Khởi động đầy sôi động - Tuần lễ văn nghệ sân trường HUTECH

Sau khoảng thời gian dài tạm xa cách, các bạn HUTECH-ers sẽ được khởi động lại bằng những hoạt động sôi nổi, đặc sắc do Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH tổ chức.  
 

Khởi động đầy sôi động - Tuần lễ văn nghệ sân trường HUTECH 6
 

Tuần lễ “Văn nghệ sân trường” là hoạt động thường niên chào đón tân sinh viên diễn ra bởi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư trực tiếp từ chính các bạn sinh viên năng động của HUTECH. Chương trình không chỉ hứa hẹn kích hoạt những trái tim trẻ yêu nghệ thuật mà còn là nơi để các bạn sinh viên mới có cơ hội bắt nhịp được với “mood” của cuộc sống mới.
 

Khởi động đầy sôi động - Tuần lễ văn nghệ sân trường HUTECH 12
 

Sân trường sẽ được “phủ sóng” bởi những bản mashup, song ca bắt tai từ câu lạc bộ thanh nhạc, Guitar hay những màn chill cùng các thành viên câu lạc bộ Piano.
 

Khởi động đầy sôi động - Tuần lễ văn nghệ sân trường HUTECH 19

 

Các bạn sinh viên sẽ mãn nhãn với những tiết mục nhảy đặc sắc được đội văn nghệ xung kích HAT “trình làng”, đây cũng là cơ hội cho những bạn có niềm yêu thích đặc biệt với dance tìm được bến ghé của mình.

 

Khởi động đầy sôi động - Tuần lễ văn nghệ sân trường HUTECH 25

 

Làn gió thời thượng, sắc màu sẽ được dàn nam thanh nữ tú câu lạc bộ Model mang tới qua những bước chân catwalk trong “bộ cánh” ấn tượng.

 

Khởi động đầy sôi động - Tuần lễ văn nghệ sân trường HUTECH 31
 

Và không thể thiếu là những tiết mục đến từ các khoa viện khác của trường, chào đón và mở ra những tháng năm sinh viên rực rỡ, sôi động đúng như “thương hiệu” của HUTECH-ers.
Để đăng ký vào các CLB của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH
Tại đây

Tin Quỳnh Anh

 
14599835
×