CÔNG TY CPDV DL PHÚ THỌ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Ngày 17/02 tới đây, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có cơ hội tham gia HUTECH Tourism Happy Day 2023 - Ngày hội việc làm khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Với hơn 30 doanh nghiệp đã đăng ký tham gia cùng hàng ngàn vị trí tuyển dụng hấp dẫn, ngày hội hứa hẹn sẽ là cầu nối chất lượng cho các bạn sinh viên và các doanh nghiệp có nhu cầu nhân lực ở lĩnh vực này.
 
Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ (Phuthotourist), là một đơn vị thành viên của Saigontourist. Phuthotourist được biết đến với các sản phẩm du lịch nổi tiếng tại TP.HCM (Quận 11) như CVVH Đầm Sen; Khu du lịch sinh thái Vàm Sát; khách sạn Ngọc Lan; khách sạn Phú Thọ; Trung tâm chăm sóc sức khỏe & giải trí Đầm Sen (Damsen Plaza); nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen; Cà phê Vườn Đá; Trung tâm Dịch vụ Du lịch Đầm Sen (Damsen Travel); Liên kết với Công viên nước Đầm Sen (Đầm Sen Water Park).

Cái tên Phú Thọ hoàn toàn không phải địa danh tỉnh Phú Thọ ở phía Bắc như nhiều người lầm tưởng. Đây là tên cũ của khu vực Quận 11 (TP.HCM). Giống như khi nói đến Quận 4 là người ta nhắc đến từ Khánh Hội. Hoặc Quận 6 là Phú Lâm v.v… Nên Du lịch Phú Thọ được hiểu là Công ty Du lịch của Quận 11.

Đến với HUTECH Tourism Happy Day 2023 lần này Phu Tho Tourist Service JSC đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ Bạc của chương trình cùng với nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn dành cho sinh viên của Hutech và đặc biệt là Sinh viên Khoa Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.
CÔNG TY CPDV DL PHÚ THỌ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 21

HUTECH-ers hãy note lịch và tham gia HUTECH Tourism Happy Day 2023 để có cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp uy tín, bên cạnh đó, đừng quên chuẩn bị những bộ CV ấn tượng, tác phong chuyên nghiệp để chinh phục nhà tuyển dụng, có được vị trí việc làm mong muốn nhé!
14608566
×