Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH

Không chỉ chú trọng xây dựng hệ thống phòng thực hành - thí nghiệm hiện đại cho từng ngành đào tạo, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn đầu tư các không gian luyện tập thể thao chuyên nghiệp.
 
Là một phần trong “thiên đường thể thao” của sinh viên HUTECH, phòng GYM có không gian rộng rãi, thoáng đãng, máy móc được bố trí gọn gàng, ngăn nắp. Không gian còn được thiết kế với những mảng màu sắc rực rỡ, trẻ trung, tạo nên tâm lý thoải mái cho sinh viên khi tập luyện tại đây - dù là trong những tiết học chính khóa hay đơn giản là thư giãn ngoài giờ lên lớp.
 
Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 12 
Phòng tập GYM hiện đại tại HUTECH
 
Tại đây, 100% thiết bị đều theo đúng tiêu chuẩn phòng GYM chuyên nghiệp. Với hệ thống thiết bị tập nặng chức năng, hệ thống tập cardio,… sinh viên HUTECH có thể thỏa sức học và tập luyện theo đúng nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, các bạn còn có giáo viên hướng dẫn chuyên môn để đảm bảo an toàn và đạt kết quả nhanh hơn.
 
Học tập trong không gian chuyên nghiệp, giải trí với hệ thống phòng chức năng hiện đại, đó chính là cách để sinh viên HUTECH phát huy tinh thần “học hết sức, chơi hết mình” và cũng là những giá trị mà HUTECH đã và đang mang đến cho các bạn sinh viên.
 
Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 24
 
Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 28

Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 31

Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 35
 
Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 38

Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 42

Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 45

Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 48

Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 51

Phòng GYM hiện đại - địa chỉ rèn luyện sức khỏe hiệu quả cho sinh viên HUTECH 54

Phòng Truyền thông
14606705
Các tin khác
"Note" nhanh địa chỉ phòng chăm sóc y tế tại các cơ sở của HUTECH Chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe cho sinh viên và cán bộ - giảng viên - nhân viên, HUTECH đã chuẩn bị phòng y tế tại các cơ sở của trường
Phòng ký túc xá, nhà trọ uy tín sẵn sàng đón sinh viên HUTECH Nhằm chăm lo, ổn định đời sống đối với sinh viên ở các tỉnh xa, HUTECH luôn chuẩn bị hệ thống ký túc xá và phòng trọ uy tín.
Cửa hàng sách cho sinh viên tại HUTECH Ngoài các trang thiết bị, tiện ích dành cho sinh viên, HUTECH cũng đầu tư xây dựng cửa hàng sách cho các bạn sinh viên trong khuôn viên trường.
Đa dạng dịch vụ ẩm thực trong các khuôn viên HUTECH Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn chú trọng phát triển các trang thiết bị và tiện ích dành cho các bạn sinh viên.
Khám phá thư viện và phòng tự học - những địa điểm “mọt sách” HUTECH check-in mỗi ngày Với riêng sinh viên HUTECH, chắc chắc chắn các bạn không thể bỏ qua Thư viện và phòng tự học ngay tại trường!
Tips Sinh viên - “Check” nhanh sơ đồ bãi gửi xe tại 5 cơ sở học tập của HUTECH Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, từ ngày 01/3 (thứ Hai) tới đây, sinh viên HUTECH sẽ trở lại với giảng đường để bắt đầu Học kỳ II năm học 2020-2021.
×