Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH

Nhằm chăm lo, ổn định đời sống đối với sinh viên ở các tỉnh xa yên tâm theo học tại trường, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn chuẩn bị sẵn sàng hệ thống phòng ký túc xá và nguồn phòng trọ uy tín dành cho tất cả các bạn.
 
 Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 7
Tất cả sinh viên HUTECH đều có thể đăng ký ở ký túc xá
 
Ngay sau khi hoàn thành quy trình nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên HUTECH, các bạn hãy liên hệ trực tiếp tại Phòng Công tác Sinh viên (Phòng A-01.01, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ) để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký ký túc xá hoặc nhà trọ phù hợp.

Nhà trọ và ký túc xá tư nhân an toàn, chi phí hợp lý
 
Từ nhiều năm qua, HUTECH luôn sẵn sàng giới thiệu đến các bạn sinh viên địa điểm nhà trọ, phòng ký túc xá tư nhân và ký túc xá ĐHQG-HCM an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý. Đây là nguồn nhà trọ đã được Phòng Công tác Sinh viên HUTECH khảo sát, ký kết với các chủ nhà trọ xung quanh trường và các khu vực lân cận trên địa bàn.

 
 Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 23
HUTECH luôn sẵn sàng giới thiệu đến các bạn sinh viên địa điểm nhà trọ, phòng ký túc xá an toàn, chất lượng
 
Đặc biệt, mọi phản ánh của sinh viên trong suốt quá trình thuê trọ, thuê ký túc xá như tăng phí đột ngột, phát sinh các loại phí phụ thu không có trong hợp đồng, chất lượng dịch vụ kém, mất an ninh,... đều có thể phản ánh ngay tại Phòng Công tác sinh viên để kịp thời hỗ trợ, giải quyết vấn đề và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các bạn sinh viên.
 
2000 phòng với 3000 chỗ ở tại ký túc xá ĐHQG-HCM hiện đại
 
Theo thỏa thuận giữa HUTECH và Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐHQG TP.HCM, sẽ có hơn 2000 phòng với khoảng 3000 chỗ ở cho sinh viên HUTECH (tọa lạc tại Khu B) trong năm học này.

 
 Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 39
Khuôn viên ký túc xá được chuẩn bị khang trang, hiện đại
 
Được biết, Ký túc xá ĐHQG TP.HCM là ký túc xá khang trang, hiện đại và lớn nhất cả nước với gần 42 ha, đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho hơn 40.000 sinh viên. Nơi đây có cơ sở vật chất được xây dựng tiện nghi nhất, nhằm tạo cảm giác thoải mái và không gian sinh hoạt cộng đồng thân thiện, hiện đại với các tiện ích như máy giặt, phòng tập thể hình, căng tin, xe buýt đưa đón tận nơi,...
 
Mức phí ưu đãi dành cho sinh viên như sau:
  • Phòng 4 người: 350.000 đồng/tháng/sinh viên
  • Phòng 6 người: 190.000 đồng/tháng/sinh viên
  • Phòng 8 người: 140.000 đồng/tháng/sinh viên
  • Tiền phòng chưa bao gồm chi phí điện, nước và các dịch vụ khác.
 
 Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 60

Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 63

Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 66

Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 69

Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 72

Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 75

Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 78

Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 81

Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 84

Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH 87

 
Để đăng ký và tìm hiểu về ký túc xá và nhà trọ, các bạn sinh viên có thể liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên HUTECH

Phòng A-0.01, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 35 120 785
Fanpage: https://www.facebook.com/pctsvhutech

Phòng Truyền thông
14606700
Các tin khác
Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH Không chỉ chú trọng xây dựng hệ thống phòng thực hành - thí nghiệm hiện đại, HUTECH còn đầu tư các không gian luyện tập thể thao chuyên nghiệp.
"Note" nhanh địa chỉ phòng chăm sóc y tế tại các cơ sở của HUTECH Chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe cho sinh viên và cán bộ - giảng viên - nhân viên, HUTECH đã chuẩn bị phòng y tế tại các cơ sở của trường
Cửa hàng sách cho sinh viên tại HUTECH Ngoài các trang thiết bị, tiện ích dành cho sinh viên, HUTECH cũng đầu tư xây dựng cửa hàng sách cho các bạn sinh viên trong khuôn viên trường.
Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn chú trọng phát triển các trang thiết bị và tiện ích dành cho các bạn sinh viên.
Khám phá thư viện và phòng tự học - những địa điểm “mọt sách” HUTECH check-in mỗi ngày Với riêng sinh viên HUTECH, chắc chắc chắn các bạn không thể bỏ qua Thư viện và phòng tự học ngay tại trường!
Tips Sinh viên - “Check” nhanh sơ đồ bãi gửi xe tại 5 cơ sở học tập của HUTECH Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, từ ngày 01/3 (thứ Hai) tới đây, sinh viên HUTECH sẽ trở lại với giảng đường để bắt đầu Học kỳ II năm học 2020-2021.
×