Cùng HUTECH đón mùa lễ hội với Gala “Bản tình ca mùa đông & Chào đón năm mới 2022”

Mùa lễ hội hàng năm luôn được báo hiệu bởi những sắc màu Giáng sinh ngập tràn, những thông điệp đón mừng năm mới rộn ràng. Năm nay, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ cùng chào đón dịp đặc biệt này với Gala “Bản tình ca mùa đông & Chào đón năm mới 2022”.

Sự kiện do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH phối hợp cùng Phòng Công tác sinh viên tổ chức, sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 23/12 và được livestream trực tiếp tại Fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ TP.HCM.

Chương trình là khúc giao mùa đặc sắc mà Trung tâm mong muốn gửi đến các bạn sinh viên, chuyển tải những thông điệp tích cực, lạc quan trong không gian “chuyển màu” từ Đông sang Xuân, từ Giáng sinh sang năm mới đầy hào hứng.

 
Cùng HUTECH đón mùa lễ hội với Gala “Bản tình ca mùa đông & Chào đón năm mới 2022” 11
Gala "Bản tình ca mùa đông & Chào đón năm mới 2022" sẽ cùng sinh viên HUTECH đón mùa lễ hội rộn ràng
 

Với chủ đề “Nỗi nhớ mùa đông”, chương trình sẽ mang đến loạt tiết mục sôi động chào đón Giáng sinh, những ca khúc ấm áp đặc sắc vào mùa đông cũng như các phần trình diễn nhạc cụ ấn tượng cùng sự tham gia của các CLB - Đội - Nhóm trực thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH như CLB Event, CLB MC, CLB PG-PB, CLB HAT, CLB Diễn xuất,...
 

Đến với chủ đề “Chào đón năm mới 2022”, những ca khúc mùa xuân sôi nổi, rực rỡ sẽ được khắc họa thông qua phần thể hiện của CLB Thanh nhạc, CLB Guitar, CLB Model, CLB Piano, CLB Makeup. Thông qua đó, phần giao lưu “Câu chuyện mùa xuân” sẽ cùng khán giả tận hưởng không khí xuân về đầy niềm vui. 
 

Chương trình còn có sự tham gia của nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, Trương Quang Phú - Quán quân cuộc thi Dancing Cover Contest Online 2021, Trần Quỳnh Ngọc - Quán quân cuộc thi Singing Online, Hoàng Lan - nữ ca sĩ từng gây “sốt” tại “Giọng ải giọng ai” mùa 5, Thí sinh được yêu thích nhất HUTECH’s Talent 2020 và violinist Hoàng Anh - Giải Ấn tượng HUTECH’s Talent 2020.
 

Cùng HUTECH đón mùa lễ hội với Gala “Bản tình ca mùa đông & Chào đón năm mới 2022” 30
Đông đảo gương mặt nổi bật trong các hoạt động nghệ thuật tại HUTECH sẽ góp mặt tại chương trình
 

Bên cạnh đó, các khách mời nổi tiếng cũng sẽ góp mặt tại chương trình để cùng sinh viên HUTECH cảm nhận không khí mùa đông và xuân về qua âm nhạc rộn ràng. Song hành cùng những tiết mục âm nhạc, vũ đạo đặc sắc, những phần giao lưu thú vị, chương trình cũng mang đến cơ hội nhận giấy chứng nhận hoạt động phong trào để các bạn sinh viên tích lũy điểm rèn luyện, xét tiêu chí Sinh viên 5 tốt, Lớp học tiên tiến,... và có cơ hội nhận giải Khán giả may mắn khi tham gia bình chọn cho hạng mục CLB được yêu thích nhất năm tại Gala.

Hãy cùng đăng ký tham gia Gala “Bản tình ca mùa đông & Chào đón năm mới 2022”. TẠI ĐÂY và chờ đón sự lộ diện sắp tới của những gương mặt khách mời hấp dẫn nhé!


Tin: Kim Thoa
Phòng Truyền thông

14598832
×