Gần 300 thí sinh đã sẵn sàng “bùng nổ” tại cuộc thi “My First Website HUTECH 2020”

Ngày 18/12 vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Cty iNET mang đến cơ hội trải nghiệm, ứng dụng kiến thức đã học cho các bạn sinh viên Khoa thông qua sân chơi đầy tính học thuật - “My First Website HUTECH 2020”. 

Lễ khai mạc cuộc thi có sự tham gia của PGS.TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Dương Thành Phết - Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Nguyễn Đình Ánh - Trưởng Ngành Công nghệ phần mềm, thầy Nguyễn Ngọc Linh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên cùng quý thầy cô Giảng viên Khoa và 100 đội thi với gần 300 thí sinh tham gia cuộc thi. 

Gần 300 thí sinh đã sẵn sàng “bùng nổ” tại cuộc thi “My First Website HUTECH 2020” 9
Cuộc thi My First Website HUTECH 2020 có sự tham gia của 100 đội thi với gần 300 thí sinh

Bên cạnh đó, buổi Lễ cũng có sự đồng hành của anh Lê Minh Quân - Trưởng Văn phòng đại diện iNET tại TP.HCM, anh Nguyễn Văn Thắng - Trưởng phòng Marketing iNET và anh Nguyễn Anh Trúc - Trưởng phòng Kinh doanh iNET.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, PGS.TS. Võ Đình Bảy chia sẻ: “My First Website HUTECH 2020 là sân chơi học thuật dành cho các bạn Tân Sinh viên và sinh viên HUTECH nhằm giúp các bạn phát huy tinh thần, khả năng tự học về kiến thức xây dựng và phát triển website. Đồng thời, việc bắt tay thực hiện các website theo chủ đề của cuộc thi sẽ giúp các bạn thực hành, ứng dụng những kiến thức đã được học.”

Gần 300 thí sinh đã sẵn sàng “bùng nổ” tại cuộc thi “My First Website HUTECH 2020” 19

PGS.TS. Võ Đình Bảy khích lệ: “Với sự tham gia của đến gần 300 thí sinh, tôi tin sân chơi học thuật này sẽ thành công tốt đẹp, và giúp các bạn khẳng định bản thân mình”. 

Đại diện iNET, anh Lê Minh Quân cũng bày tỏ mong muốn có thể đồng hành lâu dài cùng Khoa Công nghệ thông tin HUTECH trong việc tạo dựng các sân chơi học thuật, như cuộc thi My First Website HUTECH 2020. Anh cho biết: “Công ty rất ấn tượng với sự năng động, tinh thần hăng hái, chủ động trong học tập của các bạn sinh viên HUTECH. Tôi rất mong sẽ có cơ hội hợp tác với các bạn trong cuộc thi này nói riêng và trong tương lai nói chung.”

Gần 300 thí sinh đã sẵn sàng “bùng nổ” tại cuộc thi “My First Website HUTECH 2020” 27
Anh Lê Minh Quân bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng HUTECH trong các phong trào học thuật sinh viên

Trong buổi khai mạc, các chuyên gia từ iNET và quý thầy cô giảng viên Công nghệ thông tin HUTECH cũng đã tập huấn cho các bạn thí sinh về cách khởi tạo hosting cũng như cấu hình vận hành domain & hosting cho các ứng dụng phát triển website. Sau buổi tập huấn, các đội dự thi sẽ tiến hành thiết kế và thực hiện sản phẩm trong khoảng thời gian từ 18/12/2020 - 09/01/2021 dưới sự hướng dẫn của các giảng viên cố vấn. Theo đó, Vòng Sơ loại sẽ diễn ra vào ngày 02/01 để chọn ra 20 đội xuất sắc nhất với 20 sản phẩm sơ lược tốt nhất, tiến đến Vòng Chung kết diễn ra vào 09/01 với các website hoàn chỉnh. 

Gần 300 thí sinh đã sẵn sàng “bùng nổ” tại cuộc thi “My First Website HUTECH 2020” 35

Gần 300 thí sinh đã sẵn sàng “bùng nổ” tại cuộc thi “My First Website HUTECH 2020” 38
Các chuyên gia iNET và giảng viên HUTECH đã cùng tập huấn cách thức, ứng dụng phát triển website cho các thí sinh của cuộc thi "My First Website HUTECH 2020"

Sự sáng tạo, năng động cũng như khả năng mày mò, tìm kiếm thông tin của sinh viên Công nghệ thông tin HUTECH luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao. Mong rằng, với những lợi thế ấy, các bạn sinh viên HUTECH sẽ mang đến những website đẹp mắt, chỉn chu trong hai chặng thi sắp tới.

Công ty TNHH MTV Phần mềm iNET hoạt động trong lĩnh vực cung cấp tên miền và dịch vụ Internet, là một trong những nhà cung cấp tên miền quốc gia lớn nhất Việt Nam. Với hơn 10 kinh nghiệm và phục vụ cho hơn 50.000 lượt khách hàng mỗi năm, iNET cũng là đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ, các sản phẩm phần mềm hàng đầu Việt Nam và sẽ là Nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi My First Website HUTECH 2020.

Tin và ảnh: Khoa Công nghệ thông tin HUTECH
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14589182
Các tin khác
CHƯƠNG TRÌNH THỨ 7 TÌNH NGUYỆN - CHỦ ĐỀ: " TRAO GỬI YÊU THƯƠNG” Chương trình “Thứ 7 tình nguyện” với chủ đề: “Trao gửi yêu thương” tại Trung tâm Hội người mù Quận 8 đã khép lại với những dư âm đẹp, đong đầy yêu...
Gian hàng trải nghiệm máy khắc Laser tại Connect Fest 2024 Sáng ngày 07/01, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngày hội học sinh, sinh viên toàn quốc năm 2024 - CONNECT FEST chính thức khai mạc với nhiều hoạt động, không...
Sinh viên HUTECH thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện tháng 5/2023 đầy ý nghĩa Nhằm hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2023), vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại...
Sinh viên HUTECH chào mừng 08/3 với cuộc thi Trang điểm "Vẻ đẹp theo thời gian" Tối ngày 02/3 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức cuộc thi Trang điểm với chủ đề “Vẻ đẹp...
Khoa Luật HUTECH mang Olympic Pháp luật trở lại đường đua học thuật Sau 6 mùa thành công, cuộc thi Olympic Pháp luật lần 7 do Khoa Luật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức sẽ chính thức trở lại vào...
×