Chương trình Dalat Music Run 2022 và chính sách ưu đãi dành cho sinh viên

Diễn ra từ ngày 22 - 24/04/2022, sự kiện thể thao - âm nhạc “Da Lat Music Run 2022” do Công ty Vietravel kết hợp cùng Nexus Sport Events chính thức tổ chức tại khu vực Hồ Xuân Hương, Công viên Yersin và Quảng trường Lâm Viên, Tp. Đà Lạt.

Lâm Đồng là điểm đến được ưa thích của nhiều du khách trong và ngoài nước với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, khí hậu mát mẻ, lý tưởng để nghỉ dưỡng, thăm quan và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.
 

Được sự chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, Vietravel kết hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus tổ chức giải chạy bộ âm nhạc Da Lat Music Run 2022 với thông điệp “More Sport - Less Pollution” nhằm hướng đến tuyên truyền lối sống lành mạnh và bảo vệ môi trường.

Đặc biệt sau thời gian dài bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, sự kiện là một hoạt động du lịch - thể thao giúp nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần cho người dân, đồng thời đây cũng là sự kiện góp phần vào việc quảng bá hiệu quả cho du lịch “Thành phố ngàn hoa” Đà Lạt.

Chương trình Dalat Music Run 2022 và chính sách ưu đãi dành cho sinh viên 20
Họp báo công bố giải chạy Da Lat Music Run 2022
 
Với sự kiện khởi đầu cho những sáng kiến xây dựng Đà Lạt trở thành thành phố sự kiện, hoạt động này cũng góp phần thực hiện chiến lược phát triển các lĩnh vực văn hóa - thể thao của Thành phố giai đoạn 2020 – 2030 và mang đậm tính đặc thù của Đà Lạt: Thành phố du lịch xanh năng động. Giải chạy được thiết kế theo quy mô và hình thức của một lễ hội thể thao âm nhạc giúp đem đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho du khách và đưa Đà Lạt trở thành một điểm đến yêu thích của cộng đồng đam mê thể thao.

Chương trình Dalat Music Run 2022 và chính sách ưu đãi dành cho sinh viên 32
Đường chạy được thiết kế xung quanh dọc bờ hồ Hồ Xuân Hương thơ mộng
 
Giải chạy bộ kết hợp âm nhạc “Da Lat Music Run 2022” diễn ra vào 17h ngày 23/4/2022 tại Quảng trường Lâm Viên - một trong những biểu tượng đẹp nhất ở “xứ sở ngàn hoa” và đường chạy được thiết kế xung quanh dọc bờ hồ Hồ Xuân Hương thơ mộng, đây là giải chạy bộ ngoài trời được kết hợp với âm nhạc chất lượng đầy màu sắc (Rock và Rap) lần đầu tiên tại Việt Nam. Giải chạy được thiết kế theo quy mô và hình thức của một lễ hội thể thao âm nhạc, với mục tiêu trở thành điểm đến mới của nghệ sĩ và cộng đồng chạy bộ. Dự kiến thu hút trên 3.000 vận động viên tham gia.

Chương trình Dalat Music Run 2022 và chính sách ưu đãi dành cho sinh viên 43


Giải hướng tới giới thiệu và quảng bá Thành phố du lịch Đà Lạt. Đây là trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch và giáo dục và là một trong những trung tâm kinh tế của vùng Tây Nguyên. Sở hữu nhiều phong cảnh đẹp và cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, Đà Lạt là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Giải đấu sẽ góp phần quảng bá du lịch, xây dựng hình ảnh Đà Lạt năng động, hấp dẫn và là điểm đến độc đáo, khác biệt.
Chương trình Dalat Music Run 2022 và chính sách ưu đãi dành cho sinh viên 51Da Lat Music Run 2022 là một trong số những sự kiện của Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng
 

Vận động viên sẽ chinh phục các cự ly từ 5km- 10km và 21km trong không gian đậm chất âm nhạc. Các sân khấu sẽ được bố trí cùng trạm tiếp nước dọc đường chạy phục vụ runner. Kết thúc đường chạy, sau khi về đích là sân khấu trung tâm với một chương trình âm nhạc trẻ trung, kết hợp giữa Rock và Rap, hứa hẹn sẽ tạo nên những cảm xúc bùng nổ, tôn vinh tinh thần yêu thể thao và chinh phục bản thân của các vận động viên. 

Ngoài ra, giải lan toả những giá trị tốt đẹp. Thể thao và âm nhạc không chỉ dừng lại vấn đề sức khoẻ - giải trí và văn hoá mà còn góp phần truyển tải các giá trị và thông điệp nhân văn, gắn với các vấn đề cấp thiết của xã hội như môi trường, hoà bình tới toàn thể cộng đồng. Giải chạy mang thông điệp “Run to the beat” nhằm hướng đến tuyên truyền lối sống lành mạnh là bảo vệ môi trường.

