Nữ sinh viên HUTECH gia nhập đường đua MISS GRAND VIETNAM- Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2023

NỮ SINH HUTECH GIA NHẬP ĐƯỜNG ĐUA MISS GRAND VIETNAM - HOA HẬU HÒA BÌNH VIỆT NAM 2023
Fanpage chính thức của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã chính thức đăng tải thông tin nữ sinh Khoa Quản Trị Kinh Doanh HUTECH ghi danh tại cuộc thi.
Có thể chưa biết thành tích như thế nào nhưng việc ghi danh tại sân chơi nhan sắc lớn đã thể hiện bản lĩnh, sự tự tin của nữ sinh nhà HUTECH. Cùng theo dõi và ủng hộ nữ sinh nhà ta nhé!!
Không có mô tả.
 
Họ và tên: HÀ THỊ THU HUẾ
Năm sinh: 2002
Quê quán: Đắk Lắk
____________________________
Thành tích nổi bật:
- Top 5 Miss HUTECH 2023
- Người đẹp Áo dài Miss HUTECH 2023
- Đại sứ Áo dài Việt Nam
Đến với Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, cô chia sẻ: Tuổi thơ của mỗi chúng ta dù là những mảnh ký ức tươi đẹp hay những góc tối muộn phiền thì đều là "cái nôi" giúp con người ta mạnh mẽ, bản lĩnh và vững vàng hơn ở tương lai. Tôi trong quá khứ từng là nạn nhân của bạo lực học đường, miệt thị ngoại hình. Tôi từng muốn bỏ học, từng muốn chạy trốn khỏi thế giới này. Nhưng rồi cánh cửa Đại học mở ra, tôi đã thử thách bản thân ở Miss HUTECH 2023, trở thành Người đẹp Áo dài - điều mà ở quá khứ tôi chưa bao giờ dám nghĩ tới. Để rồi đến hôm nay, tôi đã tự tin đặt bút điền tờ đơn đăng ký Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Tôi đã tự mình đối diện với quá khứ, với miệt thị ngoại hình, với bạo lực học đường, tôi đã tự mình bước ra khỏi vùng an toàn, đấu tranh để bản thân tỏa sáng theo cách riêng. Chính vì thế, đến với Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, tôi mong muốn truyền tải câu chuyện của chính mình để nhữn bạn trẻ ngoài kia, không bị "bóng ma tâm lý" trong quá khử ảnh hưởng đến tương lai của chính bản thân mình.
Không có mô tả.
 
14611372
×