DONG PHUONG GROUP THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Ngày 17/02 tới đây, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ có cơ hội tham gia HUTECH Tourism Happy Day 2023 - Ngày hội việc làm khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Với hơn 30 doanh nghiệp đã đăng ký tham gia cùng hàng ngàn vị trí tuyển dụng hấp dẫn, ngày hội hứa hẹn sẽ là cầu nối chất lượng cho các bạn sinh viên và các doanh nghiệp có nhu cầu nhân lực ở lĩnh vực này.
 

Dong Phuong Group là một tập đoàn kinh doanh dịch vụ Hội nghị – Yến tiệc và ẩm thực cao cấp. Đông Phương sở hữu chuỗi Trung tâm Hội nghị – Yến tiệc có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, với 9 Trung tâm Tiệc cưới, Hội nghị cao cấp của 2 thương hiệu Le Dong Phuong và The Adora, phục vụ cùng lúc khoảng 50.000 khách, cùng đội ngũ nhân sự lên đến hơn 3.000 nhân viên. Ngoài ra, Dong Phuong Group còn sở hữu thương hiệu ẩm thực hoa cao cấp Shang Garden, dịch vụ áo cưới Thanh Hằng và 2 cao ốc văn phòng cho thuê.


Đồng hành cùng HUTECH Tourism Happy Day 2023 lần này Dong Phuong Group mang đến số lượng tuyển dụng ấn tượng dành cho sinh viên của Hutech và đặc biệt là Sinh viên Khoa Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.
DONG PHUONG GROUP THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 21
HUTECH-ers hãy note lịch và tham gia HUTECH Tourism Happy Day 2023 để có cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp uy tín, bên cạnh đó, đừng quên chuẩn bị những bộ CV ấn tượng, tác phong chuyên nghiệp để chinh phục nhà tuyển dụng, có được vị trí việc làm mong muốn nhé!
14608571
×