Chủ nhật (14/3) này, cùng chuyên gia “giải mã” nhóm ngành Ngôn ngữ tại “Your Future - Your Choice” 2021

Sau hai số đầu tiên, chương trình “Your Future - Your Choice” 2021 sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn thí sinh và quý phụ huynh cẩm nang thông tin cần thiết ở nhóm ngành Ngoại ngữ - nhóm ngành hấp dẫn trong bối cảnh hội nhập hiện nay, ở số phát sóng thứ ba với chủ đề  “Chọn học nhóm ngành Ngôn ngữ: Chuẩn bị gì để thành công?”.
 
 
“Your Future - Your Choice” 2021 do Tạp chí Giáo dục TP.HCM tổ chức với sự đồng hành của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Chương trình được phát trực tiếp tại fanpage HUTECH và fanpage Tạp chí Giáo dục TP.HCM vào sáng Chủ nhật hàng tuần. Số thứ 03 với chủ đề  “Chọn học nhóm ngành Ngôn ngữ: Chuẩn bị gì để thành công?” sẽ đến với các bạn thí sinh và quý phụ huynh vào lúc 10h00 ngày Chủ nhật (14/3) tới đây.

 
Chủ nhật (14/3) này, cùng chuyên gia “giải mã” nhóm ngành Ngôn ngữ tại “Your Future - Your Choice” 2021 19 Chủ nhật (14/3) này, cùng chuyên gia “giải mã” nhóm ngành Ngôn ngữ tại “Your Future - Your Choice” 2021 24 Chủ nhật (14/3) này, cùng chuyên gia “giải mã” nhóm ngành Ngôn ngữ tại “Your Future - Your Choice” 2021 26
GS.TSKH. Trần Ngọc Thêm ThS. Hồ Tố Liên ThS. Phạm Quỳnh Trang
Các vị khách mời là lãnh đạo các Khoa/Viện có đào tạo nhóm ngành ngôn ngữ sẽ giúp gỡ rối thắc mắc cho phụ huynh và thí sinh
 
Trong xu thế hội nhập hiện nay, nhóm ngành Ngôn ngữ - chẳng hạn như Ngôn ngữ Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,... - trở thành “vũ khí” hữu ích cho những bạn trẻ năng động, mong muốn nắm bắt cơ hội làm việc trong các công ty, tập đoàn đa quốc gia và môi trường làm việc quốc tế. Chính vì thế, trong các năm gần đây, nhóm ngành Ngôn ngữ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh, phụ huynh.
 
Ngành Ngôn ngữ thật ra học những gì? Có cơ hội việc làm ra sao? Có thể nào học ngành khác rồi học thêm chứng chỉ ngoại ngữ để sở hữu một “ngôn ngữ thứ hai”, lại vừa có chuyên môn tốt?... Tất cả những câu hỏi “hóc búa” nhất về nhóm ngành Ngôn ngữ sẽ được ban tư vấn giải đáp thật cụ thể, giúp các bạn thí sinh và cả quý phụ huynh hiểu cặn kẽ về nhóm ngành này trước khi đặt bút chọn ngành.

 
Chủ nhật (14/3) này, cùng chuyên gia “giải mã” nhóm ngành Ngôn ngữ tại “Your Future - Your Choice” 2021 54 Chủ nhật (14/3) này, cùng chuyên gia “giải mã” nhóm ngành Ngôn ngữ tại “Your Future - Your Choice” 2021 56
TS. Nguyễn Đức Nghĩa ThS. Nguyễn Thị Xuân Dung
Chủ nhật (14/3) này, cùng chuyên gia “giải mã” nhóm ngành Ngôn ngữ tại “Your Future - Your Choice” 2021 68 Chủ nhật (14/3) này, cùng chuyên gia “giải mã” nhóm ngành Ngôn ngữ tại “Your Future - Your Choice” 2021 70
Ông Trần Anh Tuấn ThS. Chế Dạ Thảo
Những gương mặt quen thuộc đồng hành cùng quý phụ huynh và các bạn học sinh của chương trình "Your Future - Your Choice"
 
Đồng hành cùng các bạn thí sinh và quý phụ huynh “giải mã” nhóm ngành Ngôn ngữ trong chương trình “Your Future - Your Choice” số 3 là lãnh đạo các đơn vị đào tạo nhóm ngành này tại HUTECH, gồm GS.TSKH. Trần Ngọc Thêm - Viện trưởng Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn HUTECH, ThS. Phạm Quỳnh Trang - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh và ThS. Hồ Tố Liên - Trưởng Khoa Nhật Bản học. Bên cạnh đó, các chuyên gia tư vấn gồm gồm TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Nguyên Phó Giám đốc ĐHQG TP.HCM, ThS. Nguyễn Thị Xuân Dung - Phó Trưởng Phòng Truyền thông HUTECH, ông Trần Anh Tuấn - Chuyên gia dự báo nguồn nhân lực và ThS. Chế Dạ Thảo - Chuyên gia tâm lý cũng sẽ mang đến những thông tin xét tuyển, thông tin về thị trường lao động cũng như nhu cầu nhân lực ngành Ngôn ngữ, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về tâm lý hay băn khoăn chọn ngành của các thí sinh, để các bạn có thật đầy đủ thông tin, yên tâm chọn ngành phù hợp nhất với mình trong mùa thi sắp tới.

 
Chủ nhật (14/3) này, cùng chuyên gia “giải mã” nhóm ngành Ngôn ngữ tại “Your Future - Your Choice” 2021 90
Hãy sẵn sàng để cùng các chuyên gia "giải mã" nhóm ngành Ngôn ngữ vào lúc 10h00 Chủ Nhật (14/3) nhé!
 
Để đặt câu hỏi cho các khách mời của chương trình, thí sinh và phụ huynh có thể đặt câu hỏi TẠI ĐÂY, tại Fanpage HUTECH hoặc gọi đến hotline (028) 5445 2222. Mời thí sinh và phụ huynh đón theo dõi chương trình Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh trực tuyến “Your Future - Your Choice” số thứ 03 vào lúc 10h00, ngày Chủ nhật (14/3) trên Fanpage HUTECH và Fanpage Tạp chí Giáo dục TP.HCM.

Phòng Truyền thông
14590339
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×