn lớn hơn nữ sinh hiện đều chưa có đại diện của mình - có thể các “cô gái kỹ thuật” vẫn còn e dè chăng?

 
“Những cái nhất” của thí sinh Miss HUTECH 2019 82
Trần Bảo Hân - thí sinh đến từ Khoa Truyền thông - Thiết kế

“Những cái nhất” của thí sinh Miss HUTECH 2019 88
Vẻ đáng yêu của nữ sinh Công nghệ thông tin - Đỗ Thị Mỹ Hạnh

Thời gian đăng ký Miss HUTECH 2019 vẫn còn đến ngày 31/10 và những điểm thú vị trên đây rất có thể sẽ thay đổi bởi Khoa Xây dựng từng có thí sinh Nguyễn Đình Bảo Trân tham gia và đạt danh hiệu Á khôi Miss HUTECH 2015.

Nữ sinh nào sẽ tiếp nối Bảo Trân tại Miss HUTECH năm nay? Và các bạn sinh viên HUTECH đã có thí sinh yêu thích nào cho riêng mình? Các bạn có thể theo dõi thông tin cùng những hình ảnh đẹp của thí sinh tại website misshutech.vn nhé!

Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14572388
×