Chill cùng dàn khách mời của đêm Gala Bản tình ca mùa đông 2021

Đếm ngược 4 ngày, để tan chảy cùng bầu không khí “ngọt ngào’’ của đêm hội Bản tình ca mùa đông 2021. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ dẫn các bạn từ những giai điệu sâu lắng qua những bản acoustic của câu lạc bộ Guitar hòa cùng giọng ca trong trẻo của câu lạc bộ thanh nhạc, đến những tiết mục sôi động của HAT và những bước chân đầy mị lực của dàn nam thanh nữ tú câu lạc bộ Model.

Chill cùng dàn khách mời của đêm Gala Bản tình ca mùa đông 2021 6

Gala Bản Tình Ca Mùa Đông luôn là một điểm hẹn được các bạn sinh viên mong chờ

 

Và đây cũng là cơ hội để chúng ta chào đón sự quay lại của những vị khách mời vô cùng thân thuộc với HUTECH. Hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí là Quán quân Dancing Contest Trương Quang Phú - chủ nhân của những bước nhảy sôi động, chàng trai chính là người đã “ẵm” trọn những lời khen từ Ban Giám Khảo của chương trình. 

Chill cùng dàn khách mời của đêm Gala Bản tình ca mùa đông 2021 14

Quán quân Dancing Contest Trương Quang Phú - chủ nhân của những bước nhảy sôi động

 

Đầy mong đợi là sự xuất hiện của Hoàng Lan - Thí sinh được yêu thích nhất Hutech’s Talent 2020, cô nàng cá tính sở hữu một giọng hát “khó quên” với tông giọng trầm. Với chất giọng thiên phú và niềm say mê dành cho âm nhạc, Hoàng Lan luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để đáp lại tình cảm và sự kỳ vọng của khán giả. Cô tham gia gameshow “Giọng ải giọng ai” cũng như là chủ nhân của kênh Youtube Hoàng Lan.

Chill cùng dàn khách mời của đêm Gala Bản tình ca mùa đông 2021 22

Cô nàng cá tính Hoàng Lan với chất giọng trầm bắt tai luôn được các bạn trẻ yêu mến

 

Đặc biệt, là sự xuất hiện của Violinist Hoàng Anh - chàng trai đã ghi ấn sâu trong lòng khán giả xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi HUTECH’s Talent. Hoàng Anh có kinh nghiệm tham gia nhiều chương trình nghệ thuật như Gala Nhạc Việt và cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp. Anh chàng điển trai cùng cây đàn Violin của mình chắc chắn sẽ mang đến một làn gió ấm áp cho đêm hội Bản Tình Ca Mùa Đông 2021.

Chill cùng dàn khách mời của đêm Gala Bản tình ca mùa đông 2021 30

Chàng trai đa tài Hoàng Anh luôn giành tặng khán giả những màn biểu diễn khó quên

 

Để không lỡ mất đêm “chill” cùng những vị khách mời đã bật mí và khách mời bí mật phía sau, hãy tham gia đêm Gala Bản Tình Ca Mùa Đông 2021 vào 18h ngày 23/12/2021 này nhé!


Tin: Quỳnh Anh

 
14598837
×