Lấy ý kiến trực tiếp Ban cán sự các lớp về việc thực hiện Mô hình Lớp học tiên tiến

“Từ thời điểm tham gia Lớp học tiên tiến đến nay, tập thể lớp tôi đã có nhiều chuyển biến tích cực về tinh thần đoàn kết, ý thức học tập nhóm  &  tự học, các hoạt động học thuật – phong trào thực sự đi vào chiều sâu, sôi nổi và tác động tích cực đến việc học, rèn luyện của từng cá nhân trong một tập thể lớp vững mạnh” – Đại diện Ban cán sự Lớp 13DQT32 chia sẻ tại chương trình “Đánh giá và triển khai giai đoạn tiếp theo của 88 Lớp học tiên tiến”.

Chương trình tổng kết “Đánh giá và triển khai giai đoạn tiếp theo của 88 Lớp học tiên tiến” diễn ra sáng 18/5/2015

Đây là chương trình nhằm tổng kết, đánh giá những mặt mạnh cũng như mặt hạn chế của quá trình triển khai Lớp học tiên tiến trong thời gian qua và tiếp tục đẩy mạnh mô hình ý nghĩa này trong giai đoạn mới. Chương trình diễn ra vào sáng ngày 18/5/2015 tại Hội trường A08.20 với sự tham dự của TS.Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nhà trường, lãnh đạo Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh và lãnh đạo 12 Khoa trong toàn Trường.

Trong buổi đánh giá, hoạt động tiếp thu ý kiến đóng góp từ đại diện Ban cán sự các Lớp được xem là điểm nhấn chính tạo nên không khí sôi nổi, thiết thực, chuyên nghiệp của chương trình.

Đại diện Ban cán sự các lớp đóng góp ý kiến về quá trình phấn đấu trở thành Lớp học tiên tiến

Theo ghi nhận, các vấn đề nổi cộm như: Mối tương quan giữa phong trào Sinh viên 5 tốt và Lớp học tiên tiến; Cách quy đổi các chứng chỉ Kỹ năng; Quy trình thực hiện các buổi sinh hoạt chuyên đề; Những hỗ trợ ưu tiên dành cho các Khoa mới thành lập; Cách thức duy trì và đẩy mạnh Mô hình Lớp học tiên tiến tại các Lớp vừa chia chuyên ngành? là những nội dung trọng tâm được Ban cán sự các lớp nêu ra tại chương trình. Không chỉ dừng lại ở đó, các bạn cũng đã mạnh dạn trình bày những khó khăn, vướng mắt trong quá trình phấn đấu trở thành Lớp học tiên tiến đồng thời chia sẻ về vai trò, tác động tích cực của Lớp học tiến tiến đối với hoạt động học thuật, hoạt động phong trào, sự gắn kết của tập thể lớp mình.  

Các ý kiến đóng góp, chia sẻ của đại diện Ban cán sự lớp nhận được sự đồng thuận của đa số

Lãnh đạo Phòng CTSVHS ghi nhận và giải đáp các thắc mắc đưa ra trong chương trình

Tất cả các câu hỏi, ý kiến đóng góp, những chia sẻ của đại diện Ban cán sự các lớp đều đã được ghi nhận, giải đáp đầy đủ. Riêng các vấn đề nảy sinh mới, Ban tổ chức sẽ tiếp tục làm việc và giải đáp sau cùng các bạn. Song song đó, Nhà trường cũng thông tin đầy đủ các kênh thông tin liên hệ, người phụ trách chính để trong quá trình thực hiện nếu có bất kỳ trở ngại nào Ban cán sự các lớp đều sẽ được hỗ trợ kịp thời, tận tình. Với sự lan tỏa rộng khắp của Mô hình Lớp học tiên tiến; sự quan tâm, sự chỉ đạo sâu sát của Ban Giám hiệu Nhà trường; tinh thần tham gia tích cực của từng cá nhân trong tập thể lớp và đặc biệt là thường xuyên có các buổi đánh giá kết quả, tiếp thu trực tiếp ý kiến từ những người “trong cuộc”, tin chắc rằng trong thời gian tới 100% các lớp sẽ đăng ký tham gia và Lớp học tiên tiến sẽ trở thành mục tiêu phấn đấu chung của cộng đồng sinh viên HUTECH.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

Tin, bài liên quan:

HUTECH triển khai mô hình "Lớp học tiên tiến"
HUTECH triển khai lấy ý kiến về mô hình "Lớp học tiên tiến"
Là sinh viên HUTECH bạn biết gì về lớp học tiên tiến
Lớp học tiên tiến qua cách nhìn của sinh viên HUTECH
Khoa QTKD, KT-TC-NH là 2 tập thể đầu tiên có lớp đạt danh hiệu lớp học tiên tiến
Lớp học tiên tiến đợt 1 năm 2014 - Nhìn lại từ những con số biết nói



0