Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn chú trọng phát triển các trang thiết bị và tiện ích dành cho các bạn sinh viên. Nổi bật có thể kể đến loạt tiện ích dịch vụ ẩm thực gồm các cửa hàng tiện lợi, quán cafe cùng không gian canteen "sang - xịn" tại các cơ sở tại Trường.
Được ví von là "thiên đường ẩm thực" của HUTECH-ers, canteen tại các cơ sở của Trường không chỉ có không gian thoáng đãng, vệ sinh sạch sẽ mà còn đa dạng các món ăn với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 10
"Thiên đường ẩm thực" của sinh viên HUTECH
 
Được HUTECH-ers thường xuyên lui tới, các cửa hàng tiện lợi như Ministop, GS25… là nơi các bạn ghé thăm để mua những vật dụng cần thiết hay những món ăn nhanh nhằm nạp năng lượng trước khi vào tiết học.
 
Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 22
 
Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 25 
Nơi được sinh viên HUTECH thường xuyên ghé thăm
 
HUTECH-ers còn có thể gặp gỡ, tán gẫu hay "chạy" deadline cùng các cạ cứng tại Highland Coffee, The Best Coffee… Một không gian mở, mang lại những cảm giác mới, chắc hẳn sẽ giúp các bạn thỏa sức sáng tạo và phát huy toàn bộ công suất của não bộ đấy!
 

Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 38
 "Chốn hẹn" của sinh viên HUTECH
Cùng điểm qua một số hình ảnh các tiện ích dịch vụ ẩm thực của HUTECH nhé!
 
Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 49

Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 52

Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 55

Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 58

Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 61

Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 64

Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 67

Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 70

Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH 73
 
Trung tâm Truyền thông
14603386
Các tin khác
Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH Không chỉ chú trọng xây dựng hệ thống phòng thực hành - thí nghiệm hiện đại, HUTECH còn đầu tư các không gian luyện tập thể thao chuyên nghiệp.
"Note" nhanh địa chỉ phòng chăm sóc y tế tại các cơ sở của HUTECH Chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe cho sinh viên và cán bộ - giảng viên - nhân viên, HUTECH đã chuẩn bị phòng y tế tại các cơ sở của trường
Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH Nhằm chăm lo, ổn định đời sống đối với sinh viên ở các tỉnh xa, HUTECH luôn chuẩn bị hệ thống ký túc xá và phòng trọ uy tín.
Cửa hàng sách cho sinh viên tại HUTECH Ngoài các trang thiết bị, tiện ích dành cho sinh viên, HUTECH cũng đầu tư xây dựng cửa hàng sách cho các bạn sinh viên trong khuôn viên trường.
Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn chú trọng phát triển các trang thiết bị và tiện ích dành cho các bạn sinh viên.
Khám phá thư viện và phòng tự học - những địa điểm “mọt sách” HUTECH check-in mỗi ngày Với riêng sinh viên HUTECH, chắc chắc chắn các bạn không thể bỏ qua Thư viện và phòng tự học ngay tại trường!
×