Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo chào mừng Tân học viên khóa 2022 về với ngôi nhà chung HUTECH

Nhằm tạo cơ hội để các Anh/Chị Tân học viên gặp gỡ, giao lưu và kịp thời hỗ trợ Anh/Chị trong quá trình học tập tại Trường. Tối ngày 14/11 đến ngày 05/12, Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình Gặp mặt tân học viên của 9 ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Tâm lý học, Ngôn ngữ Anh, Quản lý xây dựng, Công nghệ thông tin, Luật kinh tế.

Chương trình có sự tham dự của TS. Phạm Tiến Đông - Viện Trưởng, ThS. Phạm Quang Văn - Phó Viện Trưởng, ThS. Võ Minh Tiến - Phó Viện Trưởng cùng Qúy Thầy/Cô là Chuyên viên các bộ phận của Viện.

 Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo chào mừng Tân học viên khóa 2022 về với ngôi nhà chung HUTECH 9


Phát biểu mở đầu chương trình, TS. Phạm Tiến Đông gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các Anh/Chị Tân Học viên khóa 2022 đã chọn HUTECH làm nơi chắp cánh cho những người có hoài bão, trí tuệ và bản lĩnh; nơi tiếp nối những ước mơ trên con đường học vấn của các Anh/Chị , đồng thời động viên các Anh/Chị hãy luôn nỗ lực học tập. 

Thầy cũng cho biết: “Hiện nay, hình thức E-Learning ngày càng được ưa chuộng và thân thuộc hơn với người Việt Nam, do diễn biết của dịch Covid-19 trên thế giới, hệ thống giáo dục của các nước đều phải thay đổi và thích nghi theo, trong đó có cả Việt Nam. Với những ưu thế nổi bật trên, đại học trực tuyến đã dần thân thuộc với người Việt Nam và là sự lựa chọn phù hợp với những người bận rộn ở các độ tuổi khác nhau để giúp phát triển sự nghiệp và cơ hội thăng tiến.”

Để các bạn hiểu rõ hơn về lộ trình học tập sắp tới tại trường, TS. Phạm Tiến Đông – Viện Trưởng Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo đã giới thiệu đến các Anh/Chị Học viên tổng quan về Trường, chương trình đào tạo, quy chế học vụ, quy định xét miễn giảm môn học, chuẩn đầu ra Tin học và Ngoại ngữ.

Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo chào mừng Tân học viên khóa 2022 về với ngôi nhà chung HUTECH 19

                                          TS. Phạm Tiến Đông trao đổi, chia sẻ cùng các Anh/Chị Học viên

Bên cạnh đó, Viện cũng đã nhận được những chia sẻ và nguyện vọng của các Anh/Chị Học viên tại các buổi gặp mặt. Đầu tiên là chia sẻ của Anh Nguyễn Hoàng Anh - lớp trưởng lớp 22TXTL01 ngành tâm lý học: “Lời nói đâu tiên thay mặt cho lớp gửi lời cảm ơn chân thành đến Qúy Thầy/Cô Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo. Với những giải đáp và chia sẽ tận tình và hữu ích đã phần nào giải tỏa được những thắc mắc và khó khăn cho lớp. Bản thân em nói riêng và tập thể học viên của lớp sẽ cố gắng học tập thật tốt để không ngừng trao dồi, nâng cao các kỹ năng, kiến thức với quyết tâm hoàn thành chương trình học đúng hạn.”

Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo chào mừng Tân học viên khóa 2022 về với ngôi nhà chung HUTECH 31

Anh Nguyễn Hoàng Anh (áo sơ mi trắng) và Anh Văn Trần Duy Phương (áo sơ mi xanh)

Anh Văn Trần Duy Phương – lớp trưởng lớp 22TXQT01 ngành quản trị kinh doanh cũng có đôi lời gửi gắm: “Đầu tiên tập thể lớp gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất đến Trường Đại học Công nghệ Tp.Hồ Chí Minh (HUTECH) đã tạo điều kiện cho chúng em tiếp tục hành trình học tập của mình. Tập thể lớp rất vui khi nhận được sự hỗ trợ của Qúy Thầy/Cô, đó là một bệ đỡ để giúp chúng em có thêm động lực để cùng nhau đi đến mục tiêu cuối cùng. Chúng em quyết tâm cùng nhau đi đến cuối khóa học, để lấy được tấm bằng quý giá với mong muốn đền đáp sự tin tưởng, hỗ trợ của tất cả Quý Thầy/Cô.”

Buổi gặp mặt khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi, tiếp thêm năng lượng cho các tân binh bước vào một hành trình mới. Chúc các Anh/Chị Học viên có một hành trình học tập thật thuận lợi và thành công tại giảng đường HUTECH nhé!


Tin: Mỹ Duyên
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo

14607604
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×