Thành viên CLB Guitar HUTECH bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Tối 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Vũ Mạnh Cường, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Hoa hậu Mai Phương.
 
Thành viên CLB Guitar HUTECH bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 10
Thành viên CLB Guitar HUTECH bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 12
Thành viên CLB Guitar HUTECH bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 15
 
Ngay từ khi xuất hiện Mai Phương khiến khán giả trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, không chỉ đảm nhiệm vai trò MC, Mai Phương còn thể hiện tài năng ca hát của mình khi cùng Quân A.P hợp giọng cùng mashup “Hai mươi” – “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”. Tiết mục mang thông điệp về tuổi trẻ, nhằm hưởng ứng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ 12.

Nhiều khán giả cũng bất ngờ với sự xuất hiện của CLB Guitar đến từ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH. Được biết, để có được phần trình diễn đặc biệt này, các nhạc công thành viên CLB Guitar của HUTECH đã cùng Mai Phương, Quân AP miệt mài luyện tập trong nhiều ngày.

Thành viên CLB Guitar HUTECH bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 28


Đạo diễn Hoàng Nhật Nam – Đạo diễn của Chung kết Hoa hậu Việt Nam chia sẻ ý tưởng đưa phần trình diễn ngẫu hứng và thú vị này vào Chương trình Chung kết “Tôi từng xem màn biểu diễn guitar liên khúc này và thấy rất thú vị. Thí sinh đều là thanh niên, những ca khúc về thanh niên thể hiện chất hồn nhiên, mộc mạc của sinh viên, thanh niên. Vậy nên tôi cho rằng đưa những ca khúc đó lên sân khấu cuộc thi hoa hậu rất phù hợp. Một đêm thi Chung kết hoa hậu đâu phải tất cả đều mang tính giải trí, không phải chỉ có âm nhạc mà tôi mong muốn lồng ghép những yếu tố khác, như thông điệp của phần thi Người đẹp Nhân ái nêu cao trách nhiệm đối với cộng đồng, trách nhiệm của thanh niên... Với trách nhiệm của thành viên BTC tôi thấy mình cần truyền đi những thông điệp đẹp thông qua sự dàn dựng sân khấu”.

Thành viên CLB Guitar HUTECH bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 34
Phần xuất hiện của CLB Guitar HUTECH tại một sự kiện lớn một lẫn nữa khẳng định, CLB không chỉ là sân chơi giải trí sau giờ học căng thẳng với nhiều loạt hoạt động vừa được tổ chức như: Giải thể thao Guitar, HUTECH City Tour tại Suối Tiên trong dịp đầu tháng 12 vừa qua mà đó còn là nơi để sinh viên có thể tự tin bước ra những sân khấu bên ngoài lớn hơn.


Thành viên CLB Guitar HUTECH bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 39
Thành viên CLB Guitar HUTECH bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 44

Đừng quên ghi danh CLB tại đây, bởi chúng tôi sẽ chào đón các bạn gia nhập mái nhà CLB và Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật ngay sau Tết Nguyên đán đấy nhé!

Link đăng ký: https://forms.gle/yeffvy2wCegTWzPg7

Thông tin chi tiết về việc đăng ký tham gia các CLB, sinh viên vui lòng liên hệ:
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
SaiGon Campus - 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat/
Điện thoại: (028) 3512 0785 - 077. 442. 45 45
14607976
×