Hành trình đáng nhớ của Tân sinh viên K20 ở năm học mới

Chủ nhật vừa qua (05/10/2020), HUTECH’s City Tour đã đổ bộ trên khắp các địa điểm tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chương trình giải trí được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH với mục đích kết nối sinh viên đang sinh hoạt, học tập tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
 
Hành trình đáng nhớ của Tân sinh viên K20 ở năm học mới 9
Tân sinh viên HUTECH tại sân trường
 
Hành trình đáng nhớ của Tân sinh viên K20 ở năm học mới 14

Trong chuyến đi lần này, Ca sĩ, Nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH cùng với giảng viên thanh nhạc Trần Thiện Thảo đã hướng dẫn viên chính đã hòa mình vào sức trẻ sinh viên tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và ý nghĩa. Với các hoạt động mang tính gắn kết, Ban tổ chức đưa ra nhiều thử thách, trò chơi cho các đội để tìm ra nhưng gương mặt giành chiến thắng trong chuyến đi.
Hành trình đáng nhớ của Tân sinh viên K20 ở năm học mới 21
Các thành viên câu lạc bộ tại Bưu Điện Thành Phố

Các thành viên câu lạc đã cùng nhau "càn quét" Bưu Điện Thành phố, nhà thờ Đức Bà là các địa điểm nổi tiếng bậc nhất Sài Thành toạ lạc tại trung tâm quận 1. Đặc biệt là màn trò chuyện chia sẻ và chơi trò chơi đầy tình cảm và thú vị
Hành trình đáng nhớ của Tân sinh viên K20 ở năm học mới 32
Có mặt tại Nhà Thờ Đức Bà
 
Cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ là thành viên từ các câu lạc bộ của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH, HUTECH’s City Tour 2020 là hoạt động ý nghĩa giúp các bạn sinh viên tìm hiểu thêm những địa điểm “tưởng quen mà lạ” - “tưởng lạ mà quen” ngay tại Thành phố mình đang học tập và làm việc. Đồng thời, mang đến cho các bạn những giây phút giải trí sau những ngày học miệt mài, rèn luyện các kỹ năng cần thiết như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản trò,… Hơn nữa, đây cũng là một trong các chuỗi hoạt động ngoài giờ nhằm hướng tới kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH (11/11/2015 – 11/11/2020).

Hành trình đáng nhớ của Tân sinh viên K20 ở năm học mới 44
Mọi người cùng nhau trò chuyện, chia sẽ
 
Nhiều trò chơi kết nối đồng đội, tạo tính gắn kết đã diễn ra với niềm vui từ các HUTECH-ers

Hành trình đáng nhớ của Tân sinh viên K20 ở năm học mới 56
Cùng tham gia các hoạt động vui chơi

Bây giờ, chúng ta cùng xem lại những hình ảnh đặc sắc trong ngày Chủ nhật vừa qua của các bạn sinh viên nào!
Hành trình đáng nhớ của Tân sinh viên K20 ở năm học mới 67

Hành trình đáng nhớ của Tân sinh viên K20 ở năm học mới 70

Tin: Võ Quỳnh Nhi
14586171
×