KHÁCH SẠN PARK HYATT SÀI GÒN THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Ngày 17/02 tới đây, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có cơ hội tham gia HUTECH Tourism Happy Day 2023 - Ngày hội việc làm khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Với hơn 30 doanh nghiệp đã đăng ký tham gia cùng hàng ngàn vị trí tuyển dụng hấp dẫn, ngày hội hứa hẹn sẽ là cầu nối chất lượng cho các bạn sinh viên và các doanh nghiệp có nhu cầu nhân lực ở lĩnh vực này.
 

Khách sạn Park Hyatt Saigon là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao toạ lạc tại vị trí trung tâm thành phố ngay Công trường Lam Sơn Quận 1. Công trình được bao quanh bởi hệ thống các điểm thu hút khách du lịch như nhà hàng, công viên, khu thương mại…Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn được thiết kế mang phong cách kiến trúc Đông Dương thuộc địa xen lẫn văn hóa, mỹ quan và khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

Khách sạn Park Hyatt Saigon được đầu tư bởi Công ty Khách sạn Grand Imperial Sài Gòn và chọn Tập đoàn Hyatt làm nhà quản lý – đây là đơn vị quản lý khách sạn có quy mô  và danh tiếng trên toàn thế giới


Đồng hành cùng HUTECH Tourism Happy Day 2023 lần này Khách sạn Park Hyatt Saigon mang đến nhiều vị trí tuyển dụng thực tập sinh dành cho sinh viên của Hutech và đặc biệt là Sinh viên Khoa Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.
KHÁCH SẠN PARK HYATT SÀI GÒN THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 24
HUTECH-ers hãy note lịch và tham gia HUTECH Tourism Happy Day 2023 để có cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp uy tín, bên cạnh đó, đừng quên chuẩn bị những bộ CV ấn tượng, tác phong chuyên nghiệp để chinh phục nhà tuyển dụng, có được vị trí việc làm mong muốn nhé!
14608568
×