[CHƯƠNG TRÌNH] TẬP HUẤN "KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG" NĂM 2024

Bạn là sinh viên năm 3, năm 4 ? Bạn đang cần tìm một đơn vị hỗ trợ kiến tập, thực tập nhưng chưa biết tìm ở đâu? Bạn muốn có một công việc phù hợp với chuyên ngành tại các công ty Kế toán, Thuế, các Ngân hàng Doanh nghiệp,... sau khi tốt nghiệp ra trường? Bạn muốn học thêm những kỹ năng về phỏng vấn, cách viết CV, lý lịch, cách giới thiệu bản thân, những "tips" chuẩn bị phỏng vấn chuyên nghiệp?  Đừng lo nhé ! ... Vào sáng ngày 09/03/2024 tới đây, Khoa Tài chính - Thương mại Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH sẽ phối hợp tổ chức Chương trình: "TẬP HUẤN KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG" ĐỢT 2 - THÁNG 03/2024.

[CHƯƠNG TRÌNH] TẬP HUẤN "KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG" NĂM 2024 18
 
Thông tin chương trình:
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Tại chương trình này, các bạn sinh viên sẽ được gặp gỡ và giao lưu với các diễn giả có chuyên môn và trình độ cao trong ngành, được chia sẻ các phương pháp giúp các bạn có thể ghi điểm cao trong mắt nhà tuyển dụng và bạn sẽ được tìm hiểu về cách viết CV như thế nào để chinh phục được công việc mà mình mong muốn.

[CHƯƠNG TRÌNH] TẬP HUẤN "KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG" NĂM 2024 77

Bên cạnh đó, sau khi tham dự chương trình, ngoài những kiến thức, kỹ năng học được, chúng ta còn sẽ nhận thêm Chứng nhận Kỹ năng để từ đó làm minh chứng bổ sung cho các hoạt động rèn luyện, học bổng, Sinh viên 5 Tốt, Tập thể sinh viên tiên tiến,...
 
[CHƯƠNG TRÌNH] TẬP HUẤN "KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG" NĂM 2024 87

Có việc làm không khó, nhưng có việc làm tốt, lương cao cần phải có bí quyết. Tham gia chương trình là để tăng thêm sự trải nghiệm thực tế, là hành trang vô giá giúp bạn chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp và cũng là chìa khóa để vươn tới thành công. Chính vì những ứng dụng thực tế đó, Chương trình được tổ chức dành riêng cho các bạn nhé!

[CHƯƠNG TRÌNH] TẬP HUẤN "KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG" NĂM 2024 96
Hẹn gặp các bạn tại buổi tập huấn đầy bổ ích và hứa hẹn này nha ! heart

KHOA TÀI CHÍNH - THƯƠNG MẠI
14615389
×