CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH

Hôm qua (07/11), tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Câu lạc bộ (CLB) Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc đã chính thức ra mắt các bạn sinh viên chuyên ngành Trung Quốc học nói riêng và khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn (KHXH&NV) nói chung.

Lễ ra mắt có sự tham gia của TS. Trịnh Viết Then – Phó trưởng Khoa KHXH&NV HUTECH, TS. Kiều Thị Vân Anh – Trưởng bộ môn Trung Quốc học, ThS. Phan Anh Tuấn – Phụ trách CLB, thầy Nguyễn Ngọc Linh – Phó trưởng phòng CTSV cùng các thầy cô là Lãnh đạo, Chủ nhiệm các Khoa, Bộ môn và các bạn sinh viên HUTECH yêu thích văn hóa Trung Quốc.
 

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 8

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 11
Thầy cô và các bạn sinh viên đến tham dự Lễ ra mắt CLB

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 17
Thầy Nguyễn Ngọc Linh gửi lời chúc mừng CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc

 

Chia sẻ cùng các bạn sinh viên, thầy Nguyễn Ngọc Linh đã gửi lời chúc mừng CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc thành lập và cho rằng: “Mỗi CLB học thuật ra đời đều là niềm vui và đánh dấu sự phát triển hoạt động học thuật của một Khoa/Viện tại HUTECH. CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc cũng không ngoại lệ, chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, bổ ích tại CLB”.
 

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 23
TS. Kiều Thị Vân Anh đọc quyết định thành lập và ra mắt CLB, đồng thời, nhắn nhủ các thành viên hãy cùng chung sức để CLB phát triển lớn mạnh trong tương lai.

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 28
Bạn Nguyễn Huy Khánh – Chủ nhiệm lâm thời CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc phát biểu giới thiệu CLB và phổ biến cơ cấu, tổ chức cũng như phương thức hoạt động.

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 34
TS. Trịnh Viết Then chúc mừng CLB ra mắt và gửi gắm kỳ vọng CLB sẽ đạt được những thành tích rực rỡ trong các hoạt động sắp tới.

 

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 38
Ban chủ nhiệm lâm thời CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc ra mắt các bạn sinh viên và quý thầy cô
 

Cùng với những màn trình diễn ấn tượng, đậm đà bản sắc của đất nước Trung Quốc với bề dày văn hóa đáng tự hào, các bạn sinh viên chuyên ngành Trung Quốc học đã có một buổi lễ ra mắt CLB học thuật của riêng mình thật thành công, đánh dấu một khởi đầu đầy triển vọng.
 

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 46

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 49

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 52

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc chính thức ra mắt sinh viên HUTECH 55
Các màn trình diễn ấn tượng, đậm đà bản sắc đất nước Trung Quốc của các bạn sinh viên 
 

Mong rằng, với nhiệt huyết và niềm đam mê của các thành viên, CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc sẽ có một hành trình phát triển thật khả quan, mang lại sân chơi học thuật bổ ích và là nhịp cầu gắn kết các bạn sinh viên HUTECH thông qua tình yêu với nền văn hóa đặc sắc của đất nước Trung Hoa.

Tin: Phương Trinh
Ảnh: Minh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

14572612
Các tin khác
Sinh viên HUTECH thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện tháng 5/2023 đầy ý nghĩa Nhằm hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023), vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại...
Sinh viên HUTECH chào mừng 08/3 với cuộc thi Trang điểm "Vẻ đẹp theo thời gian" Tối ngày 02/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức cuộc thi Trang điểm với chủ đề “Vẻ đẹp...
Khoa Luật HUTECH mang Olympic Pháp luật trở lại đường đua học thuật Sau 6 mùa thành công, cuộc thi Olympic Pháp luật lần 7 do Khoa Luật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ chính thức trở lại vào...
Sinh viên HUTECH “tô vẽ hạnh phúc” gây quỹ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi Sáng nay (31/5), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình gây quỹ “Tô vẽ hạnh phúc”, với mong muốn mang đến một ngày Quốc tế...
×