Đón chờ Minishow “Ngồi lại đây và Kể tớ nghe” vào tối 23/12 tại Thu Duc CampusTối 23/12 tới đây, Đội Văn nghệ xung kích HAT và CLB Thanh nhạc Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ phối hợp tổ ch

 

Tối 23/12 tới đây, Đội Văn nghệ xung kích HAT và CLB Thanh nhạc Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ phối hợp tổ chức Minishow “Ngồi lại đây và Kể tớ nghe”, mang đến không gian âm nhạc ấm cúng vào dịp cuối năm cho sinh viên Trường.  

 Minishow diễn ra vào lúc 18h00, ngày 23/12 tại sân E4 Thu Duc CampusĐây là món quà âm nhạc cuối năm đặc biệt, có sự kết nối gần gũi giữa người hát và người nghe.

 Đón chờ Minishow “Ngồi lại đây và Kể tớ nghe” vào tối 23/12 tại Thu Duc Campus 19

 

Thầy Khang Nguyễn - Chủ nhiệm Đội Văn nghệ xung kích HAT chia sẻ: “Niềm vui hay nỗi buồn đều cần được sẻ chia và sẽ thật đặc biệt nếu được ngồi lại bên nhau để cùng hoan ca niềm vui, giãi bày tâm sự, chữa lành tổn thương bằng những giai điệu rất chill tại minishow lần này. HAT và CLB Thanh nhạc HUTECH đang hồi hộp chờ gặp các bạn tại minishow sắp tới!” .
 
Đến với minishow, các bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc dịu êm, hòa mình vào không gian ấm áp, xoa dịu tâm hồn cùng nhau. Với sự tâm huyết và chuẩn bị kỹ lưỡng từ ekip, Minishow “Ngồi lại đây và Kể tớ nghe” sẽ là không gian âm nhạc mà các bạn sinh viên HUTECH không nên bỏ lỡ.
 
Cùng đếm ngược và sẵn sàng hoà mình vào bữa tiệc âm nhạc ấm cúng “Ngồi lại đây và Kể tớ nghe” các bạn nhé!

 
14607843
×