Giải thưởng chương trình:

Cự ly  Nhất  Nhì Ba
21km

5.000.000

+ 02 vé máy bay khứ hồi quốc nội của hãng Vietravel Airlines

+ 01 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia chặng Việt Nam – Úc của hãng Jetstar Airways Australia

3.000.000 VNĐ

+ 01 vé máy bay khứ hồi quốc nội của hãng Vietravel Airlines 

2.000.000 VNĐ

+ 01 vé máy bay khứ hồi quốc nội của hãng Vietravel Airlines 

10km

4.000.000 VNĐ

+ 02 vé máy bay khứ hồi quốc nội của hãng Vietravel Airlines

+ 01 vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông chặng Việt Nam – Úc của hãng Jetstar Airways Australia.

2.000.000 VNĐ

+ 01 vé máy bay khứ hồi quốc nội của hãng Vietravel Airlines 

1.500.000 VNĐ

+ 01 vé máy bay khứ hồi quốc nội của hãng Vietravel Airlines 

5km

3.000.000 VNĐ

+ 02 vé máy bay khứ hồi quốc nội của hãng Vietravel Airlines

+ 01 vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông Việt Nam – Singapore của hãng Jetstar Airways Australia.

1.500.000 VNĐ

+ 01 vé máy bay khứ hồi quốc nội của hãng Vietravel Airlines 

1.000.000 VNĐ

+ 01 vé máy bay khứ hồi quốc nội của hãng Vietravel Airlines 

Giải chạy Dalat Music Run 2022 là một trong số những sự kiện của tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng, được tổ chức từ sự gắn kết chặt chẽ của các doanh nghiệp, nhằm tạo thành chuỗi hoạt động diễn ra liên tục, với mục tiêu quảng bá, xúc tiến tiềm năng, thế mạnh tài nguyên du lịch của Đà Lạt - Lâm Đồng; đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp, lan tỏa trong cộng đồng dân cư và du khách khi đến Đà Lạt.

Chương trình hấp dẫn, cơ hội nhận vé máy bay Vietravel Airlines

Chương trình Dalat Music Run 2022 và chính sách ưu đãi dành cho sinh viên 171
Nhiều tour trọn gói và gói dịch vụ mới dành cho những khách du lịch tới Đà Lạt
 

Với mục tiêu tạo thêm sự đa dạng sản phẩm cho khách du lịch, trong khuôn khổ của giải chạy bộ lần này, Vietravel tung ra nhiều tour trọn gói và gói dịch vụ mới, đem đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm phong phú, thú vị hơn khi đến Đà Lạt. Đa dạng các hành trình du lịch đưa du khách vừa tham gia giải chạy với các lựa chọn cự ly 5km/ 10km/ 21km, vừa có cơ hội check-in  những điểm tham quan tuyệt đẹp tại thành phố ngàn hoa, tận hưởng bầu không khí mát lạnh của phố núi và tham dự chương trình biểu diễn âm nhạc đêm trao giải:

- Tour trọn gói bay cùng Vietravel Airlines (3N2Đ) có giá từ 4,09 triệu đồng. Tour trọn gói đi bằng xe (3N2Đ) có giá từ 1,69 triệu đồng.

- Gói dịch vụ vé máy bay + phòng khách sạn (3N2Đ) có giá từ 3,2 triệu đồng/khách. Gói dịch vụ xe + phòng khách sạn (3N2Đ) có giá từ 990 ngàn đồng/khách.·      

- Dịch vụ xe di chuyển Tp.HCM - Đà Lạt có giá từ 150 ngàn đồng/lượt. Dịch vụ phòng khách sạn 3 sao - 4 sao có giá từ 575 ngàn đồng/phòng/đêm. (Giá đã bao gồm ưu đãi cho khách hàng / vận động viên khi mua kèm Vé tham gia giải chạy Music Run Đà Lạt 2022. Đặt mua vé BIB trực tuyến trên trang https://webv3.123go.vn/event/2022-da-lat-music-run hoặc mua qua điện thoại 1900 1839 hoặc đến trực tiếp tại các Văn phòng Vietravel gần nhất.)


Tin: https://webthethao.vn
Ảnh: https://webthethao.vn
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn

 
14601164
Các tin khác
Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2024” bắt đầu tiếp nhận đề án/ý tưởng dự thi Với sứ mệnh ươm mầm và tạo môi trường thuận lợi để tập thể sinh viên HUTECH được thử sức khởi nghiệp, Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH...
Hội thao cấp Khoa/Viện chính thức khởi động, tìm kiếm tài năng tranh tài tại HUTECH Games 2024 Tiếp tục đẩy mạnh phong trào Thể dục - Thể thao sinh viên toàn trường, Hội thao Sinh viên cấp Khoa/Viện năm học 2023-2024 của Trường Đại học Công...
[Video] Sinh viên ngành Tổ chức sự kiện HUTECH tổ chức fashion show cực "chất" Tối ngày 30/7, sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Fashion show “Liberty” đặc...
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn tuyên dương 210 sinh viên tiêu biểu HKI năm học 2022-2023 Vừa qua, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH đã tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu HKI năm học 2022-2023, nhằm ghi nhận...
Cựu sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn "về nhà" nhân dịp 28 năm thành lập trường Sáng ngày 21/4, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi họp mặt các thế hệ cựu sinh...
×