Tập đoàn PQC trao giấy chứng nhận hoàn thành Học kỳ doanh nghiệp cho sinh viên HUTECH

Vừa qua, 36 sinh viên năm thứ hai của khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn (DL – NH – KS), trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH), đã được trao giấy chứng nhận hoàn thành Học kỳ doanh nghiệp do tập đoàn PQC Hospitality cấp. Lễ tổng kết được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận).
 
Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech
Lễ tổng kết khóa thực tập doanh nghiệp của sinh viên HUTECH tại PQC Hospitality

Tham dự Lễ tổng kết có TS. Nguyễn Toàn – Cố vấn Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH; PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Đào tạo du lịch Việt Nam, Trưởng khoa Quản trị DL – NH – KS; ThS. Nguyễn Thị Thu Hòa – Phó trưởng khoa Quản trị DL – NH – KS; Ông Nguyễn Hữu Thành – Tổng quản lý GEM Center, ông Ngô Minh Hiếu – Tổng quản lý White Palace (Hoàng Văn Thụ), bà Hồ Hoài Vy – Phó tổng quản lý White Palace (Hoàng Văn Thụ); ông Nguyễn Tiến Tuyến – Phó tổng quản lý White Palace (Phạm Văn Đồng) cùng trưởng và phó các bộ phận của GEM Center và White Palace.
 
Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech
Các thầy cô lãnh đạo đại diện HUTECH và sinh viên năm 2 Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn 

Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech
TS. Nguyễn Toàn và PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng tặng hoa cho đại diện PQC Hospitality
 
Đại diện tập đoàn PQC Hospitality, ông Ngô Minh Hiếu cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao tinh thần học tập và tác phong của sinh viên HUTECH trong quá trình tham dự Học kỳ doanh nghiệp lần này. Thời gian 2,5 tháng không quá dài nhưng chắc chắn các bạn đã học được không ít những kinh nghiệm làm việc thực tế, tránh bỡ ngỡ sau khi ra trường”.
 
Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech

Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech

Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech

Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech

Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech
Đại  diện tập đoàn PQC Hospitality trao chứng nhận cho các bạn sinh viên hoàn thành khóa thực tập doanh nghiệp

Trong suốt thời gian trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, các bạn sinh viên năm 2 của khoa Quản trị DL – NH – KS đã được trưởng, phó các bộ phận tập huấn, hướng dẫn cụ thể những quy trình làm việc, tác phong nghề nghiệp cũng như kinh nghiệm giao tiếp, tiếp xúc với khách hàng. Đây là cơ hội rất tốt cho các bạn được “thẩm thấu” những lý thuyết, kiến thức đã học tại trường cũng như học hỏi và tích lũy thêm những kinh nghiệm hữu ích cho công việc tương lai.
 
Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech

Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech

Hoc-ky-doanh-nghiep-hutech
Sinh viên HUTECH được doanh nghiệp đánh giá cao trong thời gian thực tập tại đây

Thành công với mô hình đào tạo Nhà trường – Doanh nghiệp, đẩy mạnh đổi mới phương pháp giảng dạy theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, HUTECH đã không ngừng đưa sinh viên các ngành nói chung và ngành Quản trị DL – NH – KS nói riêng tăng cường học tập thực tế từ các doanh nghiệp. Được biết, đây là năm thứ 5 Nhà trường triển khai hình thức học tập hiệu quả với “giảng đường” đặc biệt này. Không chỉ có PQC Hospitality, Học kỳ doanh nghiệp đã được HUTECH phối hợp với Đông Phương Group, AVIA Center, Khách sạn InterContinental, Khách sạn Majestic,… phối hợp thực hiện thành công.

Tin: Thanh Trúc
Hình ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
 
14575276
×