Sinh viên Chương trình Kỹ sư – Cử nhân thực hành họp mặt giao lưu chia sẻ trước thềm năm học mới 2021-2022

      Sáng ngày 18.09.2021 vừa qua, Trung tâm Đào tạo từ xa hiện đang phụ trách hai chương trình: chương trình Đào tạo Từ xa và chương trình Kỹ sư – Cử nhân thực hành đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm học 2021 – 2022 dành cho các bạn sinh viên Khóa 2019 hiện tại và một số bạn sinh viên khóa cũ tham gia để lắng nghe về những chia sẻ bổ ích từ Quý Thầy Cô. Đồng thời, Trung tâm cũng phổ biến những vấn đề quan trọng trong năm học mới đến sinh viên cũng như lắng nghe, chia sẻ giải đáp những khó khăn, tồn tại mà các bạn đã và đang gặp phải, chương trình được thực hiện trực tuyến qua Google Meet.

Sinh viên Chương trình Kỹ sư – Cử nhân thực hành họp mặt giao lưu chia sẻ trước thềm năm học mới 2021-2022 6
Chương trình Họp mặt bắt đầu
 
      Chương trình với sự tham gia và chủ trì bởi Thầy Phạm Quang Văn - Giám Đốc Trung tâm Đào tạo Từ xa (Trung tâm), Cô Nguyễn Thị Phương Duyên – Tổ trưởng học vụ Trung tâm cùng một số Thầy Cô là Trưởng ngành của Trung tâmvà hơn 50 sinh viên Kỹ sư – Cử nhân thực hành.
Mở đầu chương trình, Cô Duyên có đôi lời chia sẻ về lý do của buổi Họp mặt, và thông tin đến các bạn hiện nay chương trình Kỹ sư – Cử nhân thực hành do Trung tâm Đào tạo từ xa phụ trách quản lý. Giới thiệu sự có mặt của Quý Thầy Cô tham dự. Tiếp nối, là những phát biểu của thầy Văn: “Chào các bạn sinh viên, đầu tiên Thầy gửi lời chúc đến các bạn và Gia đình thật nhiều sức khỏe, bình an trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp hiện nay. Thầy và Quý Thầy Cô Trung tâm rất muốn có được buổi gặp mặt cùng các bạn để chia sẻ về những vấn đề quan trọng trong năm học mới đồng thời lắng nghe những khó khăn, tồn tại mà các bạn đãvà đang gặp phải để Trung tâm ghi nhận, đồng hành cũng như hỗ trợ cho các bạn được tốt nhất”.

Sinh viên Chương trình Kỹ sư – Cử nhân thực hành họp mặt giao lưu chia sẻ trước thềm năm học mới 2021-2022 19
Thầy Phạm Quang Văn – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Từ xa chia sẻ tại buổi họp

      Trong nội dung chương trình, Cô Duyên tiếp tục phổ biến những thông tin quan trọng trong năm học 2021-2022 như: Kế hoạch học tập năm học mới (theo kế hoạch các bạn sinh viên Khóa 2019 sẽ bước vào thời gian thực tập tốt nghiệp từ ngày 04/10/2021 sắp tới đây);Về việc tổ chức các lớp học lại; Cấp giấy Giới thiệu thực tập tốt nghiệp; Xét công nhận tốt nghiệp; Một số lưu ý về việc đóng học phí; Kênh thông tin chính của Trung tâm; Thông tin về Nhân sự Trung tâm; Và cuối cùng là phần Tiếp nhận thông tin, giao lưu chia sẻ cùng sinh viên.

Sinh viên Chương trình Kỹ sư – Cử nhân thực hành họp mặt giao lưu chia sẻ trước thềm năm học mới 2021-2022 36
Những nội dung chính của Chương trình.
 
      Các bạn sinh viên đã có thời gian lắng nghe về những nội dung được phổ biến từ Cô Duyên để chuẩn bị cho giai đoạn thực tập sắp tới rất quan trọng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh kéo dài. Buổi gặp mặt hôm nay cũng góp phần giúp cho các bạn yên tâm hơn về những kế hoạch sắp tới trong bối cảnh xã hội hiện nay.
Đồng thời, thầy Văn cũng khuyến khích các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng, có thể học thêm văn bằng khác tại chương trình Đào tạo Từ xa với giá trị bằng cấp tương đương Đại học chính quy (tiết kiệm chi phí và thời gian).
Tiếp nối chương trình, là phần giao lưu, giải đáp các vấn đề liên quan đến sinh viên. Các bạn sinh viên tích cực đưa ra những câu hỏi cần sự hỗ trợ từ Trung tâm.

Sinh viên Chương trình Kỹ sư – Cử nhân thực hành họp mặt giao lưu chia sẻ trước thềm năm học mới 2021-2022 49
Cô Duyên rất vui khi nhận phản hồi từ các bạn và giải đáp.

      Nội dung trao đổi với sinh viên xoay quanh các vấn đề chính như: hỗ trợ đơn vị thực tập, hồ sơ xét công nhận tốt nghiệp… giới thiệu về chương trình Đào tạo Từ xa để các bạn nắm thông tin và tham khảo thêm.

Sinh viên Chương trình Kỹ sư – Cử nhân thực hành họp mặt giao lưu chia sẻ trước thềm năm học mới 2021-2022 58
Thầy Cô cùng sinh viên chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt
 
      Kết thúc chương trình, Thầy Cô và các bạn sinh viên có dịp chụp ảnh lưu niệm cùng nhau. Các bạn cũng không quên gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến Thầy Văn cùng Quý Thầy Cô đã chia sẻ những điều bổ ích giúp cho các bạn vững bước hơn trong những chặng đường sắp tới. Đại điện Trung tâm, một lần nữa, Thầy Văn cảm ơn sự góp mặt của các bạn ngày hôm nay, Thầy cũng rất mong sinh viên sẽ hoàn thành thật tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Chúc các bạn sẽ có những chặng đường mới trong tương lai thật thành công!


Tin: Mỹ Linh
Trung tâm Đào tạo Từ xa

 
14596043
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×