Những thí sinh nào đang được yêu thích nhất tại Miss HUTECH 2019?

Miss HUTECH 2019 - cuộc thi tìm kiếm nhan sắc lớn nhất trong năm của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khởi động được 2 tuần và nhận được sự quan tâm của mọi sinh viên HUTECH. Ở thời điểm này, khi chỉ còn 4 ngày nữa kết thúc thời gian nhận hồ sơ, chuẩn bị bước vào vòng thi đầu tiên - Vòng sơ khảo - không khí Miss HUTECH đã bắt đầu “nóng” dần.

Hình ảnh và thông tin của các thí sinh tham gia Miss HUTECH 2019 cũng đang được cập nhật liên tục tại website cũng như Fanpage chính thức của cuộc thi. Hãy cùng “nghía” qua những thí sinh đã và đang khẳng định được sức hút của mình bằng số lượt thích (like) ấn tượng trên Fanpage cuộc thi nhé!
 
Thí sinh có cái tên lạ nhất - Tô Văn Chiêu (SBD 729)
Tô Văn Chiêu là một trong những gương mặt “hot” nhất của Miss HUTECH 2019, không chỉ với cái tên khá lạ mà còn với vẻ đẹp sắc sảo và chiều cao ấn tượng 1m70. Tuy xuất hiện trong những ngày gần cuối thời gian đăng ký nhưng đến hiện tại, cô bạn này đã sở hữu số lượt yêu thích và chia sẻ vượt trội với hơn 420 lượt thích, 78 lượt chia sẻ. 

 
Những thí sinh nào đang được yêu thích nhất tại Miss HUTECH 2019? 16
Cô bạn Tô Văn Chiêu gây ấn tượng mạnh mẽ
 
Tô Văn Chiêu chắc chắn sẽ là một thí sinh đáng kỳ vọng tại Miss HUTECH năm nay.
 
Thí sinh “tỏa nắng” - Nguyễn Thị Kim Quyên (SBD 724)
Tân binh K18 Khoa Quản trị kinh doanh hiện đang đứng thứ hai trong danh sách được yêu thích nhất với hơn 330 lượt yêu thích, 51 lượt chia sẻ. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp cuốn hút ở mọi góc nhìu và đặc biệt là nụ cười “tỏa nắng”. Ngoài ra, Kim Quyên còn có khả năng catwalk khá tốt với nền tảng từ CLB Model HUTECH.

 
Những thí sinh nào đang được yêu thích nhất tại Miss HUTECH 2019? 30
Thí sinh Nguyễn Thị Kim Quyên sở hữu nụ cười tỏa nắng
 
Thí sinh “chuẩn mẫu” - Nguyễn Thị Minh Thu (SBD 701) 
Một bức ảnh profile “chuẩn mẫu” với thần thái sắc lạnh khoe chân dài miên man, không có gì ngạc nhiên khi cô bạn Nguyễn Thị Minh Thu có mặt trong danh sách này với 290 lượt thích, 60 lượt chia sẻ. 

 
Những thí sinh nào đang được yêu thích nhất tại Miss HUTECH 2019? 42
Ảnh profile ấn tượng của Minh Thu 
 
Được biết, Minh Thu có chiều cao 1m71, số đo 81-60-90 và là một sinh viên năng động, yêu thích thể thao. Với những điểm thú vị này, Minh Thu được kỳ vọng sẽ tạo nên màu sắc mới mẻ tại Miss HUTECH.
 
Những thí sinh nào đang được yêu thích nhất tại Miss HUTECH 2019? 51
Cô nàng còn sở hữu gương mặt với những đường nét đẹp
 
Thí sinh “biến hóa” - Trương Huỳnh Minh Khánh (SBD 660)
Một bức ảnh chụp tự nhiên với nụ cười rạng rỡ, Trương Huỳnh Minh Khánh hiện là thí sinh nổi bật tiếp theo trên Fanpage Miss HUTECH. Tuy nhiên, điểm cộng của cô bạn tân binh K18 này còn nằm ở khả năng diễn xuất tốt, biểu cảm linh hoạt trước ống kính. Với thể lệ của Miss HUTECH năm nay, Minh Khánh tràn đầy hy vọng sẽ ghi điểm tại các phần thi như Khoảnh khắc đẹp hay Người đẹp ảnh, trước khi “đánh chiếm” một vị trí in-top.

 
Những thí sinh nào đang được yêu thích nhất tại Miss HUTECH 2019? 63
Minh Khánh đơn giản nhưng không kém phần thu hút
 
Cặp đôi “răng khểnh”- Trần Nguyễn Minh Anh (SBD 603) và Vương Thị Ngọc Như (SBD 429)
Có vẻ như những cô gái răng khểnh luôn có lợi thế khi chụp ảnh. Bằng chứng là hai thí sinh tiếp theo trong danh sách được yêu thích của Miss HUTECH hiện tại - Trần Nguyễn Minh Anh và Vương Thị Ngọc Như đều có nụ cười răng khểnh “cực duyên”. 

 
Những thí sinh nào đang được yêu thích nhất tại Miss HUTECH 2019? 75
Thí sinh Trần Nguyễn Minh Anh

Nếu Minh Anh (Khoa QTKD) ghi điểm bằng vẻ chững chạc, cuốn hút thì Ngọc Như (Khoa Quản trị DL-NHKS) lại sở hữu nét tươi tắn, tinh khôi. Những khác biệt tiếp theo giữa hai cô gái này, hãy cùng theo dõi tại vòng Sơ khảo Miss HUTECH sắp tới!
 
Những thí sinh nào đang được yêu thích nhất tại Miss HUTECH 2019? 84
Thí sinh Vương Thị Ngọc Như
 
Bên cạnh những gương mặt nổi bật trên đây, những thí sinh khác như Huỳnh Hồng Ngọc (SBD 218), Huỳnh Ái Xuân (SBD 472), Bùi Phạm Cát Tường (SBD 821), Lê Thị Hoàng Châu (SBD 863)... cũng đang nhận được sự quan tâm của sinh viên HUTECH. Dù lượt yêu thích ở thời điểm này không nằm trong khung điểm của thí sinh ở vòng Sơ khảo sắp tới, nhưng nó thể hiện được điểm ấn tượng của các thí sinh ngay từ khi bắt đầu cuộc thi. Tất cả các bạn sinh viên HUTECH hãy chuẩn bị tinh thần bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu thích ở các vòng tiếp theo để các bạn có thêm động lực cố gắng đạt được kết quả tốt nhất, làm nên thành công lớn cho cuộc thi Miss HUTECH 2019.

 
Những thí sinh nào đang được yêu thích nhất tại Miss HUTECH 2019? 93
Cô bạn Huỳnh Ái Xuân cũng là một gương mặt được yêu thích
 
Cùng theo dõi thông tin mới nhất của cuộc thi tại website misshutech.vn và fanpage Miss HUTECH để chờ đón những điều bất ngờ, sự tỏa sáng của các thí sinh nhé!

Tin: Bích Liên
Ảnh: misshutech.vn
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14572395
×