Khép lại nhật ký những ngày cuối năm với “bản tình ca mùa đông 2021”

Những ngày cuối năm luôn là một dịp đặc biệt để mọi người gần lại bên nhau, các câu lạc bộ của Trung tâm và các bạn sinh viên đã có một đêm ấm áp trong gala “Bản tình ca mùa đông 2021”. Chương trình diễn ra vào tối 23/12/2021 do Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH tổ chức. Với hình thức tổ chức trực tuyến và nhiều điều mới lạ, đêm hội đã thu hút được sự theo dõi của đông đảo các bạn sinh viên.
 

Khép lại nhật ký những ngày cuối năm với “bản tình ca mùa đông 2021” 6
 

Không khí được khuấy động bằng tiết mục nhảy mở màn của HAT và tiếp theo đó là những màn song ca, acoustic ngập tràn không khí mùa lễ hội của Thanh nhạc và Guitar. Những tà áo dài thướt tha mang sắc xuân đã được câu lạc bộ Model thể hiện xuất sắc qua màn catwalk của mình. 
 

 Khép lại nhật ký những ngày cuối năm với “bản tình ca mùa đông 2021” 11

Được đông đảo các bạn sinh viên đón chờ là sự xuất hiện của Ban chủ nhiệm và thành viên các câu lạc bộ trực thuộc Trung tâm, những kinh nghiệm quý báu và kỉ niệm qua suốt một năm gắn bó cùng những dự định trong năm tới được các câu lạc bộ MC, Guitar, HAT, Model, Sự kiện, Piano, Thanh nhạc, PB - PG, Diễn xuất… chia sẻ đầy thú vị. 


Khép lại nhật ký những ngày cuối năm với “bản tình ca mùa đông 2021” 15
 

Ghi đậm dấu ấn là những món quà âm nhạc đến từ dàn khách mời xịn sò, Quán quân cuộc thi Dancing Cover Contest Online 2021 - Trương Quang Phú, Trần Quỳnh Ngọc - Quán quân cuộc thi Singing Online, Hoàng Lan - Thí sinh được yêu thích nhất HUTECH’s Talent 2020 và màn độc tấu đến từ violinist Hoàng Anh - Giải Ấn tượng HUTECH’s Talent 2020.

 
Khép lại nhật ký những ngày cuối năm với “bản tình ca mùa đông 2021” 21

Gala “Bản tình ca mùa đông 2021” là một nét vẽ tuyệt đẹp trong trang nhật ký lòng người về những ngày còn lại của mùa đông và sẵn sàng cho một trang mới trải vàng sắc xuân 2022. Hãy cùng Trung tâm ngắm nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của đêm hội nhé!

 
14598964
×