Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê”

Sau hành trình hơn một tháng tìm kiếm tài năng marketing, Vòng chung kết cuộc thi HUTECH’S IGEN Marketers do khoa Quản trị kinh doanh (QTKD), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã khép lại với những màn tranh tài đầy kịch tính.
 
Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 7
Vòng chung kết HUTECH'S IGEN Marketers với chủ đề "Lên kế hoạch Marketing cho sản phẩm nước khoáng vị cà phê"
 
Với chủ đề “Lên kế hoạch Marketing cho sản phẩm nước khoáng vị cà phê”, các đội tham dự Vòng chung kết đều tự tin thể hiện bản lĩnh của những marketers tiềm năng trong tương lai bằng những chiến lược quảng bá thương hiệu hết sức ấn tượng. Đó không chỉ là kế hoạch nhằm gây ấn tượng với người tiêu dùng về một sản phẩm nước khoáng có hương vị mới mà còn là một quá trình chi tiết xây dựng và phát triển thương hiệu vững mạnh. Do vậy, không chỉ ghi điểm trước Ban giám khảo là những giảng viên của khoa QTKD, các đội chơi xuất sắc còn thuyết phục được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường.

 
Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 17

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 20
Các thành viên Ban giám khảo của Vòng chung kết

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 28

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 31

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 34

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 37

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 40

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 43
Các đội dự thi trình bày chiến lược marketing cho sản phẩm mà Ban tổ chức yêu cầu
 
Được biết, trước khi đến Vòng chung kết, 15 đội chơi xuất sắc đã vượt qua Vòng loại – với hình thức phỏng vấn, làm tiểu luận và Vòng bán kết – thực hiện truyền thông theo chủ đề. Do đó, cuộc thi không chỉ là cơ hội để sinh viên được được kiểm tra và tích lũy những kiến thức, kỹ năng thực tế về lĩnh vực quản trị - marketing mà còn được tập huấn các kỹ năng chuyên môn cần thiết để trở thành một marketer năng động, tài năng chinh phục thử thách nghề nghiệp trong tương lai.

 
Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 51

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 54

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 57

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 60

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 63

Chung kết HUTECH’S IGEN Marketers - Sinh viên marketing cho “nước khoáng vị cà phê” 66

Một số hình ảnh của cuộc thi

Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14576747
Các tin khác
Sinh viên HUTECH thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện tháng 5/2023 đầy ý nghĩa Nhằm hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023), vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại...
Sinh viên HUTECH chào mừng 08/3 với cuộc thi Trang điểm "Vẻ đẹp theo thời gian" Tối ngày 02/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức cuộc thi Trang điểm với chủ đề “Vẻ đẹp...
Khoa Luật HUTECH mang Olympic Pháp luật trở lại đường đua học thuật Sau 6 mùa thành công, cuộc thi Olympic Pháp luật lần 7 do Khoa Luật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ chính thức trở lại vào...
Sinh viên HUTECH “tô vẽ hạnh phúc” gây quỹ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi Sáng nay (31/5), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình gây quỹ “Tô vẽ hạnh phúc”, với mong muốn mang đến một ngày Quốc tế...
×