Sinh viên HUTECH sẽ được tham gia Kỳ học doanh nghiệp và Thực tập tại White Palace và Gem Center

Tối ngày 15/07/2016, Ban Giám hiệu, lãnh đạo Khoa Quản trị Du lịch-Nhà hàng-Khách sạn (QTDL-NH-KS) Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) và Công ty cổ phần PQC Convention đã có buổi ký kết tổ chức Kỳ học doanh nghiệp và Thực tập tốt nghiệp cho sinh viên trường.

Theo đó, sinh viên Khoa QTDL-NH-KS sẽ tham gia học, thực tập và trải nghiệm ở bộ phận F&B tại White Palace và GEM Center hoặc các chi nhánh khác trực thuộc PQC. Đây được xem như cơ hội lý tưởng cho sinh viên HUTECH tiếp cận hệ thống quản trị dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp 5 sao ngay trong khi học tập tại trường.

 
Sinh viên HUTECH sẽ được tham gia Kỳ học doanh nghiệp và Thực tập tại White Palace và Gem Center 10
Sinh viên HUTECH sẽ được tham gia Kỳ học doanh nghiệp và Thực tập tại White Palace và Gem Center 14
TS Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Hiệu phó HUTECH là người trực tiếp ký kết hợp đồng

Cụ thể, sinh viên hệ đại học thuộc ngành Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống; Quản trị Khách sạn sẽ tham gia Kỳ học doanh nghiệp dự kiến triển khai từ tháng 11/2016 đến tháng 01/2017. Còn sinh viên chương trình Cao đẳng thực hành, chuyên ngành Quản trị Nhà hàng sẽ Thực tập tốt nghiệp từ tháng 09 đến hết tháng 11 hàng năm.

Trong suốt quá trình thực tập, sinh viên sẽ được hưởng nhiều chế độ ưu đãi ngay tại đơn vị như được đào tạo chung với nhân viên chính thức, được cấp giấy chứng nhận tham gia học kỳ tại đơn vị...Đặc biệt hơn, sinh viên HUTECH cũng được hưởng lương theo thoả thuận và đến cuối học kỳ, những sinh viên thể hiện năng lực, kỹ năng tốt sẽ được trao giải thưởng, học bổng hoặc được giữ lại làm việc tùy theo chính sách của PQC.

 
Sinh viên HUTECH sẽ được tham gia Kỳ học doanh nghiệp và Thực tập tại White Palace và Gem Center 26
Sinh viên xuất sắc sẽ được trao học bổng hoặc giữ lại làm việc tùy theo chính sách của PQC

Được biết, chương trình này được tổ chức thường niên nhằm mang lại cho sinh viên cơ hội được tham gia sớm vào môi trường làm việc thực tế, củng cố kiến thức học, thực hành các nghiệp vụ và tăng cường các kỹ năng mềm… Hơn thế nữa, trong thời gian sinh viên tham gia Kỳ học doanh nghiệp, các bạn sẽ được miễn trừ một số môn thay thế trong chương trình đào tạo. Nhà trường hy vọng, với việc được thực hành, học tập tại các đơn vị doanh nghiệp uy tín, sinh viên sẽ có thể thu thập thêm nhiều kiến thức, nghiệp vụ, kinh nghiệm thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, nếu biết tận dụng, các bạn cũng có thêm điều kiện nâng cao ngoại ngữ khi thường xuyên tiếp xúc với người nước ngoài; rèn luyện kỹ năng giao dịch cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng. 
 
Sinh viên HUTECH sẽ được tham gia Kỳ học doanh nghiệp và Thực tập tại White Palace và Gem Center 39
Thành công của hợp tác thể hiện sự quan tâm của HUTECH trong giải quyết đầu ra việc làm cho sinh viên 

Thành công của ký kết hợp tác này một lần nữa thể hiện sự quan tâm chăm lo của HUTECH đối với việc đảm bảo nơi thực tập sinh viên, cũng như hỗ trợ giải quyết đáng kể vấn đề đầu ra việc làm cho các bạn. Qua đó, có thể thấy được sinh viên Khoa QTDL-NH-KS và sinh viên HUTECH nói chung đang được thụ hưởng những điều kiện thuận lợi nhất để phát triển toàn diện bản thân và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ thị trường lao động
 
White Palace là một trung tâm hội nghị hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Tổng diện tích sử dụng trên 6,500 mét vuông mang lại cho White Palace không gian mở rộng rãi, phù hợp nhiều loại hình hội nghị, sự kiện khác nhau, đủ sức chứa 3.500 khách mời.

Trung tâm Hội nghị GEM Center tọa lạc tại 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, được xem là địa điểm có không gian đa năng với tổng diện tích lớn nhất tại khu vực trung tâm của quận 1, TPHCM. Là Trung tâm hội nghị được đầu tư hệ thống ghế nhà hát di động duy nhất hiện nay, thang máy vận chuyển đưa được ô tô vào tất cả các sảnh, GEM Center đã trở thành một địa điểm mang đến cho những nhà tổ chức sự kiện những điều kiện tốt nhất cho các chương trình biểu diễn, hội nghị.

Tin: Thanh Văn
Ảnh: Kim Thịnh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14558313
Các tin khác
[Video] Sinh viên “thổi lửa” tranh tài sôi nổi tại Chung kết “HUTECH Young Chefs” 2024 Tiếp nối sự thành công của Potatoes USA HUTECH Young Chef 2023, ngày 05/4 CLB We Are One thuộc Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn,...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Nhiều hoạt động giao lưu văn hoá hấp dẫn giữa sinh viên Đại học Kagawa (Nhật Bản) và sinh viên HUTECH Sáng 23/02, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Trường Đại học Kagawa (Nhật Bản) tổ chức buổi giao lưu văn hoá thú vị, thu hút...
×