Triển lãm Ngành Du lịch TP.HCM và hành trình 30 năm điều đầu tiên

Triển lãm ảnh với hơn 300 tài liệu hình ảnh khái quát chặng đường hoạt động và phát triển qua 30 năm thành lập Sở Du lịch TP.HCM.

Sáng ngày 25/8, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức triển lãm ảnh về dấu ấn hoạt động ngành Du lịch Việt Nam nói chung và Sở Du lịch TP.HCM nói riêng với chủ đề: “Ngành Du lịch TP.HCM và hành trình 30 điều đầu tiên” tại Tòa nhà Bitexco (quận 1).

Triển lãm là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển Sở Du lịch TP.HCM (25/8/1993 đến 25/8/2023). Đồng thời, giới thiệu đến người dân TP và du khách một bức tranh sinh động về du lịch TP.HCM cũng như hành trình 30 năm không ngừng nỗ lực, đoàn kết, phát triển của các thế hệ của sở.
Triển lãm Ngành Du lịch TP.HCM và hành trình 30 năm điều đầu tiên 11

Lãnh đạo Sở Du lịch cùng các đơn vị cắt băng khai mạc triển lãm ảnh.
 
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch chia sẻ, triển lãm là một trong những hoạt động ấn tượng nhằm cung cấp tư liệu, hình ảnh về thành tựu của ngành du lịch TP.HCM.

"Tư liệu này cũng sẽ giúp cho người dân TP.HCM, du khách tham quan nhận diện về những đặc trưng, nét đẹp, giá trị truyền thống của ngành du lịch cũng như sự cần thiết định hướng phát triển du lịch phù hợp với đời sống xã hội, xu thế của thế giới.

Qua đó, mỗi người sẽ nâng cao ý thức hơn trong việc gìn giữ, bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống văn hóa tốt đẹp của ngành du lịch TP nói riêng và Việt Nam nói chung” - ông Hòa nói.
 
Triển lãm Ngành Du lịch TP.HCM và hành trình 30 năm điều đầu tiên 23
Triển lãm Ngành Du lịch TP.HCM và hành trình 30 năm điều đầu tiên 25

Triển lãm ảnh chủ đề “Ngành Du lịch TP.HCM và hành trình 30 điều đầu tiên”.

Triển lãm Ngành Du lịch TP.HCM và hành trình 30 năm điều đầu tiên 31

 
Điểm nhấn của triển lãm là tổng kết 30 điều đã làm được đầu tiên trong suốt hành trình 30 năm đồng hành đem đến cho TP một diện mạo mới, một sức sống mới với hình ảnh điểm đến hấp dẫn, thân thiện và an toàn của cả nước.
 
Ngoài ra, triển lãm còn có các tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật về TP.HCM đến từ các tác giả nổi tiếng như nhiếp ảnh gia Tuấn Nguyễn và nhiếp ảnh gia Lê Anh Tuấn, cùng với các tác phẩm nhiếp ảnh đoạt giải thưởng xuất sắc trong cuộc thi nhiếp ảnh của Hội Nhiếp ảnh TP.HCM.
14612354
Các tin khác
[Video] Sinh viên “thổi lửa” tranh tài sôi nổi tại Chung kết “HUTECH Young Chefs” 2024 Tiếp nối sự thành công của Potatoes USA HUTECH Young Chef 2023, ngày 05/4 CLB We Are One thuộc Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn,...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Nhiều hoạt động giao lưu văn hoá hấp dẫn giữa sinh viên Đại học Kagawa (Nhật Bản) và sinh viên HUTECH Sáng 23/02, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Trường Đại học Kagawa (Nhật Bản) tổ chức buổi giao lưu văn hoá thú vị, thu hút...
×