Hội thảo nghề HSE và xu thế tương lai

Nhằm mục đích tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có nơi để tìm hiểu, học hỏi, giao lưu và nâng cao kiến thức về nghề HSE và cơ hội nghề nghiệp. Chiều ngày 27/12 vừa qua, tại Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao HUTECH, Viện Khoa học Ứng dụng (KHUD) HUTECH đã phối hợp với Trung tâm ứng phó sự cố an toàn môi trường (ESE) tổ chức hội thảo “Nghề HSE và xu thế tương lai”. Hội thảo dành cho các bạn sinh viên thuộc chuyên ngành kỹ thuật môi trường nói riêng và các bạn sinh viên có đam mê với nghề HSE đang theo học tại Viện KHUD HUTECH nói chung.
 
Tham dự hội thảo, bên cạnh sự có mặt của ThS. Lâm Vĩnh Sơn – Viện phó Viện KHƯD còn có ThS. Nguyễn Trọng Minh – Giám đốc trung tâm ứng phó sự cố an toàn môi trường (ESE); cô Đồng Thị Tú Anh – Đại diện Công ty TNHH Đất Hợp. Cả hai khách mời cũng đồng thời là diễn giả của hội thảo.

 
Hội thảo nghề HSE và xu thế tương lai 12
Hội thảo dành cho các bạn sinh viên có đam mê với nghề HSE đang theo học tại Viện KHUD HUTECH

Tại buổi Hội thảo, các diễn giả khách mời đã giới thiệu đến các bạn sinh viên những kiến thức cơ bản về nghề HSE, hiện trạng cũng như xu thế phát triển của nghề này trong tương lai. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng đã định hướng những kiến thức và hành trang mà các bạn sinh viên Viện KHƯD HUTECH cần trang bị để đáp ứng được những yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với ngành nghề này trong tương lai.
 
Hội thảo nghề HSE và xu thế tương lai 24
Hội thảo nghề HSE và xu thế tương lai 26
Hội thảo nghề HSE và xu thế tương lai 28
Các diễn giả giới thiệu đến sinh viên những kiến thức cơ bản về nghề HSE
 
Ngoài những kiến thức bổ ích nhận được sau những chia sẻ từ khách mời, các bạn sinh viên còn nhận được nhiều suất học bổng và phần quà ý nghĩa từ các diễn giả. Được biết, hội thảo cũng là một trong những chuỗi hoạt động thiết thực nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, gắn kết với doanh nghiệp, tạo sân chơi cho sinh viên của Viện KHƯD HUTECH được mở mang kiến thức mới.

 
Hội thảo nghề HSE và xu thế tương lai 40
Hội thảo nghề HSE và xu thế tương lai 44
Tại hội thảo, các bạn sinh viên nhận được nhiều suất học bổng và phần quà ý nghĩa từ các diễn giả
 
Với những kiến thức bổ ích mà các diễn giả mang đến cho Hội thảo “HSE và xu thế tương lai” lần này, chắc chắn rằng các Sinh viên Viện KHUD HUTECH sẽ có thêm được những kiến thức và nền tảng cơ bản để sẵn sàng tiếp nhận một ngành nghề mới và có nhiều cơ hội như nghề HSE.
 
Tin, ảnh:  Viện khoa học ứng dụng 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông 
14568424
×