HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?”

HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH
HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?”
VÀ CUỘC THI HỌC BỔNG “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG SINH VIÊN HUTECH 2018”
HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH  HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?” 15
Hiện nay ngành Kế toán – Kiểm toán đang là ngành học luôn được quan tâm hàng đầu trong những khối ngành kinh tế, đặc biệt là các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành này tại các trường Đại học, Cao đẳng đào tạo về các chuyên ngành kinh tế trên khắp cả nước. Theo báo cáo về nhu cầu tuyển dụng của trang tìm việc phổ biến nhất hiện nay, ngành Kế toán – Kiểm toán vẫn nằm trong Top 10 những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao nhất. Để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cũng như cơ hội thăng tiến, bạn phải chứng minh mình có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế để có thể đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao hiện nay.
Hiểu được điều đó, Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng (KT-TC-NH) Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM luôn tạo điều kiện hết mình không chỉ trong giáo dục kiến thức mà còn cung cấp thêm nhiều kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên trong Khoa, hoàn thiện bản thân mình hơn qua các Hội thảo, các cuộc thi học thuật.
Sáng ngày 19/11/2018 lúc 8h30 tại phòng A.08.20 sinh viên Khoa KT-TC-NH nói riêng và sinh viên HUTECH nói chung một lần nữa có cơ hội tham gia Hội thảo “Sự nghiệp trong ngành Kế toán – Tài chính. Hướng đi nào cho bạn?” và Cuộc thi học bổng Ươm Mầm Tài Năng Sinh Viên HUTECH 2018”. Do Trung tâm đào tạo Smart Train phối hợp với CLB Học thuật AFB thuộc Khoa KT-TC-NH phối hợp tổ chức.
Đến tham dự buổi Hội thảo có anh Nguyễn Minh Tuấn, MBA, FCCA, CFA - Giám Đốc Đầu Tư tại BVT Capital. Chị Lê Nguyễn Thùy Mai - Đại diện ACCA Việt Nam. Chị Trần Thị Xuân Mùi – Phó giám đốc Tổ chức đào tạo Smart Train. Chị Trần Thị Thu Hương - Trưởng phòng Marketing & Truyền thông Tổ chức đào tạo Smart Train. Về phía Khoa KT-TC-NH có sự tham dự của PGS.TS. Trần Văn Tùng – Trưởng Khoa; ThS. Trịnh Xuân Hưng – Trưởng ngành Kế toán cùng quý Thầy Cô là giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên Khoa.
HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH  HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?” 21
Quý thầy cô và các bạn sinh viên Khoa KT-TC-NH tham dự buổi hội thảo.
Phát biểu khai mạc tại buổi hội thảo, PGS.TS. Trần Văn Tùng – Trưởng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng nhấn mạnh “Bên cạnh có kiến thức nền tảng chắc chắn, các bạn sinh viên cần phải cập nhật thường xuyên bức tranh kinh tế và những ảnh hưởng có liên quan, trau dồi những bộ kỹ năng quan trọng giúp bản thân thích ứng với môi trường mới cũng như xây dựng cho mình tác phong tự tin, chuyên nghiệp khi đến với nhà tuyển dụng. Tiêu chí đặc biệt quan trọng không thể không kể đến đối với các bạn sinh viên là tinh thần và thái độ làm việc. Giai đoạn vừa ra trường là giai đoạn các bạn còn rất nhiều điều trước mắt để học hỏi và trải nghiệm. Do đó, tinh thần và thái độ cầu tiến, ham học hỏi luôn là yếu tố quan trọng mang tính quyết định đối với việc các bạn có thể đi xa đến đâu trên con đường phát triển nghề nghiệp sau này.
Trong khi, để trang bị được những điều đó, kiến thức tại trường Đại học chưa giúp sinh viên hoàn toàn tự tin. Nhiều sinh viên học thêm các chứng chỉ quốc tế tiêu biểu như ACCA, giúp họ sẵn sàng đón nhận các cơ hội đến từ các công ty lớn về kế toán – kiểm toán trong nước và quốc tế. Tính linh hoạt và nội dung mang tính thực tiễn cao của chương trình học ACCA là điểm giúp sinh viên được mở mang kiến thức và thu nhận kiến thức thực tế trước khi chính thức cống hiến cho bất cứ công ty kế toán – kiểm toán nào”
HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH  HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?” 49
PGS.TS. Trần Văn Tùng – Trưởng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng

phát biểu khai mạc buổi hội thảo.
HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH  HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?” 60
PGS.TS. Trần Văn Tùng – Trưởng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng   tặng quà cho doanh nghiệp.
Để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp cũng như cơ hội thăng tiến, bạn phải chứng minh mình có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế để có thể đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao hiện nay. Vậy phải làm gì để đạt được những yêu cầu nhà tuyển dụng đặt ra? Làm thế nào để tìm cho mình hướng đi đúng đắn và một công việc phù hợp với chuyên môn? Đâu là cơ hội dành cho các bạn sinh viên chuyên nghành Kế toán – Tài chính, đặc biệt là sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường? Anh Nguyễn Minh Tuấn - Giám Đốc Đầu Tư tại BVT Capital chia sẻ với các bạn sinh viênSự nghiệp trong ngành Tài chính – Kế toán. Hướng đi nào cho bạn?
HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH  HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?” 110
Anh Nguyễn Minh Tuấn - Giám Đốc Đầu Tư tại BVT Capital chia sẻ và giao lưu với  các bạn sinh viên.
 
Chị Lê Nguyễn Thùy Mai đại diện ACCA Việt Nam lên chia sẻ với các bạn sinh viên để giúp các bạn hiểu rõ hơn về giá trị và lợi ích của văn bằng ACCA.
HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH  HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?” 147
Chị Lê Nguyễn Thùy Mai đại diện ACCA Việt Nam
 
Chị Trần Thị Thu Hương – Trưởng phòng Marketing & Truyền thông Tổ chức đào tạo Smart Train chia sẻ để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chương trình học bổng Ươm mầm tài năng sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM 2018.
HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH  HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?” 182
Chị Trần Thị Thu Hương – Trưởng phòng Marketing & Truyền thông Tổ chức đào tạo Smart Train.
       Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:
HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH  HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?” 197

HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH  HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?” 200

HỘI THẢO “SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH  HƯỚNG ĐI NÀO CHO BẠN?” 203
Tin: Ngô Ngọc Nguyên Thảo
Ảnh: Trần Minh An
KHOA KT-TC-NH
14583000
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Tài chính - Thương mại với vị trí Ba toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Hành trình thiện nguyện của sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tại Chùa Kỳ Quang 2 Vừa qua, Đội Thanh niên Xung kích và sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến thiện nguyện đầy ý...
Đoàn viên, thanh niên HUTECH long trọng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Ngày 26/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)...
Sôi nổi cùng hội trại tập huấn cán bộ Đoàn - Hội và cộng tác viên Khoa Tài chính - Thương mại Trong hai ngày 21 và 22/10, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình Hội trại tập huấn cán bộ...
×